【 năm điều ngộ vỗ vỗ tay thượng nhớ kỹ một chuỗi con số ký sự bổn, gót chân đáp trong người trước hội nghị trên bàn.
"Yokohama bản địa dãy số, đánh qua đi không ai tiếp. Không có." ( là cố ý vẫn là......)
Từ y mà biết khiết cao nộp lên notebook đến bây giờ tổng cộng năm cái giờ, dãy số sau lưng tin tức gần như với vô.
Năm điều ngộ ở điên cuồng não bổ, nhưng kỳ thật...... Này thật đúng là trời xui đất khiến.
Akutagawa Ryunosuke cầm di động mờ mịt cực kỳ, vốn dĩ đem thân là tính cách tốt nhất giám sát đàn một hùng tiên sinh số di động cho người kia, hắn là muốn chạy nhanh nói cho đàn một hùng, chính là......
Akutagawa Ryunosuke nghe di động truyền đến thanh âm, hung lệ trong mắt tràn đầy mê mang.
( đàn một hùng tiên sinh? )
Như vậy Akutagawa Ryunosuke tâm tâm niệm niệm đàn một hùng ở nơi nào đâu?
To rộng trong phòng ngủ, Dazai Osamu súc thành nho nhỏ một đoàn, như là một con ấu miêu ngủ yên ở một người lam phát nam tử trong lòng ngực.
Ngủ rồi Dazai Osamu lại nhìn không ra kia quanh thân quả thực muốn chết chìm người ác ý, như là mới sinh ra trẻ mới sinh, nhìn khiến cho người không khỏi trong lòng mềm nhũn.
Trên mặt đất còn rơi rụng bình rượu cùng bánh kem hài cốt.
Ngày hôm qua cấp đàn một hùng khánh sinh, mọi người đều nháo đến rất điên.
Cùm cụp.
Tóc đỏ mắt lam nam nhân xách theo một bao đồ ăn đi đến, giơ lên đóng gói túi lược một ý bảo liền xoay người móc ra đồ ăn bày biện ở cái bàn trống không địa phương.
Nguyên bản tối tăm phòng ở thấu tiến vào vài sợi ánh mặt trời, không đợi ngủ đến chính thục Dazai Osamu nhíu mày, một con thon dài tay liền che ở Dazai Osamu đôi mắt phía trên phòng ngừa ánh mặt trời chói mắt.
Lam phát nam tử mở trong mắt một mảnh thanh minh, phảng phất căn bản không có đang ngủ, mà là vừa mới làm xong một bộ tinh vi tính toán giống nhau.
"Ngô......"
Đáng tiếc vẫn là đã muộn, bị quấy nhiễu khó được mộng đẹp Dazai Osamu mông lung mắt không chịu tỉnh, cúi đầu dùng sức đem chính mình hướng lam phát nam nhân trong lòng ngực lấp đầy.
Lam phát nam nhân lược vừa động diêu, cuối cùng vẫn là kiên định muốn đem nhà mình bạn bè đánh thức, không ăn cơm đối thân thể nhưng không tốt.
"Quá tể? Quá tể tỉnh tỉnh lạp, chúng ta ăn cơm trước, ăn xong ngủ tiếp được không?" Lam phát nam nhân nhỏ giọng kêu gọi nói, người này có song lãnh cảm mắt vàng, nhưng nhìn chăm chú vào người ánh mắt lại sẽ chỉ làm người liên tưởng đến sau giờ ngọ dương quang, thoải mái mà thích ý.
"Không cần ăn, buồn ngủ." Dazai Osamu mới không nghe đâu, lật qua thân nhắm mắt dùng sức lôi kéo chăn ý đồ đem chính mình bọc lên.
Đàn một hùng vô thố nhìn vẫn luôn không có ra tiếng Oda Sakunosuke liếc mắt một cái, tiếp tục khuyên nhủ: "Chính là dệt điền làm cho ngươi mua ngươi yêu nhất ăn cua cháo thịt ai, vẫn là mới ra lò, lại không ăn nói lạnh liền không thể ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfiction❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter