Nakarating ako sa condo ko gabi dahil sa traffic at agad akong naligo at natulog. Malinis naman siya dahil pinalinis ito ni William, he knows I don't want to stay in the mansion because it's boring in there.
Kinabukasan nagising ako dahil sa ringtone ng cellphone ko, sinagot ko ito ng hindi tinitignan kong sino ang tumawag.
[Wow na isipan mong sagutin at last.] Puno ng sarkasmo ang tuno ni William.
"Maliit na bagay." Pangiinis ko sa kanya.
[Ulol.]
"Ano ba ang kailangan mo."
[Ngayon na ang pagkikita niyo ng soon to be group mo at na enrolled na kita inday burat, kaya bumangon kana d'yan at magbihis dahil alam kong nasa kama kapa at 11am na duh.] Daming alam.
"Anong oras ba?" Bumangon ako at pumasok sa cr, nilapag ko ang cellphone ko sa sink at niloud speaker.
[Mamayang 7pm.] Tsk. Mamayang gabi pa pala. Istorbo talaga 'to.
[Nga pala. Napadala ko na ang uniform mo sa monday na ang pasokan. Wow SHS na si inday.] He teased. I'm seventeen years old pero hindi halata at mukhang nineteen na ako.
"Shut up old man." Tumili ito na parang nandidiri, OA talaga.
[Ews, pangit mo kabonding may puday ako no.] Napangiwi naman ako sa sinabi niya. Alam kong wala naman talaga.
"Ang puday mo ay gawa-gawa lamang ng Illuminati." Humahalakhak ito kaya napairap ako. Kinuha ko ang toothbrush ko para mag sipilyo.
[Send ko sayo ang location at ang ducati mo-- ehe daddy weg ahhhhh…]
"WHAT THE FUCK." Nalunok ko ang toothpaste dahil sa ungol ni William.
[Ah daddy isagad mo pa… yessss oh my jumbo ang galing…] Nakalimutan ata nito na nag uusap kami ako naman ay hindi ipinta ang mukha. Virgin ako pero hindi ako tanga para hindi malaman ng ginagawa nila. Akala ko tapos na sila pero mali ako.
[Ohhh my god ang aggressive mo daddy suck it.] Parang gusto kong masuka kaya agad kong pinatay ang tawag.
Pucha nalunok ko ang toothpaste pisting William ang lantod talaga ng baklang 'yon. Puta kadiri ang toothpaste. Fuck ang toothpaste ata ang makakapatay sakin.
Nasusuka ako dahil sa toothpaste naligo ako at agad nagbihis ng pambahay dahil aayusin ko ang mga damit ko. Kumain muna ako mabuti na lang puno ang ref ko at hindi na ako makapag grocery. Inayos ko ang pagkaka-arrange ng condo ko dahil hindi iyon kaaya-aya sa mata ko. Natapos ako 5pm. Kumain ulit ako dahil napagod ako sa paglilinis. Dumating narin ang uniform ko pero hindi ko muna binuksan dahil may pupuntahan pa ako.
Naligo ako at nagbihis, I wear white ribbed knit crop cross neckline, maong short at white sneaker and black leather jacket. Nilagay ko sa loob ng leather ang limang maliit na kutsilyo ko. Kinuha ko ang cellphone at wallet ko at umalis.
Nang nakababa na ako nakita ko agad ang isang tauhan ni Tanda na katabi ang ducati ko. He bow at binigay sakin ang susi. Tinanguan ko lang ito at sinuot ang helmet at pinaandar sabag alis.
Binigay na ni William ang location kanina natagalan pa dahil sa kalandian niya. Ilang minuto bago ako nakarating sa isang malaking lumang bahay, kinalas ko ang helmet ko at bumaba. Pumasok ako sa gate, nakabukas na ito. Halatang maganda ito noon at mayaman ang nakatira dito pero bakit naman pinabayaan nila.
Pumasok ako sa loob ng mansyon. Bumungad agad sakin ang mga lumang gamit. Asan na sila?, naramdaman ko kong may kasama ako sa loob ng bahay na ito. Hindi ako luminga-linga at umupo lang sa sofa na may dalawang single chair at table sa gitna.
BINABASA MO ANG
THE ONLY EXCEPTION
RomanceBILLIONAIRE SERIES #2 [ C O M P L E T E D ] Oleander, The Fragrant Killer. Two-faced assassin. Yucci's life is full of orders. She was controlled and manipulated by her own mother, but an unexpected man came. Making her heart beats so fast, giving...