Yoon Sae Bom cảm giác thấy sống mũi mình cay cay, cô nhìn anh một lúc rất lâu, còn anh thì không chịu liếc nhìn cô lấy một lần.Rèm cửa sổ đóng kín chặt, trong phòng chỉ còn duy nhất một ngọn đèn tường, ánh sáng vàng nhạt, mông lung, mờ ảo. Hàng mi buông xuống, anh ngồi đó không động đậy, toàn thân phát ra hơi thở lạnh lẽo khác hoàn toàn so với sự ấm áp của ngọn đèn kia.
Cô biết, anh đang giận cô.
Từ ngày hôm đó, sau khi buông những lời cay độc với cô thì anh không còn xuất hiện trước mặt cô nữa. Anh để Choi Woo Jin tới thăm, để Kang Dong Won tới đón, còn mình thì không xuất hiện. Cho dù là ngay lúc này, anh có đến gặp cô, thì anh vẫn mang theo dáng vẻ lạnh lùng đó.
Một lúc lâu sau, cô rũ mắt xuống, bối rối thu tay về, đang rút tay lại thì ngay lập tức bị anh nắm chặt trong lòng bàn tay mình, nhưng vẫn không chịu lên tiếng.
Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, nhiệt độ ban đêm hơi thấp, anh chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu đen, đầu ngón tay có chút lạnh lẽo.
Jung Yi Hyun ngẩng đầu nhìn, lại thấy dáng vẻ đáng thương, tủi hờn của cô đang nhìn lại anh, dáng vẻ đó của cô khiến người khác thương xót biết nhường nào. Anh thở dài một hơi, nhấc tay lau đi nước mắt cho cô, khàn giọng nói, "Đừng khóc."
Cô bò dậy chui vào lòng anh, cho đến khi xung quanh đều là hơi thở của anh, khiến cho cô vừa cảm thấy yên tâm vừa cảm thấy đau xót, hai mắt chợt nóng lên, rồi khóc to hơn trước. Jung Yi Hyun nhẹ nhàng vỗ từng nhịp lên lưng cô để cô dễ thở hơn, cười trêu chọc, "Haizz, Yoon Sae Bom, lần này em im ỉm tính kế anh một lần, làm cho anh ngay đến cơ hội phản công cũng không có, anh còn chưa khóc, em khóc cái gì chứ?"
Giọng nói của anh còn mang theo một nụ cười khẽ, thế nhưng nếu như chỉ cần nghe kỹ một chút lại có thể nghe thấy anh đang nghẹn ngào.
Anh vừa dứt lời, Yoon Sae Bom càng khóc to hơn, cô túm chặt lấy nút áo trước ngực anh, mãi không chịu buông.
Jung Yi Hyun sợ cô khóc nhiều nên mới đùa với cô, ai ngờ cô không những không cười, mà còn khóc ghê hơn nữa. Anh không biết phải làm sao, lớp vải trước ngực nhanh chóng trở nên ướt đẫm rồi dán chặt lên da anh, nhưng anh vẫn nhẹ giọng dỗ dành, "Ngoan, đừng khóc nữa, phụ nữ có thai không được khóc, khóc nhiều quá sẽ không có lợi cho bản thân mình với con đâu, em không nghĩ cho anh thì cũng nên nghĩ cho con ở trong bụng chứ."
Vừa nói, anh vừa giơ tay xoa nhẹ lên bụng cô.
Lòng bàn tay anh, cách một lớp quần áo ngủ áp nhẹ lên trên bụng cô, thật ra bụng của cô vẫn chưa lộ rõ, không nhìn ra được rằng trong đó đang có một sinh mệnh nhỏ bé đang hình thành.
Đối với việc tự dưng được làm bố này, Jung Yi Hyun cảm thấy vô cùng kỳ diệu. Từ trước đến nay anh vẫn luôn không thích trẻ con. Anh cảm thấy trẻ nhỏ rất phiền phức, không biết chú ý sạch sẽ, điều này khiến anh cực kỳ ghét, khi khóc nhè thì đúng là không thể chịu được. Một loài sinh vật như thế lại không thể dùng danh lợi để dụ dỗ nó, hoàn toàn không có biện pháp nào cả, thế nên loại sinh vật không chịu sự khống chế, kiểm soát của anh thì anh đều ghét bỏ, thế nhưng hiện tại, kết tinh của anh và cô, một sinh mệnh nhỏ bé đột nhiên xuất hiện, rồi dần dần lớn lên, qua vài tháng nữa sẽ xuất hiện trước mặt anh, sẽ biết cười, biết khóc, có những điểm giống với anh và cô, có lẽ qua thêm một thời gian nữa là có thể ngây ngô, ngọt sớt gọi anh là ba. Nếu nghĩ như vậy, anh dường như không thấy đáng sợ nữa. Thậm chí anh còn có đôi chút mong chờ rằng con trai hoặc con gái anh có thể đến thế giới này sớm một chút để chúng ta có thể gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Em - HyunBomver
Fiksi UmumGiới thiệu: Jung Yi Huyn là con trai thứ 3 của một gia đình hào môn quyền thế. Yoon Sae Bom là tay sai của cha Yi Hyun, được ông ta cài vào để theo dõi Yi Hyun nhằm mục đích kiểm soát và điều khiển con trai. Một cuộc tình đầy mối đe dọa, nguy hiểm...