【Số 7 trạm khẩu, ngầm bốn tầng khu vực, giày cao gót cùng mặt đất tương chạm vào thanh thúy thanh âm đột nhiên vang lên.
Đầu đội con bướm vật trang sức trên tóc thiếu nữ đi vào này tràn đầy mùi máu tươi địa phương.】
!!!
"Nàng, nàng không phải......"
Hổ trượng du nhân cấp nói năng lộn xộn, hắn chính là còn nhớ rõ, vị này Yokohama giáo nữ hài tự xưng bác sĩ, là không có nhiều ít chiến lực trị liệu a!
Theo bản năng quản gia nhập tiêu thế hệ con cháu nhập, hổ trượng du nhân phảng phất thấy được đối phương huyết bắn đương trường bộ dáng, tựa như cát dã thuận yên ổn dạng......
"Hừ, ta nhưng không như vậy nhược."
Nhìn ra hổ trượng du nhân ý tứ, gia nhập tiêu tử không khỏi có chút bị thấp xem bất mãn.
"Gia nhập lão sư" hổ trượng du nhân nước mắt lưng tròng, giơ tay tỏ vẻ chính mình không có xem nhẹ ý tứ: "Kia chính là đặc cấp, vẫn là có thể nhằm vào linh hồn chú linh, chính là đối phương lại là trị liệu hệ, đến nơi nào đều là không thế nào trực tiếp đối chiến nhân tài a."
Địch ta năng lực cách xa, nếu là so trị liệu, tự nhiên không thành vấn đề, chính là này liền như là bác sĩ cùng biến thái sát nhân ma quyết đấu, kinh nghiệm là ngạnh thương a!
Nhìn nhìn lại ngã trên mặt đất sắp chết đi Nanami Kento, hổ trượng du nhân hồng mắt nghiến răng nghiến lợi, lại lần nữa đem chân nhân tên lạc khắc trái tim.
Nanami Kento nhìn quầng sáng, huyết nhục mơ hồ, trên mặt đất mỏng manh thở dốc nam nhân.
Nghĩ tới một người, một cái cùng hắn tính cách hoàn toàn bất đồng người.
Nửa người cơ hồ đều không có nam nhân miễn cưỡng mở mắt ra, kính bảo vệ mắt không biết bị ném tới nơi nào, nửa con mắt vẩn đục không rõ.
Hắn cũng muốn đã chết sao?
"Chú thuật giới chính là cứt chó...... Chú linh cũng là!"
【Nanami Kento bị thương quá nặng, trước mắt mơ hồ một mảnh, kỳ thật cái gì đều thấy không rõ, nhưng hắn thính lực còn ở, kết hợp ' Yokohama giáo ' cùng ' cao cùng ' hai cái mấu chốt tin tức, nháy mắt đã biết người đến là ai.
Nanami Kento thanh âm rõ ràng khàn khàn bất kham, lại như cũ không có gì kịch liệt cảm xúc phập phồng: "Đi mau." ( chạy nhanh chạy a )
"Còn có thể nói chuyện a." ( còn rất tinh thần. )
Cùng tạ dã tinh tử có chút ngoài ý muốn nhướng mày liếc hắn một cái.
Nếu còn có thể nói chuyện, hơn nữa trật tự rõ ràng, đã nói lên không phải gần chết.
"Cùng tạ dã!"
Đinh kỳ cây tường vi thở hồng hộc mà từ phía sau theo kịp, không thể tin tưởng, "Ngươi chạy, quá, quá nhanh đi!"( hơn nữa này thể lực không khỏi thật tốt quá điểm. )
Không phải nói là bác sĩ sao? Nàng có điểm hoài nghi nhân sinh.
"Bác sĩ bản chức là từ Tử Thần thủ hạ đoạt người." ( đương nhiên muốn thể lực hảo. )
Cùng tạ dã tinh tử biểu tình đạm nhiên mà cuốn cuốn chính mình nách tai tóc mái.
"Ta hiện tại muốn cứu hắn." Mảnh khảnh trắng nõn ngón tay chỉ chỉ trên mặt đất huyết nhục mơ hồ một bãi, "Có thể giúp ta bám trụ hắn vài phút sao?" Ngón tay lại chỉ hướng về phía ở một bên hứng thú bừng bừng chú linh.
"OK." ( tuyệt đối...... )
Tuy rằng không quen biết trên mặt đất nằm người là ai, nhưng đại gia đều là chú thuật sư, đinh kỳ cây tường vi đạo nghĩa không thể chối từ, nàng vén tay áo, từ eo sườn trừu mấy cây đinh thép, liền hướng chân nhân chỗ đi qua.
"A, thuận tiện." Như là nhớ tới cái gì, chính hướng trên tay bộ bao tay dùng một lần cùng tạ dã tinh tử quay đầu lại nói: "Tận lực đừng bị hắn đụng tới."
( tuy rằng bị hắn đụng phải ta cũng có thể đem ngươi cứu trở về tới, bất quá thể nghiệm cảm liền có một chút kém. )
"Hiểu biết."
Vì tránh cho ảnh hưởng đến cùng tạ dã tinh tử trị liệu, đinh kỳ cây tường vi dẫn bởi vì rất tò mò, cho nên không có đặc biệt ngăn trở chân nhân đi rời xa nơi này góc, chân nhân một bên tùy tay đánh trả đinh kỳ cây tường vi ở hắn xem ra không đau không ngứa công kích, một bên hứng thú bừng bừng mà nhìn bên này trị liệu hiện trường.】
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fiksi Penggemar❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter