"What a cute name." Angela giggled at gigil na kinurot ang pisngi ko. Aray ko ang sakit.
Sumalubong ang kilay ko at tinabig ang kamay niya. She chuckled, amused.
"Sa monday ay pasukan niyong dalawa wag kayong magpapa-halata sa kanya o wag na lang kayong lumapit sa kanya." Tugon ni Tanya. She look like a leader in the four of us.
"I'm the oldest here." Angela said oit of nowhere.
"Oh tapos?" Sania reply sarcastically. I bit my lower to stop my smile, because it sound funny. Angela rolled her eyes to her.
"What should we call our group?" Tanong ni Sania.
"Well, mga flower at plants naman ang mga name natin. I say the group name will be Deadly Nightshade." Angela said and smiled sweetly.
"Atropa Belladonna." I muttered and they nodded.
"Belladonna. Esabella." Tanya smirked and nodded.
"The girl's name is Esabella?" I asked them to look at me like I'm an alien.
"Hindi mo pala kilala?" Binigyan ako ng tingin ni Sania ng parang 'Ibang klase ka.'
"Esabella Y. Solanaceae, 17 years old. Living with her Mom's personal maid. The Elder's wife." Walang ganang sabi ni Angela.
"Angela saan ka nag-aaral?" Sania asked.
"League." walang ganang sagot ni Angela. Sania nodded.
Hating gabi na ako nakauwi dahil marami pa silang sinabi at puro sangayon lang naman ang tugon ko. Inaantok na ako pero kailangan kong mag drive. Pambihira naman kasi si William hindi ko ma contact nag landi na naman siguro 'yon.
Kinabukasan maaga akong nagising at naligo dahil pupunta ulit sa mall para bilhin ang mga kailangan ko. Kumain ako ng breakfast at umalis agad.
Pumunta ako sa ibang mall baka makasubong ko naman ang lalaking nabangga ko kahapon baka masira lang ang araw ko.
Bumili ako ng bag at iba pa. May pero naman ako galing sa mga mission ko. Sa murang edad ay marami na akong napatay. Pitong taon pa lang ako ay nakapatay na ako. Sa edad na limang taon ay nakahawak na ako ng baril at pinatay ang aso ko limang taon palang ako ay nagsimula na akong mag training. Siyam taon akong nag training.
Ginawa ko 'yon dahil akala ko ay magiging proud si Mommy sa akin pero nung tumagal ay nalaman kong isang gamit lamang ako sa kanya. At the age of fourteen kumuha na ako ng mission. Malaki ang halaga kaya sa murang edad ay billionaryo na ako. Hindi ko naman ginagamit kaya minsan dino-donate ko na lang.
Ano naman ang gagawin ko sa pera. Madamj akong pera kaya lahat ng nakukuha ko ay iniipon ko at nilalagay sa ginawa kong bank account ng kambal kong sakaling mamatay man ako sa misyon ay may naiwan akong pera sa kanina. Pitong taon pa lang sila. Ginawa ko ang lahat ng utos ng ina ko sa kondisyon na hindi niya ipapasabak ng training ang kambal. Sumang-ayon ito kaya kailangan kong matapos at gawin ang misyon ko ngayon dahil ayokong maranasan ng mga kapatid ko na kunin ang kalayaan nila kagaya ko.
Walang alam si papa sa ginawa ni mommy sa akin noon na inuutusan akong pumatay. She said every Queen have a executer. Taga patay at ako ang ginawa niya, the young me was a fool to believe that her mother loved and care for her.
Matapos kong bumili ng kailangan ko ay pumunta ako sa grocery. Dala ko naman ang Porsche ko kaya walang problema. Pumasok ako sa grocery at kumuha ng cart, kahit ngayon lang gusto ko makatikim ng pagkaing gusto kong kainin noong bata pa ako.
BINABASA MO ANG
THE ONLY EXCEPTION
RomansaBILLIONAIRE SERIES #2 [ C O M P L E T E D ] Oleander, The Fragrant Killer. Two-faced assassin. Yucci's life is full of orders. She was controlled and manipulated by her own mother, but an unexpected man came. Making her heart beats so fast, giving...