NEXT UPDATE! ^.^
Kath's POV
TGIS! Thank God It's Sunday. Magsimba po tayo para magpasalamat kay Papa God. ^.^ Napakaganda ng gising ko. Kahit pagod kahapon. Kasama mo ba naman yung mga kaibigan mong mga baliw, at kasama ko si Yabs. Wala na kong hahanapin pa. Landi eh. xD
*toot toot*
Sino naman tong nagtext? Aga-aga e. Umeemote pa ko e.
From: Julia
Magsisimba kayo diba? Aminin mo! HAHA. Suotin mo mamaya yung dress na pink jan. Yung plain pink. Ok? mwua :* ---- ((referring to the picture on the right.))
Ayos din tong si Julia eh. Nagbilin pa. Replyan ko.
To: Julia
Yes Ma'am! Btw, Goodmorning. GOODMORNING. :)
SENT!
Mga 5minutes.. nagreply siya.
From: Julia.
Naexcite lang. Goodmorning Kath. HAHAHA xD
HAHAHA. Mga magkakaibigan lang nagkakaintindihan niyan. Ok sige. Tingnan ko nga yung PLAIN PINK na sinasabi niya. Di ko kasi binuklat yung mga pinamili nila skin kagabi e. Ngayon ko pa lang makikita.
Buklat dito. Tingin dun. And tadaaaan..
OMG!? To yung susuotin ko? Ihhh. Magsisimba lang naman ako eh. Masyado naman atang pormal to?! Matext nga si Julia.
To: Julia
Hoy babae! Plain pink nga e, pero napakapormal naman! Sino ba pumili nito ha? At ng mapektusan! >.<
SENT!
KALOKA! Di ko kaya to!! T.T
Mga 5 minutes lang.. Nagreply na ulit siya.
From: Julia
Si ELLA! HAHAHA xD Nakita ko lang eh. Pektusan mo na! xD
Ah si Ella pala wa. Matext nga.
To: Ella
Wala ng goodmorning. Pinapasuot ni Julia skin yung BINILI mong PLAIN PINK DRESS na ubod ng pormal! tss.
SENT!
Mga 10minutes siguro nagreply si Ella.
From: Ella
Goodmorning KATH! :)) Isuot mo muna, before u judge it. Bagay sayo yan! PROMISE. pangsimba talaga yan. I heard din na magsisimba KAYO! Go na. Wag ng magpatumpik-tumpik pa. ;)
ADIK! yun na lang nasabi ko e. Makaligo na nga. Bahala na mamaya! 9am ang mass na pupuntahan namen nina DJ e. ge2.
DJ's POV
Eh yung kelangan bumangon ng maaga para magsimba? Gusto ko pa sanang matulog pero kelangan na talaga bumangon. Bumaba na ko for our breakfast.
Goodmorning Ma. Bati ko kay mama.
O buti maaga ka ng magising ngayon. Sabi niya skin.
Magsisimba eh. Sagot ko. Naiwan na ko nun e, di nyo ko sinama.
Sorry naman po ha? kasi tanghali na po kayo magising mahal na PRINSIPE eh.
Ma naman eh! Sagot ko.
Kumaen ka na nga lang jan, Mr. Padilla. Sunduin mo si Kath at ng makasabay natin. Ok?
Yes Ma.
After kong kumaen. Ligo agad. Syempre. After that, bihis-bihis. Konting ayos. Suot ng polo. Ang tadaaan.
I'm done! Humarap ako sa salamin. Gwapo mo talaga Daniel. Sabay kindat. xD
Mooooom!! Look at kuya oh.. HAHAHA Nagulat naman ako kay Magui.
Hey Magui! Anong ginagawa mo dito?
Pinagmamasdan ko yung kuya kong CRAZY! HAHAHA. Batang to.
Ha.Ha.Ha. Nakakatawa noh? Lumabas ka na nga! Sabay sarado ko ng pinto. Adik ata yun eh.
DJ! Labas na jan! Sunduin mo na si Kath. magka-Quarter to 9 na! makasigaw naman ni Mama. Parang napakalayo ko!
OHO! LALABAS NA! Tsss.
Agad naman akong lumabas para sunduin si Kath. Nakarating na ko sa kanila at nadatnan ko si Tita Min. Nagbless naman ako.
Goodmorning po tita. Ready na po kayo? Saan po si Kath? Tanong ko.
Andon pa sa room nya e. Pababa na siguro yun. Hintayin mo na lang. Upo ka muna. Maiwan muna kita saglit ah.
Sige po tita. sabay upo ko naman. Kumuha muna ko ng magazine. Tingin-tingin habang hinihintay si Yats.
Maya-maya lang..
Yabs.. Si kath na yun. Sinarado ko na yung magazine at tumayo. Humarap ako sa kanya..
Yats. Ta------ Pero pagtingin ko. Nanlake yung mata. Tiningnan siya mula ulo hanggang paa.
O_________________O
Bakit parang ang bagal bumaba ni Kath sa hagdanan?
Bakit parang may iba kay yats?
Bakit parang ramdam ko yung hearbeat ko? ANG LAKAS!
YATS!!! Nagising naman ako sa realidad.
Yabs?! Yun na lang nasabi ko e.
Ok lang ba yung suot ko? Hindi ba masyadong pormal? Nakaka---
.
.
.
.
.
ANG GANDA MO NAMAN, YATS. ^.^
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?