Chapter Twenty-Four~True Feeling </3

6.7K 115 6
                                    

(Miya's POV)

Sex Slave here! Naalala nyo pa ko? Kung hindi na, balik po kayo sa Chapter 10. Ako po yung Sex slave ni Xiv. Kamusta?

Ako ayos lang! Nagtecks si Xiv My Honey >.< We are having a Sex. Haayy. Dito na ko sa Condo nya eh, nasan na kaya yung lalaking yun?

to: HoneyXiv<3

-Honey san kana?

**Sent**

Ang tagal nya! Naiinip na ko eh! Btw, alam nyo ba kung bakit ako pumapayag na maging sex slave nya? Kwento ko sa inyo ..

FLASHBACK >>

Bata pa ako, mga 12 palang yata ako nun ng mavirgin-an ako. Si Xiv yung taong kumuha ng pagkababae ko.

"Miya, pag binigay mo yan sakin. Promise ko sayo hindi ka magsisisi" sabi ni Xiv

"Pero-- natatakot kasi talaga ako eh! Tsaka bata pa tayo!"

"Hindi naman kita bubuntisin eh! Sige na"

Nagdadalawang isip pa ko, dahil hindi ko alam kung papayag ba ko o hindi. Papayag ako dahil gusto ko din naman at hindi ako papayag dahil alam kong mali, bata pa kami at maling-mali talaga.

Kasalukuyan kaming nasa kwarto nya, wala ang parents nya at kaming dalawa lang.

"Ano? Miya?"

Hindi ko padin alam ang isasagot sa kanya, hindi ko alam kung ano ang susundin ko eh! Gusto ko sya! Gustong-gusto ko sya! Pero alam ko naman na hindi nya ko gusto eh!

"Sige, Payag na ko!" hindi ko alam kung san ko nakuha yung word na yun. Kusa na lang lumabas sa bibig ko .

Dahan-dahan nya kong inihiga at hinalikan .

"magtiwala ka lang sakin" bulong nya at nagpatuloy na ulit sa paghalik sa akin. Hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko, basta ang alam ko. Masarap ang feeling ng ganito.

Hinubad nya yung t-shirt nya at pinagtatatanggal yung damit at shorts ko.

"Wow! Ang ganda ng katawan mo Miya"

ngumiti lang ako sa sinabi nya, hinawakan nya yung boobs ko at nilamas-lamas iyon.

"aaaahhh" di ko na napigilan ang sarili ko sa paghiyaw

Pinagpatuloy nya lang yung ginagawa nya at pinasok nya yung isa nyang kamay sa panty ko.

"eto ang mas masarap" tapos hinawakan nya ang pagkababae ko ..

"aahhhh~ Xiv"

Teka lang .. Huminto sya sa ginagawa nya at inalis ang panty ko. Nagulat ako sa sumunod na ginawa nya ..

"Aray~ Aaahhh" he insert his finger to my womanhood

"Relax ka lang kasi" pinagpatuloy nya ang ginagawa nya

"Aaaahhh~"

Hindi nya pinansin ang paghiyaw ko at patuloy lang sya sa ginagawa nya ..

"Okay~ Tapos na! Papasok ko na Si Junjun kay Janjan mo"

"Wait!" sigaw ko "Baka masakit eh"

"Sa una lang naman eh! Pag naipasok ko na hindi na yan masakit"

"Sure ka?"

"Oo naman, ganon yung napapanood ko eh!"

Nagsmile na lang ako sa kanya tapos pinasok na nya si Junjun nya sa Janjan ko.

"Aaaahhh~"

Dahan-dahan nyang ginalaw si Junjun, medyo masakit pero masarap. Lol XD

"Masakit pa ba?" tanong nya sakin

Vampire Girls Vs Gangster Boys {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon