Chapter 11

688 1 0
                                    

HAPPY MOTHER'S DAY po sa LAHAT NG DAKILANG INA! :))

Happy mother's day syempre to my Mommy Cel. Love her much. ♥

Eto na next update. Sinipag kasi ko. Pagbigyan na po. hehehe. ^___^

MsBunnyflower. I dedicate this chapter to you.

Enjoy!! ^___^

-------------------------------

Kath's POV

Nakauwe na din ng bahay. Pero nkakapanibago to wa. Kasabay kong umuwe si YABS. HAHAHA. From now on, yabs na tatawag ko sa kanya. Nawala lang ng 7 taon, yumabang na ang mokong na to. Pero tinawag niya kong YATS. Sumobra ba talaga ang payat ko? di naman eh. Nako, diretso agad ako ng kitchen. Ihhot seat ko lang si Mommy.

Bumeso kay Mommy. Ma, galing mong umarte wa.

Ha? Di-di ko alam yang sinasabi mo. Habang naghihiwa siya.

Nako mommy, luma na yan.. Di mo sinabi na kaya pala buong arw ng kahapon wala ka, kasi sinundo mo po sina DJ. Am i right?

Ahh eHhh...

See... Bakit di nyo po sinabi?! Naman oh.. Alam nyo naman po kung gaano ako kasabik na makita sila or siya eh..

Eh psyensya na Nak, si DJ kasi. Siya pagalitan mo noh!?

Nako, nakarame na kong batok don. Di ko naman po kayong pwedeng batukan. Hehehe. Kayo talaga. Speaking of, nandiyan po siya sa sala. Sabay po kameng umuwe.

Ah kasabay mo pala siyang umuwe. O sige, pag-ahin ko kayo ng merienda. Balikan mo na dun yung bestfriend mo.

Ok po.

Binalikan ko ulit si Best na nasa sala. Iniikot-ikot pa mga mata sa bahay namin e, pero sure akong pumunta na siya dito nung nasa school pa ko. Si mama pa?! May pagkaTOUR GUIDE yun e. HAHAHA. TInabihan ko siya. At tinignan..

Bakit ganyan ka makatingin? Tanong niya. Maya-maya. Kinurot ko ang magkabilang pisngi niya. Aray naman Kath!? Kanina batok, ngayon naman kurot.. Para san naman yun?

Akala ko nanaginip lang ako e. Totoo ka pala.

Eto na nga ako oh.. Katabi mo pa. Umakbay siya skin. Di na ko aalis. Baka kasi hanap-hanapin mo na----Sabay pagtaas ng dalawa niyang kilay ---ARAY naman Kath! Naniko ka naman ngayon.

Eh kapal mo tlaga e noh? Ganyan na ba tlaga pag nagpunta ng Amerika? Grabe..

To naman. Di na mabiro. Magkwento ka na nga. Ayoko pang umuwe.

Ayan lang bahay nyo oh. Sabay pout ko sa labas. Umuwe ka muna, try mo magbihis. At di pa din ako ngbibihis. Mayang gabi ka na lang pumunta dito.

Andito na ko e. Mamayang gabi na lang ako uuwe. Saka sure akong pinaghanda ako ni Tita ng merienda.

Bakit? Pano mo nasabi? Nabanggit ko nga pala kay mommy na andito si DJ. Kilala na niya talaga mommy ko eh.

Ayan na siya oh.. Sabay pout na parang may tinuturo. Paglingon ko.. si mommy nga.

Oh. magmerienda na muna kayo.. Sabay lapag niya ng tray. Saka bumalik si Mommy sa kitchen.

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon