31

320 28 0
                                    

"Tân nguyên gia......"

Năm điều ngộ cầm vừa mới sửa sang lại tư liệu, lâm vào trầm tư.

Tân nguyên, thêm mậu chi nhánh, này thuật thức nhiều vì ngự sử quần áo, ở chú thuật giới xem như không lớn không nhỏ nhất tộc, với mười lăm năm trước nhân đặc cấp chú linh tàn sát bừa bãi mà tuyên cáo diệt tộc......

"Hiện tại xem ra, hoặc là là Akutagawa Ryunosuke là tân nguyên gia cô nhi, sau lại bị Yokohama giáo hấp thu. Hoặc là......"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo nói không được nữa, thần sắc có chút khó coi.

Đồng dạng thu được này phân văn kiện thêm mậu hiến kỷ xác thật đã nghĩ tới một loại khác càng thêm hắc ám, lại cũng càng thêm hợp lý nguyên nhân.

"Lau đi toàn bộ tân nguyên gia, mang đi những cái đó không có gia tộc che chở bọn nhỏ......"

Dần dần gây lực đạo đem san bằng giấy mặt xoa nhăn, giấy trên mặt là một đống hừng hực thiêu đốt đại trạch, bốc lên ngọn lửa giống như hấp hối giãy giụa người.

"Thêm mậu...... Chi nhánh......"

Thêm mậu hiến kỷ càng nghĩ càng cảm thấy khủng bố, liền Nakajima Atsushi như vậy hai nhà dòng chính đều có, như vậy, giống Akutagawa Ryunosuke như vậy cách đại, lại có bao nhiêu đâu? Phải biết rằng, tân nguyên tuy nói là chi nhánh, nhưng cùng bổn gia khoảng cách cũng không tính quá xa!

【 phong ba qua đi, xuất hiện ở trước mặt mọi người chính là hai cái quần áo bất chỉnh, trên mặt còn tàn lưu vết máu, tóc tán loạn còn không quên đối với đối phương trợn mắt giận nhìn giống như tùy thời khả năng lần thứ hai đánh thành một đoàn hai người.

Oda Sakunosuke đã chạy tới ăn cay cà ri, cùng tạ dã tinh tử đỡ trán, trong giọng nói mang ra một chút không kiên nhẫn: "Ta nói, các ngươi liền không thể hướng trung cũng quân học học sao, chuyện gì không thể chờ đến trở về lại đánh? Các ngươi là ba tuổi tiểu hài tử sao? Liền không thể nhẫn hắn một hai ngày!"

( trở về liền có thể hảo hảo kéo đi trị liệu một phen, ở chỗ này không hảo buông ra tay chân, thật đáng tiếc. )

Nghĩ như vậy cùng tạ dã tinh tử mắt thường có thể thấy được càng tức giận.

Không biết cùng tạ dã tinh tử tâm lý ý tưởng Nakajima Atsushi gục xuống đầu không nói.

( lại thêm phiền toái. )

Nhưng là Akutagawa Ryunosuke tỏ vẻ không phục: "Tại hạ đã mười bốn tuổi, hơn nữa, tại hạ nhẫn hắn đã không phải một hai ngày."

( tại hạ không sai. )

Cái gì?!

Cho nên ngươi nói chính mình đã không phải ba tuổi tiểu hài tử, hơn nữa qua một hai ngày ở ngày thứ ba có thể đánh?

Cùng tạ dã tinh tử: "......"

Nakajima Atsushi: "......"】

A này......

Nên nói không hổ là Dazai Osamu học sinh sao, cùng hắn giống nhau làm giận.

【"Ta nói các ngươi liền không thể hướng trung cũng học...... Học......"

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ