CHAPTER 45

10K 210 22
                                    

"I want to see, Sebastian."

"I can handle him you know." Nakasandal ako sa dibdib nito habang siya naman ay nakahilig sa headboard, yes we did it again. Loki's irresistible at ako namang marupok ay-- you know.

"Really, baka mapatay mo pa siya." He laughed and kissed my head.

"You got it." I smacked his abs was about to scolded him but got distracted. Oh my god ang tigas!

"It's all yours, Sweetie." Panunudyo niya.

"Shut up!" Namula ako at nag tago sa dibdib niya, he laughed and brush my hair using his finger. The twin always to that to me-- the twins.

Agad akung napaupo at nahulog at kumot sa dibdib ko kaya lantad na ang dalawang bundok ko. I heard Loki's whistled, napaigtad ako ng pisilin niya ang nipples ko. I shrieked at pinalo ang kamay niya.

"Kailangan ko nang umuwi." Tumayo ako at pinulot ang panty at bra, bahala na kung nakatingin si Loki.

"Why?" Kinuha ko ang damit niya at tinapon sa mukha nito pero nasalo niya.

"Why?! The kids are waiting for me!" He cursed and stood up.

"What the fuck, Loki!" Hiyaw ko dahil lantad sakin ang katawan niya. Gosh pulang-pula na ako.

"Woah chill, later." He teased. Asshole.

Mabuti na lang nilabhan niya ang mga damit ko, kaya sinuot ko ulit iyon. 10 am pa lang naman, kinuha ko ang cellphone at binuksan, gosh Angela got 78 missed calls.

Sumama si Loki sakin pauwi, as he said he wanted me to introduce him to the kids. I'm kinda nervous right at natataranta din ako dahil baka umiyak na ang mga anak ko.

Bumaba kami ni Loki sa kotse niya at pumasok sa gate ng bahay. Pag pasok namin ay iyak agad ni Zeppy at Zeka ang narinig ko. Oh my god.

Agad akung tumakbo papuntang kusina at nakita ko si Angela na mukhang stress na, si Sania na nagluluto at si Esang at Tanya pinapatahan ang dalawa.

"Sania! The bacons is burning!" Sigaw ni Angela.

"Hush na baby, Mommy will be here in a minute." Esabella.

"Where's Eros?" Tanya.

"Hala! Ay puta ang init ng mantika!"

Ang gulo-gulo.

"Babies!" Tawag ko sa kambal, agad silang napatingin sakin at tumakbo.

"Momi!" They yelled.

Lumuhod ako para mayakap sila dahil hindi ko sila makarga, mabigat sila jusmeyo.

"I'm sorry." I wiped their cheek and kissed them on the forehead.

"Where's Eros?" I asked.

"My!" Agad kaming napatingin sa hagdan at nakita si Eros na tumatakbo. He hugged us kaya muntik na kami matumba.

Kinuha ni Esbella ang mga anak ko at pinakain. Their nana feed them at pumunta kami sa sala. Loki's just quite on my side.

"San ka naman pumunta, bruha?" Nakaupo sila sa couch at kami naman ni Loki at sa harap nila nakaupo rin sa couch.

"Sebastian drug me." Simple kung sabi.

"Sebastian?" Tanong ni Esabella.

"Sebastian, the man you dance with years ago in the reunion." Sagot ni Angela.

"Oh, Sebastian the owner of the underground fight?" It's Sania turn to asked

We all nodded.

"He drugged you?" Angela asked.

"Bingi ka? Sinabi na nga niya diba?" Bara ni Sania.

"What! I just want to be sure." Angela rolled her eyes and raised her brow to Loki.

"What is he doing here?" Turo niya kay Loki sitting like a king, his crossing his legs at nakatukod ang isang kamay sa armchair habang nilalaro ang ibabang labi.

"Nagkabalikan kayo?" Tanong ni Tanya, habang may panunuksong tingin.

"No."

"Yes."

Sabay naming sagot ni Loki.

"Ay hindi niyo sure. Sige update niyo na lang kami ha, chat-chat lang pag may time." Sania mouth can embarrassed you.

"Siya ang ama ng mga bata." Silent. Yes that's what I get. Great, I should be ready for the coming question.

"So all this time, I'm asking myself why the hell you destroy my laptop? Kaya pala, you are looking for her. You son of a bitch!" Akmang tatayo na si Angela pero hinatak niya ni Sania at pinaupo ulit.

"Ikaw bida-bida ka rin eh, hindi mo kaya iyan. Buti nga laptop lang sinira sayo hindi mukha mo edi sana dami kung tawa."

"You searched for her?" Tanya asked. Loki nodded and put his arm on my waist.

Pinahanap ko sa kanila si Sebastian dahil kumukulo ang dugo ko sa kanya, umuwi sila naman agad sila dahil alam nila na kailangan namin ng privacy.

The three are sitting on the high chair and Loki and I are in front of them. Nasa loob ng kusina, pumapagitan sa counter.

"Momi, why ish he here?" Zeka asked

Zeppy's busy eating and Eros looking at us like Zeka.

Hindi ko alam ang sasabihin, I'm so nervous my hand are sweating and cold.

What if they'll cry? What if ayaw nila kay Loki? What about Eros?

"I'm your daddy, love." Mabilis akong tumingin kay Loki, dahil siya na mismo ang nagsabi sa mga bata.

He looked at me and smirked. "Breathe." Biro pa niya

I exhaled a large amount of air, hindi biro iyon para sakin.

"I knew it." Basag ni Zeka ng katahimikan. Napatingin ako sa kanya na gulat, how?

"It's obvious, my. They looked the same." Eros answered my question.

"Do you want me to court the four of you?"

"Nah, mommy already fallen." Eros mindset is so mature sometimes, he can be kuya and baby.

"How about you, baby?" He asked Zeka.

"I'm actually happy you're our daddy, becaushe mommy shutorsh are ugly." I gasped at napaface palm na lang sa sinabi ni Zeka. Hindi parin nawawala ang pagkabulol nito, I little practice she'll got it.

Loki already know their names, I told him everything while having sex. What the fuck!

Loki really courted the kids, they get along very well. At first akala ko hindi magiging malapit si Eros sa kanya but when Loki put a basketball ring on the backyard they get along through playing basketball and the twins being a cheerleader.

He also court me, and we all know the answer.

He give me flower everyday and oneday he gives me key, for a house!

Weeks has passed and no sign for Sebastian yet. Pauwi na kami ng bahay dahil ng text na si Jovy na nasundo na niya si Eros.

Habang nasa byahe ay may natanggap ako ng text galing sa unregistered number.

From: 09*********
I have your kids. On your loving boyfriend company. Rooftop.

I also received a picture of the kids crying with a packing tape on their mouth.

I gasped, my heart beat so fast. I'm scared and mad.

"Loki we have to go back." He looked at me frowning.

"Why?"

"Sebastian had the kids." He cursed and take a u-turn. I called Sania for help and Loki also called someone. I'm going to kill him if he hurts my children.

THE ONLY EXCEPTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon