CHAP 2

262 23 0
                                    


"Em bài xích tôi". Vương Nhất Bác chợt dừng lại, bàn tay em xiết chặt lấy hai tay đặt trên đầu của tôi. Đau, em làm tôi đau Vương Nhất Bác.

"Vương Nhất Bác, mau tỉnh, nhìn thật kĩ tôi là Tiêu Chiến không phải Lâm Hi".

"Em đến hiện tại còn lừa dối tôi, lừa tôi rất vui sao...?". Vương Nhất Bác trong cơn say vẫn một mực khẳng định người dưới thân mình là Lâm Hi. Tôi chẳng biết làm gì, cố đẩy cũng không lại sức mà ngược lại còn bị em kìm chặt hơn. Cũng trong cơn say còn chưa làm trơn cẩn thận trực tiếp đi vào trong tôi.

"A...tên khốn này...đi ra". Tôi đau đến choáng cả mặt mày. Vẫn là ngăn không được con quỷ đầy nhục dục trong người em.

"Mắng tôi. Mắng hay lắm, ha, để xem em còn mắng tôi được bao lâu". Tôi càng nói em càng điên cuồng ra vào chẳng cần biết tôi đau đớn ra sao, chỉ cần biết phải đáp ứng dục vọng hiện tại của bản thân.

"Nhất Bác, xin em, xin em dừng lại...hối hận, em sẽ phải hối hận đó". Tôi lật đật cố gắng nói cho em nghe, cũng không biết cậu có nghe hay không. Bên dưới có lẽ đã bị làm cho đến chảy máu rồi. Dưới đôi mắt cợt nhả đầy tà ác mê loạn của em tôi như một con mồi đang giãy trong vô vọng.

"Đau sao, sẽ không đau nữa, anh xin lỗi". Em thấy tôi nhíu mi nhịn đau, động tác có phần chậm trở lại. Môi lần nữa tìm đến môi tôi trao đổi mật ngọt. Cõi lòng nhói lên một cơn đau đớn, tôi khát cầu tình yêu của em biết bao nhiêu, tôi ghen tị với người kia biết nhường nào.

Người tôi không bỏ được là em, người em mãi yêu cũng không phải là tôi.

Vương Nhất Bác, em nói tôi nên làm sao đây? Tôi thật sự rất ích kỉ, thật sự rất muốn độc chiếm em, chỉ riêng em thôi. Cho tôi ích kỉ một lần có được không, tôi sẽ nhận trừng phạt mà.

Hít sâu một hơi, vụng về lật người nằm lên trên người em, mỗi một đường nét của em tôi hôn hết, cảm nhận hết, mồ hôi đong đưa chảy từ tốn xuống hai bên má, nhiễu xuống cả khuôn mặt em.

Em thở một hơi thỏa mãn, tôi chua xót nở nụ cười gượng gạo, em yêu cậu ta tới như vậy hay sao? Đến cả khi đã say rồi vẫn không nỡ làm người kia đau, vẫn dịu dàng như thế. Em dành cho tôi một phần nhỏ, một phần nhỏ thôi tôi cũng thấy rất vui rồi.

Hai thân thể áp sát nhau cứ như vậy mà triền miên theo sự dẫn dắt bản năng mà quấn lấy nhau.

Mồ hôi, dục vọng, nước mắt...sẽ qua rất nhanh thôi...

Em sau khi thỏa mãn xong thì nằm vật sang một bên ngủ. Nước mắt tôi cuối cùng cũng không kìm nén được nữa mà chảy xuống.

.

Xoảng

Tiếng thủy tinh vỡ tan

Tiếng động đủ đánh thức tôi từ trong mộng dậy. Mở mắt, ánh nắng xuyên thẳng vào khiến tôi phải nhanh chóng nhắm lại, phải khó khăn lắm mới thích ứng được với thứ sáng này. Từ từ ngồi lên, em đứng quay lưng với tôi, lại nhìn một lượt trên sàn la liệt những mảnh thủy tinh vương vãi.

[BJYX - Hanahaki] Xuyên Tuyết Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ