22

402 28 0
                                    

【 ăn mặc chỉnh tề nằm ở đủ để nằm tiến hai cái thành niên nam tính bồn tắm, Dazai Osamu mặt vô biểu tình cắt ra thủ đoạn, không lưu tình chút nào một đao đi xuống, nháy mắt liền đem một hồ thủy nhiễm màu đỏ.

Tuy rằng lúc ấy không có biểu hiện ra ngoài, nhưng là vô pháp hoàn toàn nắm giữ bên người người hướng đi, vẫn là làm hắn hết sức nôn nóng.

Vô pháp nắm giữ ý nghĩa vô pháp kịp thời làm ra phản ứng, cũng liền ý nghĩa...... Nguy hiểm.

Hắn là như thế này, Edogawa loạn bước cùng Fyodor cũng là.

Hoặc là nói, Yokohama giáo người đều là.

( vẫn là đã chịu ảnh hưởng a. )

Mắt lạnh nhìn trên cổ tay kia như là muốn đem toàn bộ tay thiết hạ miệng vết thương, Dazai Osamu bát thông Trung Nguyên trung cũng điện thoại. 】

"...... Hắn đây là làm gì a!" Zenin Maki kinh ngạc mở to hai mắt, khó có thể lý giải.

"Cá hồi!" Cẩu cuốn gai màu tím trong mắt lộ ra lo lắng.

Bọn họ không phải không có gặp qua tử vong, tuy rằng còn chỉ là cao trung sinh, nhưng thân là chú thuật sư, cũng là gặp qua không ít tàn khuyết không được đầy đủ tứ chi, nhưng là, này vẫn là bọn họ lần đầu tiên thấy sinh mệnh từ có đến vô này một quá trình! Bọn họ tận mắt nhìn thấy cái này bạn cùng lứa tuổi hoa khai thủ đoạn, tận mắt nhìn thấy một cái sinh mệnh dần dần đi đến cuối.

"Này...... Vì cái gì a, hắn có bệnh đi! Tồn tại không hảo sao!" Ca cơ vô pháp lý giải, bọn họ chú thuật sư là một cái tùy thời khả năng bỏ mạng chức nghiệp, vì cái gì, vì cái gì muốn khinh thị như vậy chính mình sinh mệnh?!

Vô pháp lý giải, đúng vậy, vô pháp lý giải!

Vì phất trừ chú linh mà không thể không đem tự thân sinh tử không để ý chú thuật sư nhóm khó có thể lý giải, vì cái gì sẽ có người rõ ràng sống được hảo hảo lại muốn đi tìm chết đâu?

Hổ trượng du nhân cũng vô pháp lý giải, sắc mặt phức tạp: "Giống như từ Dazai Osamu xuất hiện bắt đầu, hắn đều ở...... Thương tổn chính mình a......", Hổ trượng du nhân trong đầu hiện ra Dazai Osamu lần đầu xuất hiện khi chật vật, bị máu tươi nhuộm dần băng vải, nhảy xuống biển, hiện tại cắt cổ tay, rõ ràng, rõ ràng còn có bạn tốt, còn có cái người yêu a, vì cái gì...... Muốn như vậy đâu?

Vui đùa tự sát sau lưng, là nghiêm túc a, là cứ như vậy chết cũng không cái gọi là hờ hững a!

Năm điều ngộ như có cảm giác, nhưng hắn cũng vô pháp hoàn toàn lý giải một cái tìm chết người.

【 "U ~chuuya."

Nhân mất máu quá nhiều mà có vẻ quả thực có thể xưng được với là chết bạch trên mặt lung thượng một tầng nhạt nhẽo ý cười, kia máu tươi ào ạt chảy ra, như là muốn đem Dazai Osamu cả người máu tươi toàn bộ lưu tài năng chịu bỏ qua giống nhau.

"Ha?" Bên kia Trung Nguyên trung cũng vội vàng làm nhiệm vụ, hồng quang chợt lóe, đem muốn phản kháng nguyền rủa sư gắt gao đè ở trên mặt đất, liền đầu gối hạ xi măng mà cũng bị trọng lực ép tới rạn nứt.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ