Mới vừa vừa vào cửa, Zenin Maki liền lớn tiếng tuyên bố lên: "Nghe nói sao, thiền viện thẳng thay bị cấm túc, toàn bộ thiền viện gia tuyên bố chỉnh đốn, đồng thời mặt khác hai nhà phát ra tiếng tỏ vẻ đây đều là bên trong sâu mọt, là thiếu bộ phận, còn có bộ phận bọn họ phụ thuộc gia tộc phát ra tiếng xướng tán ca đâu. Bất quá ai không rõ ràng lắm đó là cái cái dạng gì đống rác, lần này thiền viện gia xem như tài, đặc biệt là quầng sáng lúc sau nói là đỉnh thêm mậu gia tai, ha ha ha, miễn bàn có bao nhiêu khôi hài, lần này thiền viện gia là mặt trong mặt ngoài đều rớt hết."
"Oa, thật hi ngươi hảo độc, bất quá hảo vui vẻ ha ha ha" đinh kỳ cây tường vi hi hi ha ha ứng hòa, nói là cách một cái thế giới, nhưng là đại nhập cảm hảo cường, tuy nói người không giống nhau, nhưng là không chịu nổi có phương diện thật là giống nhau như đúc.
Liền tỷ như chúng ta đáng thương, bi thảm, xui xẻo thiền viện thẳng thay thiếu gia, cái gì cũng chưa làm liền ăn một cái tát không nói, gia chủ chi vị khó giữ được còn bị lôi ra đảm đương tấm mộc, chậc chậc chậc, hảo thảm a.
"Được rồi được rồi, mau xem, mau đến thời gian, chúng ta nhìn xem thiền viện là như thế nào xui xẻo."
"Ân, xem mộng dã lâu làm thuật thức, khẳng định sẽ làm thiền viện gia thiệt thòi lớn."
【Phòng nội ánh sáng dần dần trở nên vặn vẹo, không khí ập lên thanh lãnh hơi thở, bốn phía càng thêm trở nên không rõ ràng.
Ở hết thảy vặn vẹo hư cấu bên trong, chỉ có nằm ở nơi đó ngủ say hài tử hiển lộ ra chân thật bộ dáng. Bên tai ầm ĩ thanh càng ngày càng vang, như là thế giới mang lên ồn ào điện lưu âm.Làm tinh thần hệ thuật thức người sở hữu, mộng dã lâu làm có thể thực cảm giác được rõ ràng chính mình ký ức đang ở bị một đôi bàn tay to lật xem, liều mạng muốn chống cự, chính là một ngày xuống dưới, sớm đã mỏi mệt tinh thần khó có thể chống cự, sắp tới đem hôn mê hết sức, kia cái chú cụ rốt cuộc phát huy chính mình tác dụng, ẩn nấp với hắn chú lực bên trong, không tiếng động bảo vệ mộng dã lâu làm tự chủ ý thức. Bất quá, có chút khó có thể quên được ký ức, vẫn như cũ bại lộ.
Có một tia đột ngột dị vang vang lên, bị điện lưu thanh sở che giấu, không người phát giác.
Dài dòng tạp âm dần dần đẩy thượng đỉnh, âm điệu càng ngày càng bén nhọn, ở thiền viện phiến nhíu mày phía trước, tạp âm đột nhiên biến mất vô tung vô ảnh.
Vặn vẹo tầm mắt lại một lần rõ ràng, trước mắt chứng kiến trở nên hoàn toàn bất đồng.Nhẹ nhàng nước chảy thanh biến mất không thấy, ở vừa mới bén nhọn điện lưu âm sau, hiện tại yên lặng càng như là thấu xương tĩnh mịch.
Đó là một gian xa hoa đến cực điểm phòng, gần bậc lửa huân hương liền giá trị thiên kim thả dù ra giá cũng không có người bán.Mới vừa ký sự tiểu hài tử trơ mắt nhìn phụ mẫu của chính mình ở chính mình trước mặt phát ra kêu khóc, sau đó, bị ngồi trên cái kia thấy không rõ bộ mặt nam nhân ý bảo, thật lớn quái vật cắn hắn ba ba mụ mụ đầu, máu tươi bởi vì thật lớn cắn hợp lực mà văng khắp nơi mở ra, đó là hắn còn quá tiểu, không biết đây là kiểu gì ly biệt, máu tươi theo sợi tóc nhỏ giọt, nhỏ giọt vào cặp mắt kia, từ đây không còn có lưu tịnh quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfic❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter