Years had passed and I finally reach my dream, my friends reach theirs too. Kahit sa daming nangyari samin ay hindi kami nawalan ng komunikasyon sa isa't isa. Matapos kung makapag-aral agad na binigay sakin ni Esabella ang law firm na nasa Philippines, but someone's managing it kaya walang problema.
Many years have passed and I can say I finally heal myself well with the help of my friends and my baby...
"Mymy, look a letter!" rinig kong sigaw ng aking anak.
Nasa labas ako ng bahay, nagtatrabaho sa case ko, I saw my baby prince running towards me with a letter on his hand. Kinuha na naman at niya sa mail box sa labas. I chuckled when he stop and check if the glass door is close or not, nabungo kasi ito kahapon kaya natutu na.
Nang hindi ito nakasarado ay agad itong tumakbo papunta sakin. He climb and sat on my lap.
"My, look it's from Tita doll!" He excitedly told. Tinignan ko ang letter at nakita ang pangalan ni Sania. His 6 years old at marunong na siya mag basa.
My baby prince called Sania. Tita doll. Wala namang magawa si Sania dahil mapilit ang anak ko.
"Let see." Kinuha ko ang letter at binuksan.
From: Sania.
Yucci, I found Esabella you have to go back to the Philippines and also we miss you, bring baby Eros. Don't be so bitter, bumalik kana naka move on kana diba?
To: Yucci.
"Mommy what did tita doll say?" He asked. I smiled and kissed his chubby cheek.
"She said we're going to philippines, you want to?" He clapped and nodded happily.
"Yes mommy, Eros visit the Philippines my!" I sighed. Well I guess I have to go back.
Ilang taon naba? 5 or 6 years? Wala na akong balita sa kanya. Pinigilan ko ang sarili na wag bumalik sa kanya, I asked myself every time I miss him. Tama ba ang ginawa ko? Tama ba ang naging desisyon ko? Sino ang matinong babae ang gugustohing maging kabit? Huh.
May nilagay na na-araw si Sania kung kailan kami aalis at sa susunod na bukas na 'yon, at the next day wala naman akong importanteng appointment ay nag leave ako sa trabaho ng isang buwan, nag empake narin ako ng gamit ko at para kay Eros.
Nauna akong umalis at ang ko naman ay kasama sa kay William at Reanna, the two of them are married years ago. Yeah nalaman ni William na lalaki talaga siya, si Reanna lang pala siya titigas.
Nagkita ulit kaming magkakaibigan wala si Tanya dahil kinuha nito ang huling misyon bago umalis sa trabaho. I stayed at Esabella's mansion after the ball at umuwi ako sa bahay na pinagawa ni papa noon, nandun ang anak ko at sila William at ang anak nila.
I got a little emotional when Esang told me she's proud of me. When I graduated no one ever told me they are proud of me, I became successful and still crave for someone who's proud of me, and there she is the person I almost killed.
"Mymy!" sigaw ni Eros ng nakita ako, tumakbo ito kaya muntik na siyang matumba.
"Baby, careful." kinarga ko siya at pinugpug ng halik sa buong mukha. He giggled and hide on my neck.
"Mymy it's tickling." I smiled at pumasok sa bahay.
Kita ko agad si Reanna na karga-karga ang anak niya, she smiled and bow a little kahit sabi ko na wag na niyang gawin nyon sabi niya nasanay na daw siya kaya wala na akong magawa.
"Welcome back to the Philippines, my lady." I smiled and kissed her baby girl cheek. "Thank you, where is your husband?" tinuro niya ang kusina kaya pumunta ako dun, karga parin si Eros na mukha nakatulog sa leeg ko.
BINABASA MO ANG
THE ONLY EXCEPTION
RomanceBILLIONAIRE SERIES #2 [ C O M P L E T E D ] Oleander, The Fragrant Killer. Two-faced assassin. Yucci's life is full of orders. She was controlled and manipulated by her own mother, but an unexpected man came. Making her heart beats so fast, giving...