34

248 26 0
                                    

【 võ trang trinh thám xã.

"A a a, đáng giận a, cảng hắc rốt cuộc phát cái gì điên?!"

Kunikida Doppo phát điên.

Hắn đối mặt một lớn một nhỏ cùng khoản than thành một đống Edogawa *2, trong tay ghi sổ bổn ở trong không khí phát ra hô hô thanh âm.

"Độc bộ tiền bối......" ( này nhưng như thế nào giải thích a? )

Edogawa Conan trong lòng phạm sầu, trong lòng biết loại này gần như mặc kệ cái kia, cho dù tại quái nhân tụ tập Yokohama giáo nội cũng có thể nói nguy hiểm độ bạo biểu mỗ chết phòng chi chuột tùy ý hành động hành vi, tất nhiên không bị tôn trọng trật tự Kunikida Doppo sở hỉ.

"A a a, ngươi nhìn xem, cảng hắc hiện tại toàn diện giới nghiêm, công nhiên làm lơ canh ba quy tắc thiện nhập võ trinh khu trực thuộc, ở ban ngày liền dám giết người, bọn họ đây là muốn làm cái gì? Giám sát khoa đi giao thiệp ngược lại bị mạnh mẽ đưa về, cự tuyệt phục tùng, bọn họ đây là muốn cùng mặt khác xã đoàn khai chiến sao! Kế hoạch của ta không có này hạng nhất a!"

"Hồng hộc."

Trong lúc nhất thời, trống rỗng võ trinh, chỉ quanh quẩn Kunikida Doppo tiếng thở dốc.

"Độc bộ tiền bối......" Edogawa Conan đậu đậu mắt: "Chính là này đó chúng ta đều biết a, ngươi...... Không biết?"

"Ha?" ( biết cái gì? Ta hẳn là biết cái gì? Ta cái gì cũng không biết a? )

Kunikida Doppo ngốc ngốc xoay người, run giọng nói hỏi: "Ta vừa mới từ nước ngoài trở về...... Ta nên biết cái gì?"

A này.

Edogawa Conan còn không có nói chuyện, Edogawa loạn bước liền không kiên nhẫn trả lời: "Này không phải liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới sao. Ngốc mao quân -" ( ngươi đi giải thích một chút. )

Edogawa loạn bước kéo dài quá thanh âm triệu hoán hắn tiểu trợ thủ kiêm chạy chân.

Edogawa Conan không dám phản kháng, bất quá hắn vốn dĩ chính là muốn nói, vì thế bất đắc dĩ giải thích nói: "Sâm tiên sinh bị phí giai tiền bối thọc một đao, hiện tại còn ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU, bị khiêu khích cảng hắc trừ bỏ trung cũng tiền bối có khác nhiệm vụ thoát không khai thân bên ngoài, còn lại nhân viên đều đem trả thù địch nhân làm đệ nhất nhiệm vụ."

Nói tới đây hắn liền thở dài, tổng cảm thấy nơi này còn có vấn đề a.

"Cũng bởi vậy, hiện tại cảng hắc mới dám công nhiên xâm nhập mặt khác liên hợp khu trực thuộc, nghe nói liền ở nước ngoài tổ hợp đều kinh động."

Run rẩy tâm, lạnh lẽo tay.

"Ta vừa mới từ tổ hợp lần đó tới......"

( liền như vậy xảo bỏ lỡ?! )

Nhìn kia hai cha con không có sai biệt ánh mắt.

Đúng vậy, hắn bỏ lỡ.

Đuổi phi cơ thời điểm vừa vặn bỏ lỡ......

Thu thập hảo tâm tình, Kunikida Doppo lại nghĩ tới một vấn đề, hỏi: "Chúng ta đây hiện tại làm sao bây giờ?" ( liền như vậy làm nhìn? )

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ