Thời gian còn tại tiếp tục,
【 sáng tinh mơ, sâm âu ngoại mới vừa xử lý xong giáo nội công việc, chuẩn bị hồi phòng khámCông tác( sờ cá ).
"Sâm tiên sinh ~ vấn đề, vai hề tới làm cái gì?"
Một đạo thân ảnh đột nhiên xuất hiện.
Tới không tốt.
Con đường cây xanh thượng, tiến thối không thể sâm âu ngoại tả hữu nhìn nhìn, cuối cùng chỉ có thể mỉm cười ý bảo.
"Quả qua đồng học?"
"Ha ha ha ha" họa phù hoa vai hề trang vai hề tiên sinh động tác đại khai đại hợp, tùy ý ở sâm âu ngoại chung quanh xuyên qua.
Chú lực bốc lên, màu lam khủng bố chú lực nhanh chóng thu nạp, biến thành một cái tóc vàng mắt xanh đáng yêu ấu nữ, bất quá, vị này ấu nữ cầm trong tay thật lớn châm ống, thiên lam sắc trong mắt không hề cảm tình, không chút nào che giấu này phi người một mặt.】
"Cảm giác không thích hợp......" Hổ trượng du nhân trực giác vì hắn phát ra cảnh báo.
"Đó là!" Ất cốt ưu quá nháy mắt phản ứng lại đây, "...... Cùng hương giống nhau......"
Yokohama giáo, đến tột cùng là......
Trừ bỏ tình huống tương tự Ất cốt ưu quá, có được sáu mắt năm điều ngộ tự nhiên cũng đã nhìn ra, hắn thậm chí lập tức liền đem cái này chú linh cùng ban đầu sâm âu ngoại hồi ức cái kia bị bóp chết ở trên giường bệnh nữ hài đối ứng lên.
"Sách, Yokohama giáo......"
Nani (cái gì)?
Luôn luôn ổn trọng đến làm người căm ghét Gakuganji gia duỗi đều ngốc, lúc trước Ất cốt ưu quá sự tình có bao nhiêu oanh động, cư nhiên......
Thêm mậu hiến kỷ tưởng càng nhiều, "Xoay ngược lại thuật thức, hình người chú linh......"
Này cũng không phải là một câu thiên phú có khả năng hình dung, đang ngẫm lại Yokohama giáo, đều không ngoại lệ không phải hiếm thấy thậm chí chỉ này đồng loạt!
"Yokohama giáo......" Từ nơi nào lưới tới nhân tài?! Hoặc là nói, thật là thiên phú sao?
Hắn không rét mà run, có lẽ chính mình trong lúc vô tình phát hiện một cái đại bí mật.
"Ai nha, là Alice tương ~"
Sâm âu chuyển đi cười, không hề có cảng hắc thủ lĩnh cái giá, cặp kia dâm tẩm hắc ám nhiều năm trong mắt lại toàn là lạnh băng xem kỹ.
"Tê, không thể nào."
Dazai Osamu lẩm bẩm, đàn một hùng không biết tình huống, nghi hoặc chớp chớp mắt, cái gì cũng chưa nói, danh trinh thám đã trưng dụng hắn, hắn chính vội vàng chuẩn bị mang Edogawa loạn đi ra khỏi môn đâu.
Fyodor nhướng mày, nhoẻn miệng cười, tuy rằng chán ghét, nhưng điểm này không phải.
【 đối mặt xuất quỷ nhập thần quả qua, sâm âu ngoại không dám đại ý, hắn không cần đi cùng tạ dã tinh tử nơi đó "Trị liệu"!
Nhưng mà.
"Phụt."
Đó là vũ khí sắc bén đâm thủng thân thể thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfic❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter