【 chung quanh là trung đẳng cây cối, vừa không có vẻ quá mức cao lớn, lại cũng có thể dưới ánh mặt trời hiện ra một tảng lớn râm mát ra tới.
Oda Sakunosuke chính đi ở này phiến râm mát hạ, hắn muốn đi gara đề xe sau đó đi tiếp học sinh.
Lúc này đột nhiên nghe được phía sau Trung Nguyên trung cũng tiếng la.
"Dệt điền làm, chờ một chút, ngươi thuận tiện đưa một chút ta đi.", Một thân tiêu chuẩn hắc tây trang, không giống như là học sinh, đảo như là Mafia Trung Nguyên trung cũng kéo so với chính mình cao một chút Dazai Osamu, vội vội vàng vàng gọi lại Oda Sakunosuke.
"Nga, tốt." Oda Sakunosuke không có nghĩ nhiều, đứng ở tại chỗ chờ Trung Nguyên trung cũng.
"chuuya, ta cũng đi bái, ngươi mang lên ta sao ~ ta siêu cấp dùng tốt" Dazai Osamu trên mặt tràn đầy nôn nóng.
( anh, chán ghét sâm tiên sinh! )
Trung Nguyên trung cũng mắt trợn trắng, muốn đem Dazai Osamu từ trên người kéo xuống tới: "Ta cũng tưởng a, ai làm ngươi chọc ghẹo thủ lĩnh, còn đem thủ lĩnh dầu gội đổi thành rụng lông cao, chỉ cấm túc đều là tốt, được rồi chạy nhanh lên, lại không xa, đều là ở Yokohama, ngươi có cái gì không yên tâm?"
Lý là như vậy cái lý, chính là Dazai Osamu khó có thể tiếp thu a, lôi kéo Trung Nguyên trung cũng không bỏ.
"Vậy ngươi đem máy định vị mang lên, không mang theo không chuẩn đi."
Dazai Osamu nhăn mặt như là làm ra cái gì thật lớn hy sinh dường như.
"......" Trung Nguyên trung cũng vô ngữ cực kỳ, nhưng là trong lòng vẫn là có điểm đế. ( vẫn là bị anh quang sự tình dọa sợ a. )
Trung Nguyên trung cũng đè đè mũ, vươn tay, ngầm đồng ý tùy ý Dazai Osamu cho hắn ống tay áo thượng đừng một cái tinh xảo nút tay áo, kia kỳ thật là một cái máy định vị. ( này khống chế dục khi nào có thể điểm nhỏ a. )
Trung Nguyên trung cũng thưởng thức một trận cổ tay áo, hồ nghi đánh giá một chút cười tủm tỉm buông ra tay chuẩn bị nhìn theo hắn rời đi Dazai Osamu, đột nhiên có điểm hoài nghi.
"Ngươi...... Thật sự chỉ phóng này một cái?" ( đổi tính? )
"...... Bằng không đâu?" Dazai Osamu trang cùng thật sự dường như, còn vẻ mặt vô tội hỏi ngược lại. ( đương nhiên không ngừng lạp ~ )
Trung Nguyên trung cũng nửa tin nửa ngờ, hành đi.
Oda Sakunosuke vẫn luôn chờ, hiện tại cũng có chút nóng nảy, hắn không nghĩ làm tân sinh chờ lâu lắm, đành phải mở miệng thúc giục nói: "Cái kia, nếu quá tể đều nói như vậy, có thể đi rồi sao?"
"Nga, nga" Trung Nguyên trung cũng đang chuẩn bị đi, liền nhìn đến chỗ ngoặt đi ngang qua Edogawa loạn bước bọn họ. Vẫn như cũ là cái kia thoạt nhìn rất cao cấp xe lăn, mặt trên còn treo một đại bao đồ ăn vặt.
Edogawa loạn bước liếc mắt một cái liền nhìn ra không đúng, khinh thường nhìn hai mắt Dazai Osamu, kêu lên: "Conan."
"A?" Edogawa Conan nào dám a, nhìn Dazai Osamu nguyên bản xán lạn tươi cười đều bắt đầu trở nên lạnh buốt, sợ tới mức trên đầu ngốc mao đều mau nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfikce❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter