Madalang po ako makapag-update ngayon. Kasalukuyan akong nag-eenroll. Napakahirap! Punyemas. Hirap ng shifter! Dameng chuvanes na requirements ang kelangan. Maloloka ko! T_T I wanna die! HAHAHA. joke. ^__^
PS: Utang na loob... Yung bagong kanta ni DJ na Grow Old With You.. PAMATAY! HAHAHA. Sarap gasgasin yung replay button. AHAHA. Nakakawala ng stress. HAHAHA :))
Here's the next update! ENJOY!! ^___^
----------------------
Kath's POV
Ok. Its monday ngayon. Back to school ang peg. Next next week eh exam na din. Naku, review review din. Bawal bumagsak. Kasalukuyang vacant namin. Chika2 with my 2 girls.
Kath, bakit ba hindi tayo natuloy nung sabado? Ang daya naman oh.. Sabay cross arms ni Julia.
Eh si DJ kasi, kame muna daw..
Kayo muna? Kayo lang ang lumabas?! Nagdate kayo!?!? Makasigaw si Julia. WAGAS!
Hindi! Kasama mga mommies namin, siguro planado na yun ng mga mommies namin. Next time na lang daw tayo. Oh kayo? Musta araw nyo? Boredom kills you at home? HAHAHA. Pang-aasar ko.
Wag ka girl. HAHAHA. Umalis kame. Sabay pout kay Ella na may binubuting-ting..
Ohhh.. San kayo nagpunta niyan? Sabay pout ko din kay Ella. Di rin naman siya nakatingin eh.
Di lang kame ni Ella noh? Diba Ella?
Ha?? Ano?? Halatang may sriling mundo tong si Ella.
O sino naman kasama nyo? Tanong ko.
Sina Francis at Diego. Sagot ni Julia.
Whoooaa. Bago yan wa? buti naman at naghang out kayong apat. Ok yan. Start ng friendship. Sabi ko.
Nako.. Yung isa kasi jan may sarili pa lang lakad. Dinamay pa ko. -Julia
Ha? Sino? Ahhh... Kilala ko na. Tapos?
Ayun. Nagsabit din ng isa pang guy at yun naman ay si Diego.. -Julia
Now i know.. So what happen sa lakad nyo? Masaya ba? Tanong ko.
Basta ako, nag-enjoy ako with Diego.. Ewan ko lang sa isa jan.. -Julia.
Oi Ella. Kanina ka pa walang imik jan wa? Ano bang nangyare sa lakad nyo? Ok na ba kayo ni Francis? Tanong ko.
Ahh.. Oo. -Ella
Panong hindi sila magiging ok? Pinagsabihan ko sila noh, before pumunta ng mall.. Parang aso't pusa yung dalawa na yan. Kairita nga e, tas nung umuwe kame.. Napakatahimik. Grabe langs. -Julia
Ano ba kasi talagang nangyare, Ella? Magkwnto ka naman.
Ella's POV
Ay nako.. Matapos ang aming pag-aaway ni Francis? Ok naman na kame ngayon. Humingi na siya ng sorry. Muka namang sincere. Pinatawad ko na din. Di rin ako sanay makipag-away sa isang lalake. Pero kasi siya.. sobrang yabang!! Tas ngayon kinukulet ako ni Kath kung ano nangyare kahapon sa mall.
Wala. He say sorry.. Yun lang. Sabi ko. Habang pumipirma sa likod ng notebook ko. Ganito ginagawa ko pag bored ako. Feeling doktor e. hahaha. Kahit parang wala ako sa sarili, naririnig ko pag-uusap nina Kath at Julia. AKO LANG NAMAN ANG TOPIC!
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?