【"Kỳ thật hoàn toàn đắm chìm đi xuống sẽ tương đối nhẹ nhàng đâu."
( không có người để ý...... Vì cái gì còn muốn vất vả như vậy đâu. )
Dazai Osamu thanh âm nhẹ nhàng mà, khó được không mang theo bất luận cái gì trào phúng ý vị. Ở hỗn độn huyền nhai bên cạnh giãy giụa thiếu niên vô pháp lý giải hắn ý tứ, trong cổ họng tràn ra người tàn tật thanh gào rống.
Diều sắc đồng tử an tĩnh mà ảnh ngược ô trọc thiếu niên, sâu đậm chỗ đựng đầy đối mỗ sự hoang mang.
"Tính." ( nhiệm vụ đã hoàn thành ~ )
Dazai Osamu như là từ bỏ thâm nhập mà tự hỏi, lại khôi phục thường lui tới bộ dáng: "Hiện tại là tan tầm thời gian ~"
Hắn lòng bàn tay cùng Trung Nguyên trung cũng bao tay sau lỏa lồ ra thủ đoạn tương tiếp.
Ở tầm mắt mọi người trung, nguyên bản lâm vào điên cuồng Trung Nguyên trung cũng như là bị cái gì trấn an, trên người trải rộng điềm xấu hoa văn lấy hai người tiếp xúc làn da vì khởi điểm, tránh còn không kịp mà nhanh chóng thối lui, thẳng đến sở hữu ô trọc đều bị bình ổn.】Lúc này, năm điều ngộ nháy mắt nhớ tới phía trước Oda Sakunosuke đã từng nói qua nói: ' Trung Nguyên cùng quá tể ở bên nhau, liền sẽ không thua. ', thì ra là thế.
Ca cơ cũng buông lỏng ra vẫn luôn nắm chặt nắm tay, tuổi lớn, chính là không thể gặp tuổi trẻ hài tử đi tìm chết.
Còn hảo, đã không có việc gì. Mặc kệ nói như thế nào, cái này kêu Trung Nguyên trung cũng, đều xem như bảo hộ một thế giới khác bọn họ.
Này quen thuộc ác liệt cảm lệnh Trung Nguyên trung cũng bẻ gãy trong tay bút máy, thật là, cái nào Dazai Osamu đều như vậy mà chán ghét.
【 Dazai Osamu hướng hữu dịch một bước, tránh đi ngã xuống Trung Nguyên trung cũng, nhưng tùy tay đỡ bờ vai của hắn, tay phải ngón cái gợi lên phi rớt xuống mũ.
( thật đáng tiếc không mang bút marker, bằng không còn có thể bày ra một chút ta hoàn mỹ hoạ sĩ. )Mũ ở hắn ngón cái thượng quơ quơ.
Dazai Osamu thở dài, kéo trường ngữ điệu oán giận nói: "Kết quả ta còn phải làm việc." ( phiền toái a. )
Toàn thân đều che kín nhỏ vụn miệng vết thương chật vật thiếu niên bị hắn đặt ở mềm mại trên cỏ, màu đen tây trang góc áo dính vào bùn đất dấu vết cùng cỏ xanh chất lỏng.( ta cũng sẽ không ôm nam nhân, tưởng đều đừng nghĩ. )
Nhéo cằm đánh giá trong chốc lát nằm trên mặt đất Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu vươn tay, đem hai tay của hắn giao điệp bãi ở bụng, màu đen mũ cái ở hắn trên mặt, chỉ có màu cam sợi tóc từ vành nón chỗ dò ra tới.
Nếu là Trung Nguyên trung cũng bên người lại bãi đầy hoa tươi, chính là một hồi giản dị hiện trường lễ tang.
Đại công cáo thành Dazai Osamu vỗ vỗ đầu gối, đứng lên.Oda Sakunosuke ghé mắt, cẩn thận nghĩ nghĩ.
( lại nháo mâu thuẫn? Sẽ bị đánh đi )
Theo sinh đến lĩnh vực nguyên bản thật mạnh đè nặng mọi người điềm xấu hơi thở rút đi, vài tên học sinh mồm to thở hổn hển, giãy giụa từ trên mặt đất đứng lên, thoạt nhìn tinh thần thượng đã chịu đánh sâu vào, nhưng lỏa lồ ra tới làn da thượng không có thân thể bị thương dấu vết.Cùng tạ dã tinh tỉ mỉ thẩm tra coi ở xác định thật không ai sau khi bị thương, tầm mắt không khỏi mang theo một ít tiếc nuối ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfic❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter