39

219 28 0
                                    

【Thiền viện thật y vô cùng mâu thuẫn giờ phút này bị cướp đi quyền chủ động cục diện, nàng trực giác làm nàng theo bản năng cảnh giác cùng kháng cự cái này thoạt nhìn không hề công kích tính thiếu niên, trực giác ở thét chói tai muốn nàng thoát đi, chính là bức thiết muốn được đến càng nhiều tình báo tâm lệnh nàng ngốc đứng ở tại chỗ.

Trầm mặc một lát, nàng nắm thật chặt nắm chặt thương đem tay, như là phải cho chính mình tự tin: "Các ngươi vừa mới nói ' liên hợp '...... Là có ý tứ gì."
Cuối cùng đi lên lâu thiếu niên tóc vàng mắt xanh, mang theo màu nâu mũ, tựa hồ có chút kinh ngạc nàng liền như vậy biến tướng thừa nhận chính mình ở nghe lén.
"Là các ngươi trường học không có chế độ, bất quá nói cho ngươi cũng không quan hệ."
"Không phải cái gì bí mật, đôn quân nói không chừng còn ở tranh đoạt chiến thời điểm nói ra đi qua."
Edogawa loạn bước lại giơ tay từ trong túi cầm vài miếng, khoai lát nhấm nuốt âm cùng mơ hồ không rõ câu nói cùng nhau vang lên: "Chủ yếu lấy học sinh vi chủ thể cấu thành liên hợp, có thể từ học sinh lãnh đạo, cũng có thể từ lão sư lãnh đạo, bất đồng liên hợp quan niệm bất đồng, phụ trách khu vực cũng bất đồng, cứ như vậy."
"Tổng cộng chỉ có hai ba cá nhân liên hợp sao?" Thiền viện thật y phản xạ có điều kiện mở miệng trào phúng.
Nàng bản thân không phải như thế cấp tiến tính cách, nhưng giờ phút này đứng ở chỗ này, nàng đáy lòng cư nhiên sinh ra bị Yokohama giáo mấy người vây quanh nguy cơ cảm, như thế đối chọi gay gắt trả lời, cũng bất quá là tiềm thức tự cấp chính mình tự tin.
"Ngươi tốt nhất không cần xem thường ác."
Thiếu niên trinh thám màu xanh biếc đôi mắt mở một cái chớp mắt, lục đá quý trung tâm phản xạ lưu quang.
Hắn ngữ điệu bình đạm, như là đang nói cái gì việc nhỏ: "Nơi này bất luận cái gì một cái, đều là có thể cho chú thuật giới long trời lở đất tổ chức."
Thiền viện thật y đồng tử co chặt một cái chớp mắt.
Nàng trực giác nói cho nàng: Edogawa loạn bước là nghiêm túc.
"Năm điều ngộ suy đoán, Yokohama giáo là vì bảo hộ chúng ta?"
Edogawa loạn bước lại khôi phục phía trước kia phó cười tủm tỉm bộ dáng, đầu ngón tay nhẹ bắn hạ vành nón, "Hắn chỉ nói đúng một nửa mà thôi, Yokohama giáo đã là bảo hộ, cũng là trông coi, thu dụng, lợi dụng cho nhau chi gian triệt tiêu, lấy đạt lớn nhất cân bằng cùng lâu dài nhất cùng tồn tại."
"Sao, đây cũng là ' vị kia ' tiền nhiệm lúc sau đưa ra tư tưởng, mọi người đều ở tích cực hưởng ứng là được."
"...... Cho nên các ngươi mới không dựa giáo viên cưỡng chế lực, mà là lẫn nhau giám sát, lẫn nhau chế hành?"
"Rất thông minh sao." Edogawa loạn bước lộ ra tính trẻ con trương dương ý cười, "Tuy rằng xa xa so ra kém loạn bước đại nhân ta, bất quá cũng miễn cưỡng có thể xem."
"......"
Nhìn đến thiền viện thật y này phúc càng thêm cảnh giác thái độ, Johan · tư thản Baker khụ một tiếng, đi ra hoà giải: "Vị này kinh đô giáo đồng học, dệt điền lão sư trong chốc lát hẳn là sẽ đi tìm các ngươi, thương thảo các ngươi trung người nào đó tạo thành tổn thất, ngươi muốn hay không về trước phòng đi chờ?"
Thiền viện thật y cầm thương nhíu mày, "Tổn thất...... Ngươi nói chính là ai."
Edogawa loạn bước liếc nàng liếc mắt một cái, ý có điều chỉ:
"Tự cho là đúng bảo hổ lột da bổn -- trứng --"】
"Yokohama giáo...... Đã là bảo hộ, cũng là trông coi, thu dụng? Lợi dụng cho nhau chi gian triệt tiêu, lấy đạt lớn nhất cân bằng cùng lâu dài nhất cùng tồn tại......"

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ