(Ace's POV)
Hahaha, buti naman at tahimik na tong babaeng to. Tss, on the way na kaming dalawa papunta sa tambayan namin. Tahimik lang syang naglalakad. Siguro, iniisip parin nya yung nangyari kanina? Ang kulit naman kasi nya eh! Ayaw kasing tumahimik. Baka naman first kiss nya yun? Hahahaha! Oh c'mon! Ako ang first kiss ni Nix? Matanong nga, aasarin ko lang :)
"Nix, may tanong ako sayo" nakangiti ko sabi sa kanya
"Ano na naman ba yan? Mang-aasar ka na naman ba?""Hindi naman. Hahaha, ito naman. Magtatanong lang ako, pwede ba?"
"Nagtatanong ka na nga eh. Ge, ano ba yun?"
"Hmm, wag ka munang magalit"
"Tss, depende! Ano ba kasing tanong mo?"
"Ahh, Nix. Ako ba ang first kiss mo?" tanong ko sa kanya. Hahahaha, yung mukha nya parang nabuhusan ng malamig na tubig
"Ano?!?"
"Ay, di mo ba narinig? Gusto mong ulitin ko para marinig mo?"
"Hindi. Wag na! Oo, narinig ko"
"Talaga? Anong tanong ko sayo?"
"Kung ikaw ba ang first ko" pag-uulit nya sa tanong ko
"Oh, anong sagot mo, miss Nix?" pang-aasar ko sa kanya. Hahahaha, nakakatawa talaga yung itsura nya. Parang kamatis, ang pula-pula ng mukha nya. Nakakatuwa talaga tong asarin.
"Ahh, anooo"
"Ano, miss Nix?"
"Ano ..." Hahaha, sabi na nga ba eh! Ako ang first kiss nya. Halata naman kasi sa pagsasalita nya eh.
"Okay tama na. Inaasar lang naman kita eh! Pwede mo nang hindi sagutin" tapos naglakad na ako ng mabilis, sya naman naiwan na parang tanga dun. Tss, halata sya masyado.
(Nix's POV)
Tss. Damn! Nakakainis talaga! Bakit ba pumayag pa kong sumama sa tarantadong to? Ugh, ano bang problema nya? Bakit kailangan nya pang tanungin yun? Nakakainis talaga! Grr! Papatayin ko talaga sya!"Oy, ang lalim ng iniisip mo ah. Baka naman malunod ako nyan? Tara na. Nandito na tayo" sabi nung ungas na si Ace. Hindi ko rin napansin na nandito n pala kami, parang ang bilis.
"Nix, ano pang tinutunganga mo dyan? pasok na!" sigaw nya, sumunod naman ako sa kanya sa loob at expected ko na nandito yung mga engot nyang kaibigan.
"Look who's here! Haha, anong masamang hangin ang dumaan at napadpad ka dito?" tanong ni Xiv
"Excuse me! Hindi naman talaga ako pupunta dito kung hindi ako hinigit ng engot nyong kaibigan!" sabay irap ko sa kanya
"Woah! Ace, sinabihan ka nya ng engot? Payag ka dun?" sabi ni Max
"Tss.. Hayaan nyo na lang sya .." sabi ni Ace. Hmm, di sya umangal? Hahaha, wala pala sya sakin eh!
"So payag ka nga?" pangungulit ni Max
"Bahala na!" sabi ni Ace
"Nasan nga pala yung mga softdrinks in can?" tanong ni Ken
"Eto oh! Nandyan na lahat tapos bumili na rin ako ng mga snacks" sabi ni Ace
"Teka lang! Diba may pasok? Bakit nandito yan?" tanong ni Ken kay Ace habang nakaturo sakin
"Tinamad syang pumasok eh!" sagot ni Ace
"Talaga? Nasan naman yung puskal na si Gab?" tanong ni Xiv
"Wala sila! Nasa school silang lahat, ako lang ang hindi pumasok" sagot ko
BINABASA MO ANG
Vampire Girls Vs Gangster Boys {Completed}
Teen FictionThis is a Story of a Group of Vampire who fell in love with a Group of Gangster. At first the Vampire Girls just want a revenge because their Leader died because of a Group of Gangster who killed it. Then, they didn't know that they're falling in lo...