23

388 27 0
                                    

Cuối cùng, năm điều ngộ vẫn là bị khuyên trở về, bị làm thịt hai cái đồng bạn chú thuật cao tầng tàng đến càng kín mít, thậm chí chuyên môn hạ lệnh năm điều ngộ không cần tới.

"Ngộ"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo bị kéo tới, làm khẩn cấp đem cái này đại hào hùng hài tử mang về thời điểm là thật sự đau đầu, đơn giản năm điều ngộ cũng biết nặng nhẹ, cho hả giận có thể, nhưng muốn thật sự đều giết, mới là muốn lộn xộn.

"A a a a, tiếp tục xem tiếp tục xem"

Năm điều ngộ mới không muốn nghe lải nhải, ở hắn xem ra, không có đương trường toàn làm thịt đã là hắn khắc chế khắc chế lại khắc chế kết quả, không cần không biết tốt xấu.

【 cả tòa vườn trường im ắng.

Bởi vì ngày hôm qua Dazai Osamu ' lễ gặp mặt ', cát dã thuận bình nguyên bổn kích động nhảy nhót tâm tình hạ xuống không ít, nhớ tới ngày đó buổi tối trải qua sự, kiên định cường đại hơn lên bảo hộ bên người người quyết tâm chiến thắng lùi bước, cát dã thuận bình thở dài, xốc lên chăn đi ký túc xá tự mang phòng vệ sinh rửa mặt.

Cùng trường học vật kiến trúc biểu hiện ra phong cách tương xứng, Yokohama chú thuật cao chuyên ký túc xá đại mà xa hoa, bọn họ thậm chí vì mỗi cái ký túc xá chuẩn bị mới nhất khoản laptop.

Trời biết tối hôm qua thu thập ký túc xá thời điểm, từ trong ngăn tủ tìm được một cái laptop, hoài phát hiện ký túc xá đời trước chủ nhân đánh rơi vật tâm tình đi tìm chủ nhiệm lớp, kết quả biết được đây là trường học trang bị thời điểm hắn có bao nhiêu khiếp sợ.

Hôm nay là thứ hai, khoảng cách đệ nhất tiết khóa đi học vẫn là một tiếng rưỡi, cũng đủ cát dã thuận bình rửa mặt xong lại đi lầu một công cộng phòng bếp cho chính mình làm bữa sáng, hắn đêm qua nhìn, nguyên liệu nấu ăn thực đầy đủ hết, theo chủ nhiệm lớp nói nguyên liệu nấu ăn sẽ ở mỗi ngày buổi sáng 6 giờ thay đổi.

Oda Sakunosuke ngày hôm qua giúp hắn lượng chiều cao, tỏ vẻ giáo phục ngày mai là có thể chia hắn, trước làm hắn xuyên một ngày tư phục.

Mở ra ký túc xá môn đồng thời, bên phải truyền đến đồng dạng mở cửa thanh âm.

Akutagawa Ryunosuke hướng hắn gật đầu ý bảo, biểu tình lạnh băng.

( không hề giá trị nhỏ yếu chi vật )

Này phúc thái độ ngược lại làm cát dã thuận bình có chút an tâm, hắn biểu tình do dự hạ, một bộ có chuyện muốn hỏi biểu tình.

Akutagawa Ryunosuke mới không phải chủ động hỏi hắn có nói cái gì muốn hỏi săn sóc người, hắn biểu tình lãnh đạm, một bộ không thấy được cát dã thuận bình muốn nói lại thôi biểu tình bộ dáng xoay người.

"Giới xuyên đồng học, xin đợi một chút." Xem Akutagawa Ryunosuke xoay người phải đi, cát dã thuận bình vội vàng ra tiếng kêu hạ hắn.

Akutagawa Ryunosuke không có xoay người, chỉ là quay đầu nhìn hắn, rõ ràng không có mở miệng, cát dã thuận bình lại nháy mắt lĩnh ngộ hắn ý tứ:

' chuyện gì '

"Giới xuyên đồng học, ngươi biết đôn hắn ở nơi nào cấm đoán sao? Ta có thể đi nhìn xem sao?" Akutagawa Ryunosuke không giống như là sẽ có kiên nhẫn nghe hắn trải chăn người, cát dã thuận bình cho rằng chính mình thẳng vào chủ đề sẽ tương đối hảo. Đích xác như hắn suy nghĩ, Akutagawa Ryunosuke trả lời hắn vấn đề: "Không có tiền bối cho phép, thấp niên cấp không thể tới gần phòng tạm giam."

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ