Chapter One~ 12 midnight

26.7K 501 39
                                    

(Gab's POV)

*Tik. Tok. Tik. Tok* Malapit ng sumapit ang hating gabi. Wala rin naman kaming gagawin eh! Kasi kaming mga bampira ay hindi natutulog.

Hindi kami napupuyat o nasasaktan sa mga maliliit na bagay manhid ang katawan namin kesa sa mga tao.

Maputla. Nag-iiba ang kulay ng mga mata.

Malamig na parang mga bangkay.

Yan ang mga katangian naming mga bampira.

Pero kahit ganon kami hindi kami kumakain ng tao o pumapaslang. Sumisipsip lang kami ng dugo dagdag lakas.

Pero dahil sa nasa mundo kami ng mga tao natutunan namin maging

"VEGETARIAN!!"

"ASTIG diba? ^.^"

Yun nga lang nakakasawa ang puro hilaw na gulay at karne.

Kaso may isa sa grupo namin ang hindi pa vegetarian.

Isa siyang KNIGHT LORD mahirap sa kanya ang hindi makakainom ng dugo kaya sa tuwing sasapit ang 12 midnight nawawala siya.

"Gab! Si Ria wala sa kwarto niya" hinihingal na sabi ni Myx

Ito na nga ba sinasabi ko eh. Kailan kaya niya titigilan ang pagpatay ng mga inosenteng tao?!

"Tara hanapin natin!" yaya ko kay myx sabay labas sa bahay

(Ria's POV)

Arrgghhh!! 12 midnight na >,<

NAKU NAMAN!! Heto na naman si ako at nanghihina. I need BLOOD!

Pero hindi naman talaga ako laging pumapatay ng tao kapag INDEED lang.

Tumalon ako sa bintana ng kwarto ko, tamang-tama busy pa sila sa sala kaya hindi na nila ako mapapansin.

Naglakad lang ako sa paligid ng bahay medyo makahoy kasi sa lugar namin. Habang abala ako sa paglalakad may lalaking lumapit sakin.

"Heyy miss beautypuuuulll!!" tsss isang lasinggero =_____="

"Gusto mong maglaro muna tayo? Ang ganda ng gabi oh!" dagdag nya pa

Hinawakan niya kamay ko. Aba chansing to ah!!

"Bitawan mo nga ako!" pag pupumiglas ko. Aish! Ayaw talaga akong bitawan!

"Sabi ko bitawan mo ako!!" pinilipit ko ang kamay nya papunta sa likod at tinakpan ko ang bibig nya saka sumipsip ng dugo.

Pweeeee! Ang panget ng lasa MAPAIT!! Di bale mapagtyatyagaan na toh!

Matapos ay tumakbo na ako papalayo at papunta na ng bahay ng maabutan ako nila Gab.

PATAY!! O_____O

Dali-dali akong umakyat sa taas ng puno, patay na naman kasi ako sa mga toh eh! Lalo na kay Gab.

(Gab's POV)

Saan na kaya yung bruhang yun?

*Hanap! Hanap!*

Kasi naman eh! Bakit ba kasi hindi makatiis yung babaeng yun? Kami tuloy ang namomroblema sa kanya eh! Tsk.

AYUN!! =____= Magtatago na nga lang magpapahuli pa.

"HOY RIA!! Bumaba ka nga dyan!" sigaw ko, saka sya tumalon pababa

"^__________^" -ria

"AYYY??" =___________=

"Oh? Anyare?" tanong ni Jem

"Okay lang, tayo na?" pag-aya ni Ria

"Wala man lang dala para samin" sabi ni Nix habang nakapout

Vampire Girls Vs Gangster Boys {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon