CHAPTER 43

9.8K 261 39
                                    

WARNING SPG: (r18) read for your own risk.

***

Bumalik ako sa opisina na magulo ang lipstick at buhok, nakakahiya sa mga dumaan pero ano naman ang magagawa ko wala akong dalang panyo dito.

Nakita ako ni Kristen nataranta pa ito akala ata dinumog ako.

Inayos ko ang sarili dahil kailangan ko pang pumunta sa meeting sa taas. Mabilis lang akong nag-ayos ar agad na pumunta sa taas kasama si Kristen.

"Late naba tayo, kristen?" Tanong ko habang basa elevator kami.

Umiling siya. "Wala pa raw si Sir Kinno, Attorney kaya makakaabot tayo."

Wala pa siya? Ang lapit lang niya abg tagal pang dumating.

Pumasok kami sa conference room at everyone welcome me, well I'm their company lawyer.

Umupo ako at sa gilid naman ang mga secretary, saktong dumating si Loki at nagsimula na ang meeting.

"Let's begin."

That meeting was all about their sales, property and building hotels, and resorts also welcoming me. Kaya marami talaga akong gagawin bukas. What do I expect these building are hella big so many employees it means so many jobs.

Dahil inayos ko pa ang office ko ay nagabihan talaga ako. I texted jovy na gagabihin ako para hindi naghanap ang mga bata sakin. I also received a texted coming from Sebastian kahit unregistered number ito ay alam kung siya iyon.

From: 09*********
Hey. I'm outside, are you done?

Inayos ko muna sarili ko bago bumaba. Pagbukas ng elevator ay si Loki agad ang nakita ko, siya lang.

His eyebrows met. "What the hell? Why you still here? What about the kids?"

Now it's my turn to frowned.

"What?" Tumikhim ito at umiwas ng tingin.

"Nevermind." Pumasok ako at pinindot at first floor nasa labas si Sebastian at nasa labas din ang kotse ko. Hindi ko na lagay sa basement.

Tahimik lang kaming dalawa sa loob ng elevator and it's awkward, of course! We kissed earlier!

"Do you have a car?" Napaigtad pa ako sa matigas nitong sabi. Ganito ang epekto niya sakin.

"Yes. But-" Sasabihin ko sana may lakad ako, pero ano naman ang pake niya diba?

"But what?" He face me with a serious face.

"Why are asking?" I raised my brow ajd face him too.

"Is it illegal to ask?"

"No. But it's none of your business." I remain serious kahit ang lakas na ng tibok ng puso ko dahil sa tingin nito.

"You're my business, woman." I rolled my eyes at binalik ang tingin sa harap. I gasped with he pulled me, kaya nabungo ako sa matigas nitong dibdib.

"Don't you rolled your eyes on me. If your don't want it to roll for something." I gluped and flushed. Damn this man. Of course I get what he's talking.

I pushed him at saktong bumukas ang elevator. "Jerk." Sabay alis.

Nakita ko si Sebastian na naghihintay at agad itong kumaway sakin.

"Hi." Bati ko, habang nakangiti.

"Let's go?"

"I have a car, let just meet to?"

"We're going to the bar, not far from here." It's not bad to hangout right.

"Okay."

"I'll text you the location." Tumango ako at pumunta sa kotse ko. I open the door and get in.

THE ONLY EXCEPTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon