(Ken's POV)
Eto na ang tinatawag naming panliligaw :) Hahaha. Nandito kami ngayon sa isang park. Medyo maraming tao eh!
"Ken, san ba talaga tayo pupunta?" tanong sakin ni Myx
"Basta. Stay ka lang dyan at malalaman mo din"
"Ano bang gagawin natin dito sa park? Eto na ba ang pupuntahan natin?" Aish! Daming tanong ng babaeng toh!
"Basta!"
Hahaha. Kayo? May idea na ba kayo sa gagawin namin? :) Sikretong malupit lang muna!
Magkakasama kaming lahat ngayon at tahimik naman ang mga girls kaya hindi naging mahirap samin toh :) Higit-higit lang namin sila ngayon. Dala-dala namin ang mga gitara namin. Oha! Alam nyo na yata ang gagawin namin.
"Uy Mallows. San ba tayo pupunta? Kanina pa tayo lakad ng lakad. Ang sakit na ng paa ko eh" reklamo ni Myx
"Konting tiis na lang Pillows ko" sabi ko sa kanya
"Oy! San na ba?" asar na tanong ni Xiv
"Malapit na yata eh!" di siguradong sabi ni Max
"Sasapakin ko talaga kayo!" sabi ni Xiv. Hahaha :D Inip na din talaga eh!
"Ayun oh! Tanaw ko na" sabi ni Ace
Nagmadali naman kaming maglakad para kaming mga tanga na hila-hila ang girls kaya pinagtitinginan kami ng mga taong nakakasalubong namin. Pero deadma lang :) Pagdating namin sa place namin ay binitawan na namin yung girls at tumuntong dun sa may fountain.
"Attention to all of you!" sigaw ni Ace kaya naman nagsitigil ang mga tao sa paglalakad
"Were going to sing" sabi naman ni Jae
After nyang sabihin yun ay nagsimula na kaming tumugtog
**Playing: Gitara
Syempre intro na muna :) Nakangiti yung girls habang pinapanood kami at pati na rin ang mga tao ..
~Bakit pa kailangang magbihis, sayang din naman ang porma~
Sinimula ni Max ang pagkanta. Sya kasi ang mangunguna sunod si Ace, Ako, Jae at si Xiv ang pinakahuli sa Chorus kami ng lahat :) Kumakanta lang kami at di ko maiwasan na titigin si Myx habang kumakanta kami. Alam ko na masaya sya sa ginagawa ko at masaya ako na nakikita syang nakangiti.
~Hahayaan na lang silang magkandarapa na manligaw sayo .. Idadaan na lang kita sa awitin kong ito .. Sabay ang tugtog ng .. Gitara Oh~ Idadaan na lang .. sa Gitara~
Lastly, natapos din ang kanta namin at isa-isa kaming nagspeech ..
"Mimibah ko. Mahal na mahal kita :) Ikaw na lang ang nag-iisang babae sa buhay ko na mamahalin ko" sabi ni Max na seryosong nakatitig kay Jem at lumapit sya tsaka iniabot ang isang Red rose
"Salamat Dadabah" at kiniss ni Jem sa cheeks si Max, hinalikan naman ni Max si Jem sa noo at bumalik na sa amin.
"Baby Riri Ko. Oh alam mo na naman toh diba? Para sayo yung kanta na yun. Nagustuhan mo ba? Iloveyou :) Salamat at nakilala ko ang isang tulad mo. Mamahalin pa kita! At patuloy pa kitang mamahalin hanggang sa magkaanak na tayo" sabi ni Jae kay Ria tsaka sya lumapit kay Ria
"Salamat Baby Ruru Ko" kiniss din ni Ria si Jae sa cheeks at si Jae naman kiniss sya sa noo at iniabot naman ni Jae ang Violet rose
This is my time na :D
"Hi Pillows kong maganda na makulit! Hahaha. First of all! Ang saya saya ko dahil dumating ang isang tulad mo sa buhay ko. Stay humble huh? Mwah :*" lumapit ako sa kanya at niyakap nya ko ng mahigpit sabay kiss sa pisngi ko.
"You really surprise me Mallows. Thankyou" binigay ko sa kanya ang Blue rose na hawak ko at kiniss sya sa noo. Sayang! Di na lang sa lips XD
"Oy! Chichi Ko. Narinig mo ba yung kinanta ko sayo? I know naman na pinakinggan mo eh! Mahal na mahal kita. Alam mo yun? I cant see the future without you. Oh teka lang! Pwede kang kiligin pero bawal kang mangisay dyan! Haha. Mamahalin pa kita eh! Iloveyou" tsaka lumapit si Ace kay Nix at hinalikan nya si Nix sa noo.
"Hahaha. Ano kaba naman Chowchow! Bakit naman ako mangingisay? :D Ang pasaway mo talaga! Iloveyou more" at hinalikan naman ni Nix si Ace sa cheeks tsaka inabot ni Ace ang Yellow rose kay Nix
"Okay .. At last!" sabi ni Ace kay Xiv. Halata naman na kabado si Xiv dahil sa paghinga nya ng malalim. Kinakabahan yata sya na mareject sya ni Gab. Hmm, hindi naman yata ganon kasama si Gab para mangreject ng lalaki tsaka gwapogi naman si Xedrell eh! Hahaha.
"Kinakabahan ako. Paano kung i-reject nya lang ako?" narinig kong bulong ni Xiv kay Ace
"Hindi yan! Do your best para maappreciate nya yung ginawa mong effort just to make her smile" advice ni Ace kay Xiv kaya naman nabuhayan ng loob yung Torpedo (Torpe)
Nagsisihiyawan naman ang mga nasa paligid namin. Kilig na kilig din sila sa mga nagaganap eh! Hahaha. Kahit ako kinikilig sa nakikita ko eh!
"Uhm. Mingming. I mean Gab. Pwede bang pumasok dyan sa puso mo? Kasi eto ako oh! Kumakatok na, kaso nakakandado pala yang puso mo. Pwede bang ibigay mo sakin yung susi? Let me in into your heart and I promise hinding-hindi kita sasaktan" sabi ni Xiv. Gulat na gulat naman ang reaksyon ni Gab at parang nastuck-up sa sinabi ni Xiv kaya hindi agad sya nakasagot. Nagtanong ulit si Xiv sa kanya "Gab, will you let me in into your heart?" uulitin pa sana ulit ni Xiv ang tanong nya kay Gab kaso nagsalita na ito.
"Yes. You may come in" sabi ni Gab habang nakangiti kaya nag-iritan ang mga tao dun. Ang daming tao na nanonood samin at yung iba nagvivideo pa.
Lumapit na si Xiv kay Gab at iniabot ang White rose "Can I kiss you?" tanong ni Xiv "Okay sige!" sagot ni Gab. Hinalikan naman ni Xiv si Gab sa noo at si Gab naman kiniss si Xiv sa cheeks.
Pagkatapos nang eksena namin na yun ay madaming nagpapicture samin. Hahaha. Artista na ba kami? XD De joke lang!
"Guys! Tara na?" tanong ni Ace
Tumango naman kaming lahat at umalis na. New destination naman! :)
(Gab's POV)
Bakit ganon? Parang may kumikiliti sa tummy ko :3 Kinikilig ba ko?
"Gab, salamat huh? Kasi binigyan mo ko ng chance na mahalin ka" sabi ni Xiv. Magkahawak kami ng kamay ngayon. Pupunta daw kami sa next destination namin eh.
"No problem Xiv. Wala naman kasi akong nakikitang mali eh! Tsaka why not? Sincere ka naman eh!" sabi ko sa kanya
"Hayaan mo! Paghihirapan ko ang panliligaw sayo" sabi nya sakin. Ang sarap pala ng feeling nang may nanliligaw? :)
Ngumiti naman ako at nagpatuloy sa paglalakad ..
"Nandito na tayo!" sigaw ni Max
Pagkatingin ko .. O____O Grabe! Ang ganda! May mga petals ng roses. Iba't iba ang kulay tapos nakashape sa heart. May White, Violet, Blue, Red at Yellow then may mga bears at flowers din. Di din mawawala ang pagkain :)
"Come here Jem. Dito tayo" sabi ni Max sabay hila kay Jem dun sa may Heart shape Red petals
"Dito naman tayo Nisha" sabi ni Ace kay Nix at pumunta naman sila dun sa Heart shape Yellow petals
"At dito tayo" sabay hila ni Jae kay Ria at dun naman sila sa Heart shape Violet petals
"Halika dito Gab" inilahad ni Xiv ang kamay nya kaya kumapit din ako. Dun kami sa Heart shape White petals
"Oh. Tara" aya ni Ken kay Myx. Dun sila sa Heart shape Blue petals
Nakakatuwa! Ang ganda ng pagkakaayos nito! :) Naappreciate ko ang effort nila at ang effort ni Xiv. Sino ba naman kasing mag-aakala na ang isang Gangster na gaya nila ay marunong din palang maging romantic? :)
(an: Yey! Complete na ang Loveteams :) May makikiepal pa ba or puro kilig na lang toh? Abangan ang Official Relationships nila)
BINABASA MO ANG
Vampire Girls Vs Gangster Boys {Completed}
JugendliteraturThis is a Story of a Group of Vampire who fell in love with a Group of Gangster. At first the Vampire Girls just want a revenge because their Leader died because of a Group of Gangster who killed it. Then, they didn't know that they're falling in lo...