End Notes

5.8K 90 35
                                    

Hi po sa lahat ng sumubaybay sa aking kwento na puro kalokohan lang naman ang laman :D Yung mga nagtyaga dyan ng sobra kahit na inaabot na ng taon ang Update. Oo, literal na taon talaga ang Update. Lalo na dun sa matyagang naghihintay. Salamat ng marami sa inyo. Nakakataba talaga kayo ng tyan este ng puso ♥ Unang-una, salamat sa nagbigay ng ideya at ng pangalan sakin. Kay Rissa Padilla po. Compliment for her po dahil naisip nya yung mga unique names ng mga Character na sinubaybayan ninyo. At sa gumawa ng aking book cover na si Maemae_23. Cute po ba? Hahaha. Magthankyou po tayo sa kanya. At salamat po sa mga nagpapatibay ng loob ko. Lalo na sa mga Babies ko :) Na sina Gab, Ria, Myx, Jem, Nix, Yas, Lj, Rie, Charity, Miya Lyn at Claire. Na laging nandyan :) Sa mga readers na laging nagcocomment ng nobela XD Ayun, salamat po sa inyo. Sobrang naaappreciate ko po talaga yung feedbacks galing sa inyo. Pati po yung mga vote ninyo. Sa mga Silent readers, nawa'y nasiyahan din kayo dahil sa wakas ay natapos na din tong Story :) Hindi nyo na po kailangang magshout out. Atleast nagbabasa kayo at sinubaybayan nyo din ang kabaliwan ko kahit hindi hayag unlike others. Thankyou din sa aking supportive na mommy. Na nagpupush sakin sa pagsusulat lalo na pag nagsasabi ako sa kanya na gusto ko nang mag-give up. Nandyan sya para palakasin ang loob ko. Salamat din sa aking pusa na nagngangalang Minky Choi XD Na naglalambing pag sobrang pagod ako sa pagsusulat at pag-iisip. Sa aking 'The One' Wuut! Na nagsasabing 'Matulog kana!' Pag nagpupuyat ako sa Update XD Basta. Sobrang salamat lang talaga sa inyo! Sana abangan nyo pa po ang iba ko pang gagawin na kalokohan. May nakalimutan pa ba ko? Wala na naman yata diba? :) At higit sa lahat. Salamat sa binigay na kalakasan sakin ni Lord. Uhm, post po kayo sa MB ko para sa mga tanong. At gagawan ko po ng Compilation para sagutin lahat :)





Vgvgb Writer,

Ate Glaizel Louise [Candycoffeesugar♥]

02/20/2020Update: I finally retrieve my documents and I will update sa BOOK 2 nito. Please comment on the last page of my story "The Vampires" yun po ang book 2 nito. Kapag may mga nagcomment, iuupdate ko ang mga susunod na chapters. May naitype na po akong chapters ng book 2 nito. And if ever you want to make a cover para sa book ng "The Vampires" Please do pm me.Tuloy ang kwento ng magbabarkadahan sa book 2 :) Patuloy nyong subaybayan. Salamat sa pagsuporta and I read every comments. Nakakataba po ng puso. And also, available na din ang pag read ng new story ko na "The Clash (Angels and Fallen Angels)" Katulad parin ng dati, Vote, Comment and be a Fan. Lovelots to my readers ;*

Vampire Girls Vs Gangster Boys {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon