(Jem's POV)
T~T Hello Readers? Kamusta na po kayo matagal din po tayong hindi nagkasama at nagkausap ah! Ang busy kasi ng creator namin eh! Kakagraduate lang :D
Btw, Namimiss ko na talaga si Nix . Kailan naman kaya sya dito babalik? Waaahhh!!! Ayoko ng ganito, sana bumalik na sya. Promise ko pag bumalik na sya hindi ko na sya aawayin! Kasalanan toh nung babaeng Ria na yun eh! She's so flirt naman kasi! tss.
Nandito lang ako sa kwarto ko waiting for Nix. Hindi ako lalabas dito hanggat hindi sya ang tumatawag sakin! I swear!
*toktok*
Hmm, speaking? Tss, asa pa! Eh si Myx o Gab lang yan!
"ano?! Sabi ko diba hindi ako lalabas dito hanggat wala si Nix? Leave me alone!" sigaw ko
"Jem? Jemimi?"
teka! Parang pamilyar yung boses na yun ah? Parang si Nix? Tsaka- tsaka yung tawag nya sakin? Jemimi? T^T
Tumakbo agad ako papunta sa pinto at binuksan, hindi nga ako nagkakamali! Kasi iniluwa ng pinto ko ang isang Nix Arellano!
"Nix!" sabay hug ko sa kanya
"I thought galit ka sakin katulad nila, kaya natakot akong umuwi" mangiyak-ngiyak nyang sabi
"hindi ako galit sayo Nix, galit ako kay Ria! Alam nya naman kasi na may gusto ka kay JN tapos nilandi nya pa! Grabe sya!" tapos naglet go na kami sa yakapan. "teka nga Nix, bakit kasama mo ang isang yan? wag mong sabihin na .. OMG! Hindi nga?!"
"Hahahaha. Oo tama yang nasa isip mo Jem! Nakamove-on na sya. Tsaka .." sabi ni Ace tapos inakbayan nya pa Nixxy. OMO! O_O I can't breathe! Umaawra ang babae!
"Oy Ace ano ba?!" tapos inalis ni Nix yung pagkakaakbay ni Ace "Jem wag kang maniwala kay Ace. Mali ka nang iniisip! Kasi ano .."
"Nix, hindi mo naman kasi kailangang itago sa kanila yung secret na yun eh! Malalaman din naman kasi nila"
"Ace ano ba?! Baka .."
"Hehehe, Nixxy! It's ok. Para namang hindi ko napagdaanan yan! Kaso nga lang fail yung relationship ko sa kanya :(" sabi ko, ha-ha naalala ko lang kasi yung panggagago sakin nung hayop na yun! Minahal ko sya eh! Bakit ginago nya ko! Tapos ngayon? Umaaligid-aligid na naman sya? Tsk.
"Jemimi, wag mo nang alalahanin yun huh?" sabi ni Nix, kami lang kasing dalawa ang nakakaalam nung relationship ko na yun. Were bestfriends nga diba?
"Haha. Dont worry Nix. Nakamove-on na ko"
"Ehem! Baka gusto nyong umupo sa kama. Kanina pa kasi tayo nakatayo eh!" sabi ni Ace. Pansin ko din, achuchu kung hindi lang sya boyfriend ng kaibigan ko! Hindi ako magiging mabait sa kanya, hmpt!
"Ay oo nga pala, upo pala kayo dyan Lovebirds! Kukuha lang ako ng maiinom" sabi ko sa kanila at ayun di na umangal! Umupo din. Husay!
Iniwan ko lang sila saglit para kumuha ng lalamunin namin. Tsk, sana naman wala nang bumadtrip sa araw ko -__-"
(Ace's POV)
Hello ulit! Miss me? Oh come on! I know you miss me, dont you?
Medyo makapal! Hahahahaha. So paano ba yan? Parang mauuna na kong mapasagot tong si Nix! Kasi naman ang alam ni Jem sa amin ay mag bf/gf . Ang lakas talaga ng appeal ko eh! Ang gwapo ko talaga.
"Oy Mr. Go! Ano yung sinabi mo kay Jem huh? Nakakainis ka talaga!" sabi ni Nix tapos hinampas-hampas ako
"Hahaha, as if naman na ayaw mo diba? Gusto mo din naman eh! Diba?"
BINABASA MO ANG
Vampire Girls Vs Gangster Boys {Completed}
Roman pour AdolescentsThis is a Story of a Group of Vampire who fell in love with a Group of Gangster. At first the Vampire Girls just want a revenge because their Leader died because of a Group of Gangster who killed it. Then, they didn't know that they're falling in lo...