CHAPTER 14

10.5K 285 23
                                    

Akala ko ay lasing lang si Loki nung hinalikan niya ako, pero hindi. Hindi lang una at huling beses ang halik niya noon sa kotse at pagtuloy ito ag ako naman naparang tuod palagi paghahalik ito sakin.

"Nakakarami kana!" Sigaw ko dito nasa studio kami ngayon at break time.

"Your lips is so sweet. Sweetie." I blushed and looked away. Parang pumunta lahat ng dugo sa pisnge ko.

"I'm eating mister." Wait parang mali ah. I immediately looked at him and saw a smirked on his handsome face.

"Okay. Eat well." He teased. I gasped and gulped. Langya!

"Tumigil kana kundi kakasuhan kita for kissing someone who's unwillingly!" Walang kwenta kong banta. He rested his back on the sofa, nilagay niya ang siko sa armchair at pinaglaruan ang labi.

"Unwillingly?" He repeatedly sarcastically. "But you didn't push me away nor slap me after our kisses." He raised his brow and looked at me like 'what-now-say-something'.

Gago oo nga no? Tanga ko talaga. Nasarapan ka kasi tanga tanga ka. Argg!

"Hindi pwede na shock lang ganon." Depensa ko. He chuckled sexily that made me bit my lower lips.

"Shock huh, remind me how many times we kissed?" Nagulat ako sa sinabi niha kaya nabilaukan ako aa sinabi niya agad kong kinuha ang tubig at uminom.

"Shut up!" Inis kong sigaw.

"Now that's the shock, sweetie." Hindi ko alam kong ang ang gagawin ko sa kanya. Kong isasaksak ko sa kanya ang tinidor ko babalatan gamit ng nailcutter.

"Stop killing me in your mind or else." Ito na naman tayo sa or else niya.

"Or else I'll kiss you." Dugtong ko. He lokkes at me, amused. "That's not what I'm gonna say." I gapsed and looked away.

"But if you want... c'mere then." He teased. I glared at him and drink water.

"Akala ko tahimik ka lang." Pang-iiba kong ng usapan. He shrugged and took the french fries and eat them.

Yun oh! Pinanindigan niya talaga talaga.

Ewan kong bakit ang bilis ng oras noon masaya kayo ngayon hiwalay na, awts-pain-pighati.

Hindi ko alam kong ano ang meron na utak ng mga matataas na antas bakit nila naisipan na i-train sa ibang lugar ang mga chosen nila. Daming alam sa buhay ah.

"Ano ang gagawin natin?" Tanong ni Tanya. Seryoso kaming lahat dito sa lumang mansyon kong saan kami unang nagkita.

"She's safe." Seryosong sabi ni Sania. We looked at him kaya napairap ito.

"Wane's with him. That man just got hit by cupid." Angela laughed like a evil witch and shake her head.


"How can you be so sure that Ace is not playing with her. We know that man, and everyone told that his still inlove with her ex." Mahabang wika ni Tanya. Tama siya.

"Then why the hell he agreed with the vice-president," Angela said and looked at me be before looking at Tanya. " Suggestion?" Dugtong niya.

"We have to stay lowkey." We nodded. We made Sania as a leader because Angela said she's too lazy, Tanya said she's too busy, and I said I'm too bored. And she said we are useless. Harsh.

"Just track her. Something's big is about to come." I told them.

Nag-usap pa kami at nag-asaran gabi na ako nakauwi dahil kay Angela at Sania. Those two never get tired fighting nonsense. Everyone think their anemy but no they are besties. Hindi ko nga alam kong paano eh.

THE ONLY EXCEPTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon