CHAPTER 13

10.3K 283 14
                                    



"You didn't tell me you're gonna get a backup dancer."


"I did. But you are busy with that girl and just nodded on what I said." Nag-aaway kami dahil may kinuha akong back up dancer dahil kailangan ko sila sa next music. Nagalit siya sakin dahil nong dumating ako ay kasama ko ang groupo, he's shock at agad na pinalabas muna ang groupo at pinagalitan ako.


Huminga ito ng malalim at hinilot ang sintido niya. "I told you to fucking wait." Nagulat ako sa pagtaas ng boses niya.


"I did but I end up waiting for no one." Hindi ko sinasayang bigyan ng dalawang meaning ang sinabi ko bigla lang itong lumabas sa bibig ko. Hindi ko alam dala na siguro ng pagod at inis ay lumabas iyon.


Umiigti ang panga nito at marahas na pinasadahan ng daliri nito ang buhok. Umiwas ako ng tingin.


Napabaling kami sa pinto ng makumatok. Niluwa 'don si Tanya na pawisan.


"I'm sorry. But can I have Yucci for a bit?" Magalang nitong tanong. Hindi na ako ang salita at agad na kinuha ang bas ko at umalis. Sinabi ko sa groupo na 'don muna sila sa cafeteria at pupuntahan ko na lang sila.


Nang nakalabas na ako walang lingon at mabilis akong naglakad. Narinig ko pang nagpaalam si Tanya sa mukong na 'yon.


"Yucci. Bakit ang init ng ulo mo?" Tanong ni Tanya. Hindi ko namalayan na nakahabol na pala siya sakin, ang bilis naman niya maglakad.


"Bwisit kasi eh, sinigaw ako." Asar kong sabi. She laughed at me kaya napahinto ako at tumingin sa kanya.


"Napano ka naman?" She shook her head and tapped my shoulder.


"Don't fall hard babe." She teased. Fall? Bakit naman ako mahuhulog eh nasa baba naman ako, gulo kausap nitong ni Tanya.


"Ewan ko sayo." Nauna na ako sa kanya, tumawa ito at hinabol ako.


Fall? Does she mean fall inlove? Tss, kanino naman? Kasi papatayin ko na, sagabal lang 'yon.


Nag-usap kami ng mga back up dancer, tinanong ko rin si megan kong pwedeng may back up dancer sabi niya wala naman daw problema kaya nagsimula na kami dahil kunti nalang ang mga araw namin at isang linggo ko rin hindi nakita so Loki, okay na 'yom dahil nakafocus ako sa pagsasayaw.


Pauwi na ako ng may bumusina sakin sa harap ng gate. "Ay pukemo."


Naawa ako sa mga gumbears nahulog. Inis kong sinipa ang kotse na nasa harapan ko at pinalo ang hood.


"Huy bumaba ka 'dyan minurder mo ang gumbears ko!" Nags-skandalo na ako dito at pinipigilan na ako ng gaurd. Napatigil ako ng bumukas ang pinto sa driver seat at niluwa ang lalaking ilang araw ng wala.


"Tsk." Tinuro ko ito pero winaslik niya lang ang kamay ko at binuhat ako naparang sako.


"Ibaba mo ako! Kuya tulong! kidnapper ka! Kuyaaaaa!" Sigaw ko kay manung guard pero napakamut lang ito sa batok at bumalik sa pwesto niya. Pinasok ako ni Loki sa kotse niya, nauntog pa ako pakiramdam ko umalog ang utak ko.


"Aray ko!" He closed the door that made me jump. Bubuksan ko sana pero lock ito.


"Takas mental ka talaga!" Singhal ko sa kanya nang pumasok ito sa kotse.


"Stop shouting or I'll kissed you." Banta niya. I scoff sarcastically, kita mo siya pa ang may lakas na e blackmail ako. Kapal naman ng mukha.


"Ewan ko sayo." Padabog akong tumingin sa labas at nagcross arms.


"Good." Simpleng sabi niya at pinaandar ang sasakyan.


"Saan ka galing." Hindi ko napigilang itanong. He looked at me smirking.


"Business, sweetie." He answered full of playfulness.


"You already have business but you're still studying?" Taka kong tanong.


"I'm genius that's why." Aba yabang naman bro.


"Idi wow ikaw na marunong sa math." Umirap ako at tumingin sa labas. I heard him chuckled.


"Math is easy." He boredly told me.


Yabang naman idi wow, one plus one equals eleven.


"Easy. 'yan din sabi ng lolo ko." He took at glance at me bago bumalik sa harap.


"Where is he now?" Napailing na lang ako.


"Ayon patay na." He laugh shortly before shoocking his head.


"You're unbelievable and adorable." I flushed and look at him, shock. Narealize ata niya ang sinabi kaya napatikhim ito.


Dumaan ang katahimikan dahil sa sinabi nito.


"Ano ba 'yan. Maliit na bagay." Pagmamayabang ko.


"Tsk." Aba moody 'to ha.


"Sino ulit ang adorable?"Pangugulit ko sa kanya.


"Your grandpa." Napahalakhak ako sa sinabi niya. May laughter cover the whole car.


"Inggit tuloy ako kag lolo." Natatawa kong sabi.


"Shut up Yucci. Damn it." I laughed even more. His neck become red up to his ear.


Hindi ko namalayan na nasa harap na pala kami ng building. Kinalas ko ang seatbelt at hindi napigilang pisilin ang pisngi nito.


"Inggit ako kay lolo." I blink twice and pouted. I giggle and let go but he hold my wrist and pulled me closer.


"Don't be, sweetie." The last thing he said before his lips meet mine. Hinawakan niya ang isang kamay ko at ang isa naman ay ansa batok ko. Napahawak ako sa balikat niya nang idiin niya lalo ang mga labi namin.


He cutted the kisses and smirked, napalunok at pero tulala parin. I fell weird my stomach is tickling and my heart beat so fast.


"Fucking cuteness." Sinamaan ko ito ng tingin at kinuha ang bag ko.


"Mag nanakaw ka." Saad ko. Tumawa ito, binuksan ko at pinto nagulat ako ng hilahin niya ako at hinalikan ulit.


"Can't get enough." He licked his lips that mad me shivered. Hindi ko alam ang gagawin kong sasapakin ko ba ito o sasampalin, kasi 'yon naman ang ginagaw ng mga babae pag hinahalikan sila ng lalaking kakakilala lang nila. Kinuha ko ang limang gumbears ko at sinalampak sa bibig nito.


"Ewan ko sayo!" Singhal ko sa pagmumukha niya sabay alis.


Nang nakarating ako sa condo ko ay padabog kong sinara ang pinto at napasalampak sa sofa. Wala sa sariling napahawak sa labi, I can still fell his lips. I groaned im frustration.



My first kiss-- no second kiss na 'yon my god sarap-- say what?! papa! Hindi na birhin ang labi ng anak mo! Patawad ako'y nagkasala,joke. Walang makakaalam nito wala. Ako lang ag siya-- Tatay... shuta. Sumilip pala si tatay kanina may lahing marites ata si tatay eh.

THE ONLY EXCEPTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon