CHAPTER 46

9.8K 223 26
                                    

"They were ambush on way home." It's Angela.

Nakarating kami sa kompanya at agad kung nakita si Sania at Tanya pati si William, well-trained mafia members of Ceae are here too.

Of course Esabella's not here. Ace well he mad once Esabella get here, and who no one wants to make the beast mad right?

Pinalabas ni Loki ang mga employees at pinatira ang mga gaurds, how the hell he got in. Siguro ginamit niya ang mga bata. Everyone already know that their Loki's kids.

Every gaurds stay on the exists so no one of Sebastian men can get out. Alam kung may dala itong goons, his a owner of underground fight hindi na ako magugulat kung may nga kasama ito.

"Maghahagdan na lang kami." Napatingin kaming lahat kay Sania. Ano na naman ang pumapasok sa kukuti nito.

"Oh ano? Kasi naman ng mare, nakakapagod kayang tumayo at maghintay kung kailan ang putukan. Para pag labas namin ay boom timing, diba ala action movie lang--"

"Ikaw na lang maghagdan, Boss. 40 floor 'to tapos maghahagdan tayo? Salamat na lang sa lahat lahat." Sabat ni Marcus, her butler.

"Gago sasama ka sakin sa ayaw't gusto mo. Kahit hindi ka gusto ng gusto mo."

"Sania! Seryoso tayo dito!" Naiinis na wika ni Tanya.

"Alam ko. Ikaw lang naman ang hindi sineryuso." We're not in the jail but... bars.

"Let's go." Ako na ang unang umalis sa van.

Nasa labas si Loki, kinakausap ang mga kasama nito. May kausap siyang tatlong lalaki, mukhang pinapagalitan pa niya.

"Prepared the mens." Rinig kung sabi ni Loki. He looked at me at pumunta sa gawi ko.

He kissed my forehead and hugged me. "We'll get them. I promise." I nodded and hugged him too.

Pumasok kami ni Loki sa Elevator habang sila Sania naman ay naghagdan. Loki tooked my cold hand and kissed it.

"It's gonna be okay, trust me." I nodded and smiled.

After a few minutes the elevator door opened and a cold wind welcome us. It's already evening, kaya tanging ilaw lang sa nga building ang nagbibigay liwanag samin.

There's a helicopter too. Lumabas kami at nakita ko sa Sebastian nakaupo at ang tatlo kung anak na nakapaanan niya. May tali ang kamay nila at mga packing tape ang bibig. Pulang-pula na ang mata nila kakaiyak.

Sebastian holding a gun point it to Zeppy's head. Tumaas lalo ang kaba ko pero hindi ko ito pinakita sa kanya.

"Oh, there you are." He welcome. Tumayo ito at pinatayo rin ng mga tauhan niya si Eros at Zeka. Hinila ni Sebastian si Zeppy patayo at pinitukan ng baril, ganon din ang ginawa ng mga tauhan niya.

"Why are you doing these, Sebastian!" I looked at me children shouting for helped. Naramdaman kung humigpit ang pagkakahawak ni Loki sakin.

"I've been admiring you for years, Yucci." I saw lust, desire, and want on his eyes looking at me. At tumaas lahat ng balahibo dahil doon.

"After so many years looking from afar, I got to hold your hand, to looked at you so near. But I want more." He smirks at binigay sa isang lalaki si Zeppy at hinawakan ng panga ni Eros. I got tense and I can't hide it anymore.

"This little boy is my son. I left him."

Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi niya, Eros cried and I got stunned.

"Nauna ako sa kanya!" Sigaw niya at tinuro si Loki.

"Nauna ako pero bakit siya ang pinili mo!"

He's a psycho, crazy son of a bitch.

"Well, what can I say. She loves, and that's all that matters." Loki's jaw clenched. He looked at Sebastian coldly.

"Give me my children, and I'll let you live... peace in hell." Sebastian laugh like crazy man.

"Really, what if I put a bullet in their head first I'm sure they'll live in peace, oh no I meant rest in peace."

"Fuck you." Nilabas ni Loki ang baril at tinutok iyon kay Sebastian na tumatawa lang.

"Give me, Yucci. And I'll give you the kids." He negotiate.

"Okay." I looked at Loki in shock. I gulped and nodded. He looked at me and cupped my cheek.

"I love you." He muttered and kissed my lips.

I looked at Sebastian and walk closer. "Give him the kids first." I said. He smirks.

Binitawan nya si Eros ganun din ang kambal. "Go." I said to them.

They run towards Loki, and Loki immediately let them in the elevator.

"Mommy! Daddy!" Sigaw ng mga anak namin.

[Hello, hello. Putukan na'ba?]

"Finally." Sebastian spread his arm so he could hugged me. But before he could hugged me, Loki started firing.

I ducked and took my gun. Binaril ako ang lalaking nasa kabila ko at ginawa siyang sagang, his fucking heavy so I let him go because his dead already.

"Wrong move, honey!" Sigaw ni Sebastian.

He pointed his gun to Loki na busy sa pakikipaglaban. Before I could shoot him the door behind him opened kaya natumba siya.

"Puta, harang harang sa pinto. Nahuli tuloy kami, sino iyon?!" Sania comes out together with Tanya and the others.

They start firing at agad akong lumapit kay Loki. He looked at me head to toe.

I tooked one of the enemys gun and start firing. Nang naubusan na ako ng bala at binato ko it sa lalaki at sinipa sa mukha. Another man came and tried to punch me, umiwas ako at binalibag ito. I kicked his head and I heard a crack. He's dead. Napangiwi ako ng may balang dumaan sa tagiliran ko.

"Honey." I gasped when Sebastian arm wrapped around my neck. Pumalag ako pero tinutukan niya ako ng baril sa sintido.

"Yucci!" I heard Loki shouted. I looked around and saw him fight to get thru.

"Aalis tayo dito, gagawa tayo ng pamilya, magaging masaya tayo malayo sa kanila." He whispered and licked my neck.

"Fuck, don't fucking touch her!" Aggresibong pinagsasapak ni Loki ang mga tauhan ni Sebastian na nakaharang sa daan niya papunta sakin.

Hinila ako ni Sebastian papuntang helicopter habang nakatutuk ang baril sakin.

Siniko ko ang tagiliran nito at kinagat ang kamay niya. He pushed me and pointed his gun to me.

"Damn it." He said and pulled the trigger. I closed my eyes but I felt nothing.

"Aray putangina." Sania voice made me opened my eyes. Nakaunahan ko ito at may tama ang braso niya.

Before Sebastian can pulled the trigger, we heard a gunshot coming from the left side.

I looked at Sebastian, natumba ito at may butas ang sintido. I looked at the left and saw Loki holding a gun, I guess my question was answered.

Inakay ko si Sania at pumunta sa gawi ni Tanya. Kinuha niya sa Tanya at nilagyan ng bondage ang tama ng baril.

"Hindi naman masakit iyan-- aray!" She yelled when Tanya press her wound.

"Ay, akala ko hindi masakit eh." Umiling na lang ako at sinalubong si Loki. May mga daplis ito sa braso at sugat sa labi.

He rested his forehead to mine and wrapped his arm to my waist.

"I love you." He said and kissed my lips.

"I love you too."

THE ONLY EXCEPTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon