【 tiểu nữ hài đi rồi, sâm âu ngoại liền đóng cửa phòng khám, "Dazai-kun, thỉnh không cần ở lại đạp hư ta dược hảo sao? Cho dù ngươi một hơi đem sở hữu dược đều hỗn hợp ăn xong đi cũng chết không xong không phải sao,"Sâm âu ngoại nhìn đứng ở dược trước quầy chính mình cho chính mình khai dược Dazai Osamu một trận đau đầu, đứa nhỏ này là thật sự khó làm.
Chính là Dazai Osamu mới mặc kệ đâu, cắt một tiếng từ bỏ lãng phí dược phẩm sau cảm thán nói: "Đôn quân thật đúng là cái hảo hài tử a, hơn nữa cư nhiên sẽ là vì bảo đảm bằng hữu an toàn mà theo dõi nhân thiết."
Sâm âu ngoại nhướng mày, không có đối Dazai Osamu cảm khái phát biểu ý kiến gì.
Bất quá sâm âu ngoại không nói lời nào nhưng không đại biểu Dazai Osamu buông tha đáng thương bác sĩ, Dazai Osamu tiến lên vài bước, cười tủm tỉm nói: "Yên tâm?"
"Di, ngươi đang nói cái gì a" sâm âu ngoại như là thật sự cái gì cũng không biết giống nhau, thập phần vô tội oai oai đầu, ác ý bán manh nhất trí mạng, lần này liền bức cho Dazai Osamu ghét bỏ lui về phía sau vài bước.
Đánh mất giao lưu hứng thú. 】
Hai người kia luôn là bộ dáng này, ở bên nhau liền có một loại thực cổ quái không khí.
Cái gì phóng không yên tâm a? Tam luân hà cảm thấy không thể tưởng tượng.
Mà sâm âu ngoại đám người đã minh bạch, Nakajima Atsushi là bị cố ý thả ra đi. Nhiệm vụ bản thân liền có vấn đề, rốt cuộc thiếu niên tâm tính ai biết có thể hay không bị quải chạy đâu, cho nên đầu tiên là một cái cùng những người khác đụng phải vừa vặn nhiệm vụ, biết Nakajima Atsushi làm người tất nhiên sẽ bại lộ một ít không nên bại lộ đồ vật, tỷ như - mười loại ảnh pháp thuật.
Hơn nữa bởi vì Dazai Osamu ban đầu mệnh lệnh, Nakajima Atsushi sử dụng khi tất nhiên sẽ mất tự nhiên, này liền truyền lại cấp những người đó một sai lầm nhận tri, khuyên bảo Nakajima Atsushi trở về cái kia cái gọi là thiền viện gia.
Có thể muốn gặp, một khi Nakajima Atsushi thật sự đồng ý, ở Dazai Osamu dưới mí mắt sẽ là cái gì cái kết cục, rốt cuộc, phản đồ vĩnh viễn so địch nhân càng đáng giận.
Ở Nakajima Atsushi minh xác cự tuyệt sau, Dazai Osamu lập tức hỗ trợ giải vây, đồng thời dẫn đường này cùng hoàn toàn bất đồng với Yokohama giáo mọi người lại yêu cầu trợ giúp thiếu niên gặp nhau, thành lập liên hệ.
Là thử, thử chú thuật giới đối với Nakajima Atsushi cập sau lưng Yokohama giáo thái độ, đồng thời cũng là thử Yokohama giáo xuất thân Nakajima Atsushi đối với chú thuật thậm chí mặt khác thái độ, mà này một thái độ cũng quyết định lúc sau Yokohama giáo bố cục nên như thế nào triển khai.
Hơn nữa, cái kia thiếu niên thật là trùng hợp sao? Hắn như thế nào như vậy không tin đâu.
【 Nakajima Atsushi giao cho tân bằng hữu, thực vui vẻ, nhưng là lúc sau liền không còn có ra giáo cơ hội, cho dù ra giáo cũng là vì nhiệm vụ, cho nên thời gian rất lâu đều không có tái kiến quá cát dã thuận bình.
Nhưng là nhiệm vụ vẫn phải làm.
Tối tăm kho hàng rời xa dân cư, cũng lệnh bị Tử Thần theo dõi người kêu khóc không cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfic❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter