Graduation Day♥
(Gab's POV)
This is the day :) Sa tinagal-tagal ng mga pinagdaanan namin XD Pero mukha naman kaming hindi napasok eh. Hahaha, pero atleast were going to graduate na! Wala namang nakakuha samin ng award, ano pa ba ang aasahan? Eh, puro pasaway kami. Ayos lang naman samin kahit na hindi kami makakuha ng awards eh! Basta ang mahalaga eh ang makagraduate kami. At promise ko din sa sarili ko na pagdating ko ng kolehiyo ay magsisipag at mag aayos na ko. PROMISE! Totoo yan.
"Congratulations to all graduate ---" patuloy lang yung principal ng Elite High sa pagsspeech, habang kami naman ay nakaupo padin. Si Nix ang nasa pinakaunahan. Kasi letter "A" ang last name nya eh! Tapos, nasa pangatlong hanay ako. Si Myx naman ay nasa panglimang hanay. Si Jem at Ria ay parehong nasa pang-anim na hanay. Sampung estudyante kasi kada hanay eh.
From: Nishaline
Congrats sating lahat :) Yey! Graduate na tayo guys! Party-party na toh mamaya. ~DyosangNix<3
Hahaha :D Baliw talaga tong babaeng toh! Nasa unahan na't lahat-lahat nakukuha pading magtext? XD Makalipas ang ilang minuto, natapos na din sa pagsasalita yung principal namin at isa-isa nang tinawag ang mga pangalan namin para umakyat sa stage at tumanggap ng diploma, syempre nangunguna na si Nix. Kasi nga sya ang pinakauna. And so on and so forth.
Naaalala ko pa nung unang dating palang namin dito. Nakaaway namin agad yung grupo nila Xiv pero hindi rin naman nagtagal yun at nagkasundo-sundo din kami. Nakakatawa na lang alalahanin yung mga ganong pagkakataon, diba? Na yung dating parang aso at pusa na bangayan ay isa nang buo at hindi na mapaghiwalay. Wala akong pinagsisisihan na nandito ako ngayon at kaibigan ko sila Xiv. Kasi nang dahil dun, natuto akong tumanggap ng ibang tao sa buhay ko at natuto akong makibagay sa iba. Marami akong natutunan at alam ko na naging matured na din ako patungkol sa mga bagay-bagay, kahit na napakapasaway namin pare-pareho. How I wish na sana ganito na lang kaming lahat. Yung walang away, walang tampuhan at walang iwasan na nagaganap :) Ang saya nang ganito.
"Picture-picture tayo guys!" sigaw ni Nix sa amin, kaya naman nagsilapit kami sa kanya
"Teka!" sabi ni Nix at hinigit ang isang lalaki sabay balik sa amin "Ayun! Nakakuha na ko ng magpipicture sating lahat" ngingiti-ngiti nyang sabi kaya naman natawa na lang kami. Humanay kami kasama ang mga boys at ibinigay ang pinakamatamis naming ngiti.
"Cheeeeesssseee!!" sigaw namin
"San tayo ngayon?" tanong ko sa kanila
"Sa bahay nyo na lang tayo. Dun tayo magcelebrate" sabi ni Ace
"Basta, kayo ang magluluto huh?" sabi ni Ria
"Yun lang ba ang problema nyo? Kami na ang bahala dyan!" sabi ni Max sabay pogi pose pa
Tapos na ang buong program pero pinapapunta pa kami sa classroom. May special award daw eh? Ewan ko lang, pero wala naman yata sa amin ang makakatanggap ng special award XD
"Oh! Nandyan na pala kayo eh. You may have a sit" sabi ng teacher namin "I'm going to award Ms. Arellano" dugtong pa nito
"What? Ako po?" Di makapaniwalang turo ni Nix sa sarili
"Yes, ikaw nga Nishaline"
"Ahh. Anong award naman po?" tanong ni Nix
"For sure! Most Talkative yan!" biro ni Jem, lumingon naman sa kanya si Nix at inirapan sya
"Hahaha, nope! I'm awarding you for being a good role model Ms. Arellano" sabi ng teacher namin. Woah! Totoo nga toh! May award nga talaga sya.
"Ghaaad! Nananaginip po ba ko Maam?" tanong ni Nix
BINABASA MO ANG
Vampire Girls Vs Gangster Boys {Completed}
Teen FictionThis is a Story of a Group of Vampire who fell in love with a Group of Gangster. At first the Vampire Girls just want a revenge because their Leader died because of a Group of Gangster who killed it. Then, they didn't know that they're falling in lo...