【Trải qua một đường khẩn cấp đi, không bao lâu liền tới tới rồi sự phát địa điểm.
Xe mới vừa dừng lại hạ, Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng liền tách ra, bắt đầu điên cuồng sửa sang lại chính mình đầu tóc, nói giỡn, như vậy loạn như vậy gặp người?Cửa xe mở ra, mấy người lục tục mà xuống xe, đứng yên trên mặt đất.
Trải qua không quá hài hòa thảo luận sau, đạt thành chung nhận thức Trung Nguyên trung cũng ấn mũ, hướng đang ở nhỏ giọng thảo luận gì đó Đông Kinh đều giáo học sinh đi tới, "Ta cùng quá tể một đội, từ ' trướng ' Tây Nam phương đột nhập. Giới xuyên cùng với tạ dã tiền bối liền làm ơn các ngươi."
Gấu trúc sửng sốt một chút, phản xạ có điều kiện quay đầu nhìn mắt vẫn luôn chú ý bên này thành niên chú thuật sư, ý thức được khả năng bởi vì Yokohama giáo bản thân từ học sinh phụ trách, Trung Nguyên trung cũng có chút theo bản năng.
Liền ở hắn do dự lúc này, Trung Nguyên trung cũng đã bị Dazai Osamu kêu đi rồi.
Gấu trúc đành phải cùng thành niên chú thuật sư nhóm thuật lại một lần, đại khái là sớm tại trong lén lút trao đổi tình báo, đạt thành chung nhận thức, thành nhân tổ không có nói ra cái gì dị nghị.
Cuối cùng Yokohama giáo lưu lại bốn người, Akutagawa Ryunosuke cùng phục hắc huệ chia làm một tổ, cùng tạ dã tinh tử cùng đinh kỳ cây tường vi chia làm một tổ, Oda Sakunosuke mang đi tam luân hà cùng máy móc hoàn, bản khẩu an ngô cùng phụ trợ giám sát nhóm lưu tại ' trướng ' ngoại.
"Chỉ là hạn chế người thường ' trướng '." Cùng tạ dã tinh tử một tay gõ gõ lưu động hắc màng.
"Giám sát nói bên trong còn có một cái ' trướng '." Zenin Maki cũng gõ gõ hắc màng, đốt ngón tay cảm nhận được quái dị xúc cảm, "Bên trong cái kia là hạn chế thuật sư."
Đinh kỳ cây tường vi duỗi thẳng cánh tay, cánh tay thông suốt mà thâm nhập đến ' trướng ' nội, "Đây là muốn đem bên trong người coi như con tin sao?" ( quá đáng giận. )
Thiền viện thẳng bì người vuốt chính mình ria mép, "A" một tiếng.
Nghe được bọn họ nói, máy móc hoàn hơi không thể nghe thấy mà nhìn mắt Akutagawa Ryunosuke, nhìn đến người sau không hề phản ứng sau, trong lòng trầm trầm.
( rõ ràng có năng lực...... )
Ở đây phi Yokohama giáo người, chỉ có hắn biết Akutagawa Ryunosuke có cùng loại tua nhỏ chú lực năng lực.
Dazai Osamu thờ ơ lạnh nhạt, tựa hồ không chút nào để ý hắn sẽ đem sự tình nói ra, bất quá kết quả cũng đồng dạng như thế, hắn bảo trì trầm mặc.】
"Hắn vì cái gì không nói?"Đông đường quỳ lâm vào mê hoặc, nói ra không phải càng có hiệu suất sao?
Thêm mậu hiến kỷ thở dài, có đôi khi thật vì chính mình tiểu đồng bọn chỉ số thông minh cảm thấy sốt ruột.
"Bởi vì không thể a, ngươi xem, máy móc hoàn hắn......"
Chính mình đồng học lựa chọn phản bội, dù cho là nhìn quen hai mặt thêm mậu gia con vợ cả cũng nhịn không được có chút không được tự nhiên, "Hắn là bởi vì cùng cái kia kêu Akutagawa Ryunosuke đánh một trận mới biết được, nếu hắn nói, hắn nên như thế nào giải thích chính mình là làm sao mà biết được? Tiếp tục nói chính mình là bởi vì vào nhầm? Đừng quên trên đời này người thông minh cũng không ít, không ai là ngốc tử."
Nói tới đây thêm mậu hiến kỷ lại nhìn mắt bừng tỉnh đại ngộ đông đường quỳ, có điểm muốn che mặt, "Ngốc tử" không phải ở hắn bên người sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfiction❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter