Bakit parang wala ako sa mood mag-UD ngayon? Pero nakapagtype pa rin ako oh.. HAHAHA. TOPAK KO LANG E NOH? LAKAS TAMA! WOOOO. ^^
ENJOY! ^___^
------------------------------
Kath's POV
Topak talaga si DJ!? Nakakahiya kaya yung may makita kang guy sa loob ng kwarto mo, tapos ikaw bagong paligo? Grabe. Wala akong nagawa kundi sumigaw! Nako. Sobra akong kinabahan na ewan. Badtrip. Di ako makaget-over ng bongga. May hang-over pa. Lalo na kung nasa bahay nyo po yung guy na yun at siya pa yung bestfriend ko wa! NAKAKALOKA.
Yats! Wag mo naman takpan.. Naalala ko nga palang kinokopya niya ung mga assignments ko. Galing din trumabaho nito eh. Andito kame sa sala. Gumagawa AKO ng assignment sa lamisita.
Lalo kong tinakpan. Oi! May atraso ka pa skin. Sabi ko. Habang siya alis ng alis sa kamay ko kasi nga tinatakpan ko yung mga sagot ko. Pati ulo niya napapalingon ng bonggang-bongga.
Ano naman yun? Wag ka nga. Di ko makita. Alis mo kamay mo. Kausap niya ko niyan pero di niya ko tinitingnan. Busy sa pagkopya eh. Sinarado ko yung notebook ko. Ohh? Bakit mo sinarado? Ngayon siya tumingin skin.
Sagutan mong mag-isa yan. Swerte mo naman pala. Naglasing-lasing ka kagabi tapos di mo inuna yang assignments mo!
Bigla niyang binitawan ballpen niya. Nilagay niya kamay sa ulo niya at sumandal. Eh badtrip kasi si Michelle e. Lalo na yung lalakeng yun.. ARGH!
Kala ko ba matino yang nabingwit mo tapos gaganyan-ganyan ka! Sabi ko.
Matino naman si Michelle. Yung lalake lang hindi.. Assuming.. Edi nakatikim siya ng suntok! HAHAHA.
WHAT? Sinuntok mo? Grabe ka! Baka magalit sayo si Michelle. HAHAHA. Inano mo yung boyfriend niya.
Mang-asar daw ba? Ako kaya boyfriend niya! Feeler lang yung lalake. Saka pakopya na yats! Sabi niya
Ayoko. Gabi na. Bukas na lang. Sabi ko.
Ehhh.. May pasok tomorrow eh. Di ko na magagawa yan. Please? Nagpraying position pa to.
Manonood na lang ako ng tv. Sabay tayo at binuksan yung tv. At nang malingon ako, Oi DJ! Ano ba?! Kulet! Kumokopya na pala ang mokong.
Tsss. Naman oh! Sabay kamot niya ng ulo.
Manood muna tayo tapos after nito, pwede ka ng kumopya. Sabi ko.
Pwede naman akong kumopya habang nanonood eh? Pinapahirapan mo buhay ko!
Aba!? Susunod ka o susunod!?
Susunod na po. Ano ba yan gusto mong panoorin? Sabay tingin niya sa tv.
WALANG HANGGAN. Sabi ko. Favorite ko yan! Anjan si COCO. POGE!
Psshh. Drama lang e. Hilig nyo talaga sa gany---. Tumingin siya skin.. binigyan ko siya ng death glare. ---Pero balita ko maganda nga yan. Tara nood tayo. Sabay tingin niya ulit sa tv.
Good.. Grabe talaga yang si Nathan oh. Sinasaktan si Katerina! May sayad.. Tsss. To the rescue naman tong si Daniel.
Daniel? Ako yun wa. HAHAHA.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?