9

432 46 0
                                    

"Hừ, ngu xuẩn người hổ!" Nhìn đến này cùng chính mình thế giới Nakajima Atsushi tương tự mềm yếu bộ dáng Akutagawa Ryunosuke rất bất mãn, loại này buồn cười bộ dáng, nếu là tại hạ, đã sớm giết bọn họ, dùng máu tươi cùng sợ hãi tới bảo hộ chính mình tôn nghiêm!

"Ngô, đôn quân thật là nghe lời a" nằm ở trên sô pha Dazai Osamu vuốt cằm cảm thán nói, rước lấy Nakajima Atsushi vô thố mặt đỏ, bất quá......

Dazai Osamu ánh mắt tiệm thâm, loại này nghe lời rốt cuộc là tính cách cho phép vẫn là cố ý vì này, "Dazai Osamu" cái này tồn tại lại ở trong đó sắm vai như thế nào nhân vật đâu?

【 "Đá quý...... Đá quý......"

Trong miệng ồn ào riêng từ ngữ, từ nham thạch dính hợp mà thành chú linh trên người mang theo các nhan sắc, bất đồng tính chất đá quý, đá quý cùng nham thạch va chạm, phát ra lách cách tiếng vang, đem bật lửa mỏng manh ánh lửa chiết xạ ra bất đồng sắc thái. 】

"Mặc kệ xem bao nhiêu lần, đều thật xấu a." Edogawa loạn bước rất bất mãn, hắn nhưng không nghĩ nhìn đến như vậy ghê tởm đồ vật, căm giận mở ra một bao thạch trái cây.

【 "Thoạt nhìn hiện tại ngươi muốn chạy cũng đi không được." Thiền viện thật y không biết khi nào móc ra một khẩu súng lục, họng súng chỉ hướng về phía chú linh, "Không ai có công phu quản ngươi, chính mình cẩn thận một chút."

Nakajima Atsushi còn không kịp trả lời, nhỏ vụn mà bén nhọn nham thạch khối che trời lấp đất hướng bọn họ chụp tới, bị ba người nhanh nhạy né tránh.

Rõ ràng là trong bóng đêm, thêm mậu hiến kỷ lại không cần thị giác, trong tay mũi tên nhận hướng về chú lực nơi phương hướng thẳng tắp bắn ra, mũi tên đâm vào cứng rắn nham thạch làn da! Thượng không có xuyên thấu mà qua, nhưng thêm mậu hiến kỷ đã bởi vậy phán đoán chú linh vị trí nơi, tiếp theo mũi tên chặt chẽ mà bắn ở chú linh khớp xương chi gian.

Chú linh bị thêm mậu hiến kỷ hấp dẫn chú ý, rõ ràng là nham thạch chế thành cồng kềnh thân thể, lại nhanh chóng hướng tới thêm mậu hiến kỷ phương hướng đánh tới.

Thiền viện thật y nhanh chóng hướng chú linh đi tới lộ tuyến nổ súng, lại đại bộ phận bị chú linh trốn rồi qua đi, tiểu bộ phận viên đạn cũng không thể đục lỗ nham thạch, bắn ngược đến trên mặt đất.

"Chậc." Thiền viện thật y quyết đoán ném xuống thương, từ phần bên trong đùi rút ra một thanh chủy thủ, hướng về chú linh phương hướng chạy tới.

Nakajima Atsushi dùng nhất cơ sở động tác, không màng trên người bị hòn đá kéo ra mạn huyết miệng vết thương, miễn cưỡng tránh đi mau đến mắt thường không thể thấy hòn đá.

Động tác gian thoạt nhìn hết sức chật vật, cùng lúc ấy mang theo Dazai Osamu tránh né bộ dáng quả thực khác nhau như hai người.

Làm chủ chiến tràng, thêm mậu hiến kỷ cùng thiền viện thật y nơi này càng thêm kịch liệt, thỉnh thoảng có chú cụ cùng nham thạch đánh nhau thanh âm vang lên.

Vốn dĩ liền không trông cậy vào Nakajima Atsushi có thể giảm bớt chiến trường áp lực, thiền viện thật y cùng thêm mậu hiến kỷ xác định Nakajima Atsushi còn có thể tự bảo vệ mình lúc sau, liền chuyên tâm chủ chiến trường.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ