38

252 20 0
                                    


【"Quá tể tiền bối."

Dazai Osamu xuất hiện ra ngoài Akutagawa Ryunosuke dự kiến, nao nao sau, nguyên bản tầm mắt lạnh băng giống xem người chết Akutagawa Ryunosuke nháy mắt thay đổi thái độ, cung kính về phía Dazai Osamu cúi người hành lễ,
Dazai Osamu cười như không cười ' ân ' một tiếng, tầm mắt từ Akutagawa Ryunosuke chuyển qua cách đó không xa máy móc hoàn trên người, kéo dài quá ngữ điệu, "Cho nên, vị đồng học này, là tới nơi này tản bộ sao?"
( sách, còn tưởng rằng...... )
Cùng hạnh cát dùng hô hấp bình phục chính mình vừa mới phập phồng cảm xúc, chậm rãi niệm ra tới người tên gọi:
"Dazai Osamu."
( Yokohama giáo trung, làm sở hữu biết này tồn tại người đều tâm sinh kiêng kị ' học sinh '. )
Máy móc hoàn kim loại chế thành phần đầu không có biểu tình công năng, người ngoài nhìn không ra hắn giờ phút này cảm xúc.
Nhưng mà, Dazai Osamu lại như là tới chút hứng thú: "Ngươi có chuyện muốn nói với ta?"

Diều mắt nhìn thẳng máy móc hoàn nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc máy móc mắt, giống như thì thầm.
Máy móc hoàn lâm vào trầm mặc.
"Không quan hệ, nói đi nói đi." Dẫm lên mảnh nhỏ đúc thành sàn nhà, Dazai Osamu tư thái tùy ý mà đến gần máy móc hoàn.
Hắn chắp tay sau lưng, thượng thân trước khuynh, ngữ điệu rõ ràng hàm chứa ý cười, nhưng mà ở máy móc hoàn trước mắt, kia chỉ diều sắc đồng tử lại không mang một mảnh:
"Rốt cuộc đây mới là mục đích của ngươi đi?"

( phí ~ giai ~ thân ~ )】

Đây là kia hai người cách không đối lời nói!

Dazai Osamu......
Hoài vi diệu tâm tình, máy móc hoàn âm thầm nắm chặt nắm tay. Trên quầng sáng hắn chưa phát hiện, chính là đứng ở như vậy góc nhìn của thượng đế, hắn lại có thể thập phần rõ ràng cảm nhận được, lúc này đứng ở Dazai Osamu trước mặt chính là hắn, chính là trên thực tế xác thật kia hai cái quái vật chi gian cách không đối lời nói.

Bọn họ rốt cuộc muốn làm gì?

Dazai Osamu trầm mặc một cái chớp mắt, bụm mặt than khóc: "Đàn! Ô ô ô không được a, ta ô uế QAQ"

Hắn cư nhiên sẽ cùng cái kia ma nhân tay cầm tay chơi trò chơi?!

Yue.

Cùng lúc đó tâm tình phức tạp còn có một cái khác đương sự Fyodor.

Hắn? Cùng cái kia Dazai Osamu?

Nói thực ra Fyodor là một cái thực có thể nhẫn người, nhỏ đến đối chính mình chất lượng sinh hoạt dung nhẫn, chẳng sợ hiện tại loại này âm u ẩm ướt mà lại nhỏ hẹp tầng hầm ngầm, hắn cũng không cảm thấy có cái gì.

Lớn đến cho dù bị bên người người bối thứ, điểm này đặc chỉ nào đó khát vọng tự do chim bay, hắn cũng có thể chịu đựng.

Chính là hiện tại......

Bằng vào ưu việt trí nhớ, Fyodor hồi tưởng nổi lên tư liệu thượng về Dazai Osamu nội dung, mặc.

【( chỉ cần một giọt hắn huyết là được. )
Nhớ lại người kia nói, cùng hạnh cát theo bản năng nắm chặt tay.
"...... Có người làm ta chuyển cáo ngươi." Mất đi cánh tay đồng thau máy móc ngữ điệu không có chút nào dao động, "mimic."
Hiện trường tức khắc trở nên tĩnh mịch.】

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ