【 màu trắng giấy kéo môn ảnh ngược ra ngoài cửa lờ mờ.
Từ thiền viện gia một cái khác phương hướng đột nhiên truyền đến kinh hoảng cao giọng kêu to: "Lâu làm thiếu gia không thấy!"
Ngoài cửa ồn ào trong tiếng liền lại hơn nữa như là ' lâu làm thiếu gia ' kêu gọi.Ở đột nhiên hỗn độn ầm ĩ trong tiếng, dị sắc phát hài tử để chân trần, đôi tay bối ở sau người, đầu về phía sau ngưỡng dựa vào mỗ gian cùng thức kéo trên cửa.
Mộng dã lâu làm ngửa đầu, rất lớn thanh mà thật dài thở dài, đứng thẳng thân thể, mảnh khảnh cánh tay cố sức mà nhắc tới trang xăng vật chứa, một bên thực không đi tâm địa ra bên ngoài rải, một bên hướng về cùng thất chỗ sâu trong đi tới.
Căn cứ bên người thanh âm phán đoán đối phương vị trí, dị sắc phát hài tử dễ như trở bàn tay tránh đi những người khác, ở đại cực kỳ trong sân đi dạo.Đương nhiên, nói là đi dạo, kỳ thật nếu từ trên cao quan sát, là có thể đủ nhìn ra hắn tại mục tiêu minh xác tiếp cận thiền viện tổ từ.
Ở vào nhất trung tâm tổ từ ngược lại là thủ vệ nhất lơi lỏng, ai có thể nghĩ đến có cái nào thiền viện sẽ đối tổ tông bất kính đâu? Không cần thủ vệ, cái này phóng đầy gia tộc bài vị địa phương bản thân, đó là tốt nhất thủ vệ.
Nhưng mà hiện giờ, cái này thiền viện nhất thần thánh địa phương nghênh đón một cái khách không mời mà đến.
Giá trị thiên kim đàn hương lượn lờ, trên bàn bày biện bài vị dùng kim sơn phác họa ra một đám tên họ, ở màu đen bồn sứ cắm hương nến lượn lờ hạ xem không rõ.
Cơ hồ thông suốt tiến vào không ít thiền viện hậu duệ đều từng phạt quỳ quá thánh địa, mộng dã lâu làm tại đây cố tình xây dựng xuất thần thánh uy nghiêm cảm địa phương không hề kính sợ chi tâm.
Dị đồng hài tử vui cười lật đổ thịnh phóng hương nến giá gỗ, ngã xuống cái giá xả rơi xuống bên cạnh trang trí dùng dải lụa, mà mộng dã lâu làm tiến lên nhặt lên sắp tắt hương nến, dùng nó bậc lửa bốn phía bốn phía buông xuống dải lụa trang trí, dần dần leo lên mà thượng ngọn lửa ánh vào mộng dã lâu làm đôi mắt, như là một phen hỏa bậc lửa hắn tích góp đã lâu điên cuồng.
Hỏa thế tiệm đại, lửa cháy ở hừng hực thiêu đốt, mộng dã lâu làm như là đại công cáo thành đi ra đại môn, bái tuyệt đối mộc chất kiến tạo ban tặng, chờ bên ngoài người phát hiện thời điểm, sợ là đã không còn kịp rồi.
Những cái đó quý khí, mặc dù là đã chết đều có vẻ cao cao tại thượng tên, ở liệt hỏa trung dần dần không có bóng dáng.
Trần trụi mà nhỏ yếu chân đạp lên bị ngọn lửa vây quanh trên mặt đất, thỉnh thoảng có ngọn lửa liếm láp thượng vải dệt sang quý góc áo.
Đôi tay bối ở sau người hài tử nhẹ giọng hừ ca, đi chân trần đạp lên trên mặt đất, không màng bị bén nhọn đá vẽ ra miệng vết thương, đi theo cảm ứng đi trước chính mình âu yếm thú bông nơi địa phương, ly cất giữ thất càng ngày càng gần.Xuyên thấu qua hờ khép môn, những cái đó bài vị ở ngọn lửa liếm láp trung dần dần mất đi bóng dáng, chỉ còn lại có một mảnh càng thêm chói mắt ngọn lửa. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfiction❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter