【 duỗi tay đẩy cửa, không ngoài sở liệu trên cửa khóa.
Dazai Osamu không kiên nhẫn thở dài, như là thuận theo Dazai Osamu ý tưởng, quang điểm ở Dazai Osamu trong tay chậm rãi ngưng kết, thẳng đến biến thành một cây inox cạy khóa khí.
Trên cửa lớn rỉ sét loang lổ cách cổ khóa theo tiếng mà rơi, trong tay cạy khóa khí cũng lần thứ hai biến trở về nguyên lai quang điểm, biến mất ở trong không khí.
"...... Nếu không phải mới vừa bị phạt, mới không cần thứ này đâu." Dazai Osamu bĩu môi, như là đối chính mình cạy khóa còn cần mượn dùng công cụ rất bất mãn bộ dáng, ngay sau đó tâm tình lại từ âm chuyển tình, nhìn lướt qua trường học sau hướng một phương hướng bước nhanh chạy tới.
Dị thường xuất sắc thân thể tố chất dẫn tới Dazai Osamu chạy lên tốc độ dị thường cực nhanh, có thể cảm nhận được gió đêm cùng với điềm xấu hơi thở thổi quét ở trên mặt.
Tiến vào khu dạy học, tối tăm màu tím sương khói bao phủ toàn bộ hành lang, mơ hồ có thể cảm thấy có tham lam tầm mắt tự hắn tiến vào liền vẫn luôn truy đuổi hắn. Nhưng bị nhìn một cái cũng sẽ không như thế nào, Dazai Osamu nhanh hơn bước chân, đem sở hữu mặt trái cảm xúc ném ở sau đầu.
Ở một cái chỗ ngoặt, hình dạng vặn vẹo quái vật bao vây lấy một vị người mặc giáo phục thiếu nữ, chính một chút một chút đem nàng bao phủ. 】
Hổ trượng du nhân nghĩ tới lúc trước tuyệt vọng, không cấm nắm chặt nắm tay, gia nhập cái còi trấn an xoa xoa đầu của hắn, rốt cuộc nói cái gì đều không có nói, loại chuyện này, nói đến cùng vẫn là muốn dựa vào chính mình mới có thể đi ra.
Trong tay còn cầm hỉ lâu phúc năm điều ngộ sắc mặt ngưng trọng lên, nếu này thật là song song thế giới, vì cái gì...... Hắn thế giới không có đứa nhỏ này xuất hiện? Là cũng không có trải qua như vậy nhìn liền lo lắng sự tình? Sáu mắt dưới, Dazai Osamu tiểu tâm che giấu lên thương thế lộ rõ. Cũng hoặc là càng không xong, đứa nhỏ này...... Không chống được lúc ấy cũng đã......
Dazai Osamu đối với chính mình cái gọi là cùng vị thể tao ngộ không có hứng thú, cho dù nhìn dáng vẻ so với chính mình còn thảm, hắn càng để ý nơi này sở bại lộ đồ vật.
Mất đi mặt ngoài phù phiếm ngụy trang, nội bộ lạnh băng hắc ám sợ tới mức mẫn cảm tiểu lão hổ Nakajima Atsushi một cái giật mình, không rõ nguyên do Nakajima Atsushi tả hữu đánh giá muốn tìm ra kích phát chính mình nguy hiểm cảnh báo căn nguyên, lại không có kết quả.
Phúc trạch dụ cát sắc mặt cũng càng thêm ngưng trọng, loại trạng thái này có thể so bọn họ bên này Dazai Osamu nghiêm trọng nhiều, nếu nói nơi này Dazai Osamu còn có như vậy một chút chính mình muốn từ trong bóng tối bò ra tới sức lực nói, cái kia Dazai Osamu chính là đã tính cả linh hồn cùng nhau ngâm đến trong bóng tối, hơn nữa không hề có không khoẻ.
"Ai nha, thật hoài niệm a." Sâm âu ngoại ôm Alice ngồi trở lại làm công ghế, than thở nói. Đáng tiếc.
【 như là bị dọa tới rồi, Dazai Osamu đột nhiên mất đi tứ chi phối hợp năng lực, thiếu chút nữa quỳ rạp xuống đất. Thoạt nhìn thập phần chật vật. Bất quá này tưởng tượng pháp theo sau liền bị đánh mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfiction❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter