Headache.
The first thing I felt when I wake up. Fucking alcohol. Uupo na sana ako ng napagawi ako dahil sumakit ang hiyas ko para akong binuhusan ng malamig na tubig ng naalala ko ang nangyari kagabi, I look around and saw my clothes and his clothes, may narinig akong ingay sa shower at alam kung siya iyon.
Abot langit kung kaba ay dali-dali akong bumaba sa kama kahit ang sakit ng putangina vigina ko kinaya ko parin walang ingay at mabilis na isuot ang damit ko at kinuha. Nakita ko ang cellphone ko na naka charge, kinuha ko iyon nakita ko rin ang wallet niya kaya binuksan ko yon at nakitang libo, black card, credit cards yes with 's' bitch. That stranger are fucking so damn rich! Kumuha ako ng isang libo at kinuha ang sapatos ko at tumakbong palabas ng condo niya. Fuck para akong tumatakas sa krimeng ginawa ko.
Pumara ako ng taxi at sinabi kung saan ako pupunta. Huminga ako ng malalim at pumikit, what did I do. Fuck dapat nagsisi ako bakit parang gusto ko pa!? I remember what we did it made me felt hot.
"Tangina." bulong ko.
Mr. Stanger...
Nakarating ako sa bahay ay agad kung binigay kay manong ang isang libo, hindi ko alam kung saan na ang sling bag ko iniwan ko lang iyon sa counter dun sa bar.
Pagbukas ko ng pinto bumungad agad sakin si Angela, Sania, Si William ang asawa at anak niya at ang anak ko.
"Yucci!" sabay nilang sigaw. Eros run towards me, crying. Niyakap niya ang binti ko habang umiiyam
"Mommy Eros sad, Eros thought you left Eros." Ow my baby. Kinarga ko ito at agad naman nya pinulupot ang maliit na braso sa leeg ko at sumiksik doon.
"I'm sorry, my Prince. May umh- mommy had urgent meeting last night, hush." Hinimas ko ang likod nito at lumapit sa mga kaibigan ko.
"Gaga ka pumunta kagabi!" Binigyan ko ng masamang tingin si William. Binatukan ito ng asawa at sinabing may mga bata. Kaya kinuha muna ni Reanna ang mga bata para makapag-usap kami.
Mariin akong pinagmasdan ng tatlo kaya medyo kabado akong umupo sa harap nila. Angela raised her brow and cross her arm and legs, nakarating na pala ito. Galing japan.
"Where have you been?" Striktong tanong ni Sania. I bit my lower lips at napakamut sa gilid ng ilong ko.
"Gaga ka. Nastress ako kakahanap sayo kagabi tapos bag mo lang ang nakita ko, sino ang tumangay sayo kagabi?" Maarteng tanong ni William.
"Napano ka Yucci, para kang dinumog ng lion." Saad ni Sania. Buntong hininga ako at sumadal sa upuan.
"Last night I was drunk--" Hindi ko na natapos ng sumingit si Angela.
"I already know this-I mean we already know it. You have a hickeys girl." Turo niya sa leeg at collarbone ko.
"May ka one night ka? Sino?" Medyo excited na sabi ni Sania. Akala ko ba galit sila. Mga animal.
"I don't know--"
"Is he good?" tanong ni Angela.
"Well--"
"Mabaha ba teh?" William this btch my asawa na eh.
"Pogi ba?"
"Have you seen his long and thick friend?"
"Natikman mo ba, sis?"
"Magaling ba?"
"Sandali!" Sigaw ko.
Shuta naman, daming tanong Oo naman lahat ang sagot ko- wait what?
"Hindi kana mama mary..." Kunwaring naiiyak na umakto si Sania. I rolled my eyes and stood up.
BINABASA MO ANG
THE ONLY EXCEPTION
RomanceBILLIONAIRE SERIES #2 [ C O M P L E T E D ] Oleander, The Fragrant Killer. Two-faced assassin. Yucci's life is full of orders. She was controlled and manipulated by her own mother, but an unexpected man came. Making her heart beats so fast, giving...