WARNING SPG: (r18) read for your own risk.
Marami itong sinabi at ako naman ay nakailang inom na kaya nahihilo na ako. Mas lalong lumapit sakin ang lalaki at nilagay ang kamay sa hita ko. Disgusting, gusto kung sabihin na fuck off I'm taken, pero wala akong jowa.
"Are you single?"
"I have a son." Napanganga ito sa sinabi ko. Oh men.
Napadukduk ako sa counter dahil sa pagkahilo, gusto ko matulog pero ang init argg.
"Miss are you--what the fuck bro!" hindi ko sila pinansin dahil ang init talaga, may naririnig akong away pero hindi ko na tinignan dahil wala naman akong kasama at hindi naman ako involved doon.
"Who are you?!"
"I'm her husband." may humili sakin hindi ko alam kung sino.
"Shandeli shan mukow daldalhiyn nowwwww!" nakapikit kung sabi, naramdaman ko na lang na lumulutang ako.
"Sana heaven na ba ako?" I heard chuckled natagpuan ko na lang ang sarili ko sa loob ng mabangong kotse
"Mhistir aym a lowyar i will pust youh to hell!" hindi ko na alam kung ano ang lumalabas sa bibig ko, arg nakailang inom ba ako? Apat? Lima.
I have to call William. "Argg ang init." kinalas ko ang ribbon sa damit mo.
"Damn, it don't strip!" he's voice is kinda familiar saan ko nga iyan narinig?
"But it's init!" pinaandar niya ang kotse at binuksan ang aircon but it's still hot.
Nahihilo na ako at nasusuka, god ayoko na uminom ulit. Huminto ang kotse sa isang malaking bahay, lumabas ang lalaking hindi ko kilala at makita dahil blurr.
He carry me like a bridal style. Kumapit ako sa leeg nito and sniff his neck, his smell vanella like Loki.
"Arg I hate you, you smell like Loki!" pinapalo ko ang dibdib nito pero parang wala lang sa kanya, ilang minuto ay binaba niya ako sa malambot na kami.
Nakanguso akong umupo at hinubad ang damit ko dahil ang init talaga, wala bang aircon dito. May narinig akong parang nahulog, hindi ko na pinansin iyon at hinubad din ang short ko.
"Fuck fuck fuck! Baby s-stop." tinakpan niya ng kumot ang katawan ko kaya pinalo ko siya.
"It's hot!" pagmamaktol ko.
"Yes I know. I'll get a towel cover your body please damn it!" hirap na hirap nitong sabi. Ang tanging takip lang sa katawan ko ay ang kumot at underwear ko.
"Arg you sound like Loki! I hate you!" naiiyak kung sabi. Naiiyak ako dahil pareho sila ng boses at alam kung hindi naman talaga si Loki ito dahil may pamilya na 'yon. Masaya na siguro iyon. I chuckled painfully.
"Ang daya naman..." napatigil ako at tinakpan ang bibig tumakbo ako papasok sa cr niya at sumuka sa inodoro. I felt someone stroke my naked back. Nawala ito saglit at bumalik na may baso, hindi ko parin siya nakikita dahil madilim sa loob at blurr talaga. Nakakainis.
Umupo ako sa kama at siya naman ay nakaharap ko. "Feeling better now?" he's strong and deep voice made me shivered. Wala sa sariling hinatak siya at pinahiga sa kama, pumaibabaw ako sa kanya at lumapit para bumulong sa tinga niya.
"Take me, Mr. Stranger." I seductively whispered and lick his earlobe. He groaned like his in pain. May naramdaman kong umbok kaya napangiti ako dala ng alak ay hinalikan ko ang leeg nito.
BINABASA MO ANG
THE ONLY EXCEPTION
RomanceBILLIONAIRE SERIES #2 [ C O M P L E T E D ] Oleander, The Fragrant Killer. Two-faced assassin. Yucci's life is full of orders. She was controlled and manipulated by her own mother, but an unexpected man came. Making her heart beats so fast, giving...