【 Ất cốt ưu quá không biết hắn là như thế nào đem điều kiện thuật lại xuất khẩu.
Một mảnh tiếng mưa rơi trung, hắn phủng gấu trúc đưa ra tới kia cái chú hạch xoay người rời đi Đông Kinh giáo.
Ở hắn nhìn không thấy phía sau, gấu trúc như là cực độ mỏi mệt, phất tay động tác càng ngày càng chậm.
Bởi vì Ất cốt ưu quá cũng là bị chú thuật giới truy nã một người, hắn mang theo chú hạch dọc theo đường đi nơi chốn cẩn thận, dùng Edogawa loạn bước nói cho chính mình phương pháp, lại một lần đứng ở Yokohama giáo ngoài cửa lớn.
Ăn mặc vàng nhạt áo gió nam nhân đứng ở cửa, nhìn đến hắn mặt sau sắc bình tĩnh mà phất tay, như là đặc biệt đang đợi hắn.Trước sau như một đạm nhiên, Ất cốt ưu quá thất bại phát giác chính mình vô pháp từ đối phương trên người nhìn ra chút nào manh mối, biểu tình tự nhiên giống như hắn là thông qua bình thường phương thức xuất nhập.
"......" ( rốt cuộc là bởi vì không để bụng, vẫn là cấp ra phương pháp Edogawa loạn bước địa vị đặc thù? )
Ất cốt ưu quá cùng Oda Sakunosuke giằng co hồi lâu, mới có chút động tác cứng đờ mà đem chú hạch đưa cho đối diện nam nhân.
Nhìn đến Ất cốt ưu quá bộ dáng, Oda Sakunosuke ở trong lòng thở dài.
( cũng không biết loạn bước tiên sinh để cho ta tới tiếp cái gì? Căn bản không có thấy miêu a. )
Oda Sakunosuke nghĩ, mở ra nghe nói là bị gấu trúc phó thác tờ giấy, vừa mới từ Ất cốt ưu quá nơi đó bắt được tờ giấy, hắn còn không có tới kịp xem.
Ở trong lòng chần chờ một lát sau, hắn mở ra tờ giấy.
Bởi vì Ất cốt ưu thái thái quá sốt ruột, tờ giấy chữ viết bị nước mưa phao điểm, câu đuôi nét mực trên giấy lan tràn khai.Đó là một trương giấy.
【 đến Yokohama giáo:
' tinh tinh ' chú hạch là sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng đã từng thất bại phẩm, không thấu đáo nghiên cứu giá trị...... Tuy rằng không biết các ngươi lấy cái này muốn làm gì lạp.
Không phải ta khoe khoang, ' gấu trúc ' chú hạch là sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng cho tới nay mới thôi sở hữu tác phẩm đỉnh, được xưng là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả sáng tác cũng không quá ác.
Ta nghĩ tới nghĩ lui, ' tinh tinh ' chú hạch vẫn là không thể cho các ngươi, nhưng ta cũng không nghĩ sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng chết.
Cho nên, xem như tự chủ trương đi, ta dùng ' gấu trúc ' chú hạch cùng các ngươi trao đổi, thế nào?: ) 】
Ở mưa to bao phủ Đông Kinh giáo nội, gấu trúc chú hài tê liệt ngã xuống ở điểu cư hạ bậc thang, cả tòa vườn trường tẩm ở trong mưa, hạt mưa làm ướt trên người hắn hắc bạch lông tơ, cái kia từ trước đến nay hoạt bát thân ảnh lại vẫn không nhúc nhích, tùy ý nước mưa nhất biến biến mà cọ rửa.Đầy trời mưa to Đông Kinh giáo, nước mưa cọ rửa cả tòa vườn trường. 】
"...... Phan đạt!!!"Mọi người nhìn về phía trầm mặc gấu trúc.
Khó có thể tin cẩu cuốn gai mở to hai mắt, trong miệng cơm nắm ngữ một người tiếp một người nhảy ra tới; "Cá hồi! Yêm cao đồ ăn lòng đỏ trứng tương, đại giới đại giới!!!"
"Phan đạt ngươi như thế nào có thể!" Đinh kỳ cây tường vi kinh giận đan xen, loại này hành vi, có gì khác nhau đâu với một mạng đổi một mạng?!
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo có thể nói là thống khổ nhất cái kia, bởi vì hắn cùng gấu trúc không chỉ là người sáng tạo cùng tạo vật quan hệ, càng là phụ tử! Nhưng mà, làm bức cho gấu trúc lưỡng nan người đồng dạng là hắn, hắn cũng là nhất không có tư cách chỉ trích người.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfiction❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter