57

125 15 0
                                    

【Nhật Bản cả nước lâm vào một mảnh hoảng sợ ồ lên.
Ở mặt hướng cả nước phát sóng trực tiếp lưu lại thật lớn bom nam nhân ở một trận sương khói sau mất đi bóng dáng, Sở Cảnh sát Đô thị trên mặt đất thảm thức tìm tòi sau lại không có tìm được chút nào tung tích.
Trên mạng về ' chú lực ' cùng ' Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học ' thảo luận nhanh chóng bò lên, ở được đến sáp cốc người chứng kiến khẳng định đáp lại sau, sợ hãi cảm xúc dần dần lan tràn khai.
Ở nào đó cư trú sáp cốc phụ cận võng hồng xuất phát từ tìm kiếm cái lạ tâm lý, tìm được bận rộn cảnh sát chặn lại lỗ hổng, thâm nhập sáp cốc, lại ở phát sóng trực tiếp màn ảnh hạ bị hình thù kỳ quái quái vật hành hạ đến chết sau, Nhật Bản dân chúng sợ hãi cảm xúc lên tới đỉnh núi.
Ngắn ngủn mấy chục phút, bay đi quanh thân các quốc gia vé máy bay bị xào đến giá trên trời, Đông Kinh thị nội thương trường khẩn cấp đóng cửa, trường học học sinh nghỉ học, trên đường cái tự phát tổ chức du hành đám người.
Nhật Bản thủ đô nội chính đồng bộ lâm vào hỗn loạn, miễn cưỡng tổ chức cảnh sát duy trì trị an, tình huống lại càng ngày càng không xong.
Yokohama giáo, khu dạy học lầu 5 một gian giáo viên văn phòng nội trang trí trầm ổn, gỗ đỏ trên kệ sách phóng mãn các loại dùng để lừa bịp người ngoài tầm nhìn văn kiện, trên mặt bàn, giả cổ Âu thức máy bàn điện thoại vang lên, thanh thúy tiếng chuông vang vọng toàn bộ phòng.
( thực mau...... )

Phòng nội không có một bóng người, một con tam hoa miêu ngồi xổm ngồi ở cửa kính trước, trong trẻo miêu đồng nhìn chăm chú vào không có một bóng người trường học, đuôi tiêm lắc nhẹ.
Một đoạn thời gian sau, không người tiếp nghe tiếng chuông kết thúc. Nhưng mà, điện thoại kia đầu người cũng không đình chỉ, lại hoặc là đánh tới người quá nhiều, thế cho nên vô phùng hàm tiếp, tiếng chuông lại một lần vang lên.
Như cũ không người tiếp nghe.】

"Bọn họ đến tột cùng muốn làm gì?!"

Loại trình độ này, chính là sớm đã vượt qua nội chiến trình độ.

Gakuganji gia duỗi nuốt xuống phần sau đoạn lời nói. Già nua khuôn mặt tràn ngập phẫn nộ.

【Dưới lầu, Ất cốt ưu quá ngồi ở lười người ghế, khóe miệng không tự giác mà mang ý cười, nhìn đinh kỳ cây tường vi cùng Zenin Maki vì trị liệu đấu trí đấu dũng, túi áo đột nhiên truyền đến di động linh vang chấn động.
"Y mà biết giám sát?" ( vì cái gì sẽ đánh cho ta? )
Ất cốt ưu quá mờ mịt mà ấn hạ tiếp nghe, "Uy -"
"Ất cốt quân! Là Ất cốt quân sao! Ngươi ở Yokohama giáo có phải hay không!"
Mới vừa click mở tiếp nghe, đối diện liền nôn nóng mà đầu tới một cái lại một vấn đề.
"Ân...... Là, làm sao vậy?" Y mà biết khiết cao không chút nào che giấu nôn nóng thanh âm làm Ất cốt ưu quá ngồi ngay ngắn.
"Ngươi xem không thấy vừa mới Nhật Bản toà thị chính cuộc họp báo?"
"Không có...... Tuyên bố có quan hệ gì đó nội dung? Sáp cốc biến cố?" Ất cốt ưu rất hợp tin tức không phải quá chú ý.
"Không kịp giải thích! Yokohama giáo lưu lại dãy số đánh không thông, bên cạnh ngươi có hay không Yokohama giáo có thể làm chủ người? Hoặc là ai đều được, phiền toái ngươi đem điện thoại cấp Yokohama giáo người."
Ất cốt ưu quá đứng dậy, nhìn quanh một vòng. Yokohama giáo duy nhất người là phía sau cửa ở vì cẩu cuốn gai trị liệu giáo y, hắn tư tâm không nghĩ quấy rầy, nhưng y mà biết khiết cao ngữ khí nghe đi lên cũng cấp tốc, "Ngươi chờ một chút, ta đi tìm dệt điền lão sư!"
"Ưu quá?"
Zenin Maki nhìn Ất cốt ưu quá đột nhiên lao ra môn, buông lỏng ra bắt lấy đinh kỳ cây tường vi tay, bị người sau nắm lấy cơ hội, nhân cơ hội chạy ra phòng.
"Cây tường vi!"
Nhưng mà, một cái không chú ý, phục hắc huệ cũng đi theo chạy ra phòng.
Zenin Maki thở dài, "Một cái hai cái, là không muốn xem bác sĩ tiểu hài tử sao."
Gấu trúc nhìn Zenin Maki trở tay lấy ra lưu vân động tác, sáng suốt mà lựa chọn trầm mặc.
Ngoài cửa phòng, Ất cốt ưu quá hai ba bước nhanh chóng nhảy lên lâu, ở mấy cái tầng lầu gian qua lại tìm kiếm.
Nhưng mà, toàn bộ khu dạy học đều im ắng, không có một bóng người.
Không chỉ có là khu dạy học, thư viện, sân huấn luyện, sân thể dục, ký túc xá...... Ất cốt ưu quá tìm khắp chính mình có thể đi mỗi một góc.
Hắn tới Yokohama giáo thời gian quá ngắn, ngày thường cũng phần lớn cùng người đồng hành, giờ phút này một mình một người hoàn lịch toàn bộ vườn trường, khác thường cảm đột nhiên dâng lên.
Toàn bộ vườn trường quá mức an tĩnh, liền tính đại bộ phận nhân viên lưu tại ký túc xá trung, giờ phút này Yokohama giáo nội, cũng tựa hồ chỉ có Đông Kinh giáo mấy người tồn tại, không thấy bất luận cái gì người khác ảnh.
Bồ câu trắng giương cánh thanh âm cùng gió nhẹ thanh cùng nhau nhẹ dương mà quanh quẩn vườn trường -- trừ cái này ra, hết thảy đều an tĩnh tới rồi quỷ dị.
Ất cốt ưu quá ở tháp đồng hồ dưới đứng yên, sắc mặt do dự, đem tầm mắt chậm rãi nhắm ngay khu dạy học sau màu đen cao ốc.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ