Chapter 28

295 1 3
                                    

Kasama ko si Guy Bestfriend kahapon.. Buong araw!! POTEK! Bakit ang saya ko nung kasama ko siya?! On the spot pagbanat ko sa kanya, ang ngiti niya.. WAGAS! HAHAHAHA. Shemay.. WHATIZTHEMEANINGOFTHIZ! Di ko kayang ikwnto dito e, maybe sa tumblr. Hihihihi.. Lande ko!! :">

Here's the next chapter!

ENJOY!! ^___^

------------------------------

DJ's POV

Eh kasi nagtampo pa yung YATS ko. Ayokong nagtatampo skin yun. Ewan ko ba kung bakit? Di ako sanay na may tmpuhan kame. Tas lage ko pa siyang nkkwento kay Michelle. Ok lang naman sa kanya, pinpakinggan naman niya ko. HAHAHA. Basta.. Yun na.. Andito kame sa canteen ngayon, lage namang ganito ginagawa namen e.

Oh ano, kayo na ba? Tanong ko dun sa dalawa. Edi sino pa ba? Yung Francella loveteam.

Hindi pa nga e. Tagal akong sagutin nito. Sabay akbay ni Francis kay Ella.

Bakit? Naiinip ka? Tigilan mo na kung naiinip ka. Taray din nitong si Ella e.

Sinabi ko bang naiinip ako? To we..

Ewan ko sayo..

Oh.. Tama na yan. Nagtanong lang ako e. Mga to eh.. Basta, sabihin nyo skin pag kayo na wa. Para di lang ako ang my lovelife dito. Napansin kong nakanguso si Francis kina Julia at Diego. Parang alam ko na ibig sabihin... Tumango naman ako.

Tumayo ako at hinampas ko ng malakas yung mesa.. Nagulat silang dalawa e. HAHAHAHA

ANO BA DJ?!?! PAPATAIN MO KO SA GULAT!! Sabi ni Julia.

Grabe. Ano ba yun? Lakas e. Sabi ni Diego.

Ano ba kasing ginagawa nyo jan? Nakatago pa sa ilalim ng table.

Oo nga. Parang may sarili kayong mundo wa?! sabi ni Francis.

Pwede ba? Mind your own business. Sabi ni Julia.

Aba.. aba.. May ganon? Sabi ni Francis.

Bebs, wag mo na nga silang pakielamanan.. Sabi ni Ella. Totoo ba yung narinig ko na may BEBS something?

Wait lang, i hear BEBS!? Totoo ba yun? sabi ko.

Bingi lang pare? Sabi ni Francis.

Naninigurado lang.. Di pa kayo niyan wa. May tawagan na agad? Sabi ko.

Eh bakit kayo ng YATS mo, sabay pout niya sa katabi ko na si Kath na di ko alam na andito pala? Pero alam kong katabi ko siya. Tahimik kasi e. Makausap nga to.

Bakit ang tahimik mo? Tanong ko sa kanya.

Wala. Ingay nyo na e. Bakit pa ko sasabat? Diba?

Nagtataray ka na naman ba? Diba ok na tayo? Tanong ko sa kanya.

Oo nga. Ok ako. Ano ka ba? Purke ba hindi nagsasalita, nagtataray na agad? Sabi niya.

Oo na nga. Minsan, di ko talaga maintindihan ang mga babae! Gugulo eh.

Francis' POV

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon