45

215 24 0
                                    

Đến nay mới thôi, quyển tác ẩn độn, chú thuật giới hơn phân nửa lương tri chưa mẫn, thấy chú thuật giới hắc ám phỏng vấn đồ thay đổi người tụ tập.

Ngự tam gia xuất công không ra lực, cao tầng hấp hối giãy giụa.

Toàn bộ chú thuật giới đều nhấc lên vạn trượng gợn sóng.

Mà một thế giới khác tình huống, cũng ở cùng với trước thiết kế tốt con đường đi tới.

【 Fyodor cùng mộng dã lâu làm ngồi ở động trên xe, lẫn nhau khoảng cách hai cái chỗ ngồi.

"Ta nói, ngươi rốt cuộc đang đợi cái gì a?"

Tuy rằng động trên xe người cũng không phải rất nhiều, nhưng là mộng dã lâu làm vẫn như cũ cảm nhận được nôn nóng, hắn xé rách chính mình thú bông, ngữ khí cũng không khỏi trở nên ác liệt.

"Đang đợi...... Tới."

Vừa dứt lời, một cái tóc dài buông xoã nữ nhân đĩnh đạc mà nằm liệt ngồi ở động trên xe, trên tay dẫn theo một vại tích trang Coca, đầy mặt hưởng thụ.

"Quả nhiên, đại mùa hè một lon Coca nhất sảng!"

Hai người ăn ý liếc nhau.】

99 từ cơ ngẩn ra, nàng không nghĩ tới chờ người cư nhiên sẽ là nàng.

Đây là muốn làm cái gì?

Thật là lớn mật! Gakuganji gia duỗi đều mau khí cười, hợp lại này tứ đại đặc cấp các ngươi Yokohama giáo là đều phải tiếp xúc một lần phải không?

【99 từ cơ nhắc tới Coca, khóe mắt dư quang nhìn mắt nàng đối diện mặt, một cái rõ ràng là giữa hè lại mang theo mao nhung mũ kỳ quái thiếu niên, cùng một cái ôm quỷ dị thú bông hài tử ngồi ở một loạt.
( kỳ quái thiếu niên. )
( không nhiệt sao. )
Nàng uống một ngụm Coca, tràn ngập bọt khí chất lỏng theo giọng nói xuống phía dưới, vẫn luôn mát mẻ đến dạ dày.
"Nha ~" ( sảng! )
Sảng khoái mà buông Coca, 99 từ cơ tâm tình dị thường hảo.
"Ngươi không sợ bị phạt sao?" ( làm ta ra tay, chính là sẽ chết thật nhiều người nga. )
Mang theo chút ngọt nị đồng âm ở quỷ dị rơm rạ thú bông sau vang lên.
99 từ cơ sửng sốt, xem qua đi sau, mới phát hiện đối phương không ở cùng chính mình nói chuyện.
Mang theo mao nhung mũ thiếu niên khóe miệng mỉm cười, nghiêng đầu an tĩnh mà nhìn về phía ngoài cửa sổ: "Ta chỉ là mang ngươi ra tới đi dạo mà thôi." ( có người không ánh mắt đụng phải tới, nhưng cùng ngươi không có quan hệ. )
"Bị nhốt ở ngầm, cũng quá đáng thương." ( không nghĩ bị ta đưa về phòng tạm giam, liền phải thể hiện ngươi bên ngoài giá trị. )

Fyodor ý có điều chỉ. Nhưng là này đối thoại ở cũng không cảm kích 99 từ cơ trong tai liền có chút không giống nhau, dựa theo mặt chữ ý tứ lý giải......
( nhốt ở ngầm? )

99 từ cơ tinh thần rung lên.
"Quá tể tiền bối sẽ giết ngươi." ( sập tiệm ngoại chiêu. )

Mộng dã lâu làm cảm thấy cùng cái này chán ghét lão thử so sánh với, Dazai Osamu đều có vẻ đáng yêu lên, ít nhất hắn xem ở Oda Sakunosuke phân thượng, sẽ không như vậy trắng ra đem hắn coi như công cụ.

"Tuy rằng như vậy cũng rất thú vị, nhưng là hắn sẽ không đi tìm tới." ( ngươi cho rằng hắn không có đoán được ta sẽ làm như vậy? )

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ