Chương 28: 6 năm đã dám nói mệt sao?

107 11 0
                                    




Căn phòng giống như rơi vào chết lặng, dường như ngay đến cả không khí xung quanh cũng ngưng kết lại.

Jung Yi Hyun nổi cơn thịnh nộ, quét tất cả đồ vật ở trên mặt bàn rơi xuống đất, chiếc bình hoa ở bên cạnh cũng vô tội chịu trận, vỡ tan tành.

Anh bước chân lên đống lộn xộn đó, từng bước đến gần cô, Yoon Sae Bom muốn trốn tránh theo bản năng nhưng lại bị anh giữ thật chặt lấy cổ tay, "Yoon Sae Bom, có phải hôm nay em ăn nhầm thuốc rồi hay không?! Sự nhẫn nhịn của em đâu hết rồi?! Sự lạnh lùng của em đâu rồi?!"

Yoon Sae Bom nhắm mắt đợi anh phát tiết xong mới ngẩng đầu nhìn anh, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, giọng nói tràn đầy sự khổ sở, "Tôi thực sự rất mệt rồi, tôi không muốn sống một cuộc sống như vậy nữa..."

Đây là lần đầu tiên Jung Yi Hyun nhìn thấy người con gái này khóc, nếu nói anh không hoảng sợ thì là nói dối.

Trước ngày hôm nay, anh vẫn luôn cho rằng có phải người con gái này không biết khóc hay không, cô luôn nhẫn nhịn, luôn tự kiềm chế, lạnh nhạt. Trong mắt của anh, Yoon Sae Bom không khác gì một khúc gỗ.

Jung Yi Hyun ngay lập tức kéo cô lại gần, vừa dịu dàng lau nước mắt cho cô, vừa nghiến chặt răng thấp giọng nhắc nhở bên tai cô, "Yoon Sae Bom, em nghe kỹ cho tôi, tất cả đều là do em lựa chọn, dù có mệt đến đâu em cũng phải chịu đựng! Nếu như em dám chết, người mà em muốn tôi tìm, tôi nhất định sẽ khiến cho người đó hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này, tôi nói được là làm được! Tôi không bảo em rời đi, em không được đi! Càng không được chết!"

Nói xong liền mạnh mẽ đẩy cô ra, Yoon Sae Bom ngã ngồi xuống đất, anh cũng không hề có ý định đến giúp cô đứng lên.

Anh đứng từ trên cao nhìn xuống cô một lúc, nở một nụ cười lạnh lẽo, "Coi như tôi nhìn rõ rồi, tôi đúng là không có mắt!"

Sau đó liền đạp cửa rời đi.

Yoon Sae Bom cúi đầu ngồi dưới đất, trong lòng nguội lạnh như đã chết. Qua một lúc rất lâu, cô mới nhớ đến việc mình phải đứng dậy, lúc chống tay xuống dưới đất mới cảm nhận được mặt đất không được bằng phẳng nên trượt tay, trong lòng bàn tay liền đầy những vết thương nông sâu, máu đỏ tươi cũng không ngừng chảy ra ngoài.

Jung Dae Gu đứng ở một nơi xa xa, nhìn thấy Jung Yi Hyun nổi cơn thịnh nộ bước từ phòng làm việc rồi xông vào phòng ngủ, dụi dụi mắt hỏi Jung Won ở bên cạnh, "Sao thiếu gia lại tức giận rồi thế? Không phải lúc nãy vẫn còn bình thường sao?"

Jung Won nhìn theo, nhíu mày lại, "Lần này... chỉ sợ là giận thật rồi..."

Qua một lúc sau, hai người họ lại nhìn thấy dáng vẻ hốt hoảng của Yoon Sae Bom từ trong phòng bước ra, không hiểu chuyện gì đang xảy ra chỉ biết quay ra nhìn nhau.

Thật ra hai người đó cũng không phải chưa từng cãi nhau bao giờ, hoặc là hai bên thế lực ngang nhau, rồi bước vào giai đoạn giằng co, cuối cùng tức đến mức mỗi người một ngả. Hoặc là Yoon Sae Bom tỏ ra mình ở thế yếu nên chọc cho Jung Yi Hyun nổi trận lôi đình. Hoặc trường hợp hiếm gặp hơn chính là Jung Yi Hyun cố ý trêu chọc cô, làm cô tức giận, cuối cùng Yoon Sae Bom nhẫn nhịn đến mức nội thương. Thế nhưng tình huống cả hai bên đều thiệt hại như thế này thì từ trước đến nay đều chưa bao giờ gặp phải.

Có Em - HyunBomverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ