10

452 44 0
                                    

【 theo màn ảnh quan sát, cửa hàng vị trí ở vào Yokohama Đông Nam, một chỗ vùng ngoại ô, khu dân nghèo, nội thành bên cạnh chỗ giao giới, vị trí xảo quyệt, cửa hàng có trên mặt đất ba tầng, ngầm hai tầng, mang thêm một cái loại nhỏ bãi đỗ xe, phía đông là một cái tan tầm thời gian đoạn cũng chưa cái gì xe đường cao tốc, phía tây có thể mơ hồ thấy trước thế kỷ cũ nát nơi ở lâu, nam bắc đều là xanh um tươi tốt xanh hoá, an tĩnh cực kỳ.

Môn này một mặt tường toàn bộ đổi thành pha lê, thế cho nên lấy ánh sáng phi thường hảo. Kỳ ba chính là, này đống coi như không tồi phòng khám, đặt tên đã kêu "Phòng khám", liền một cái tiền tố đều không có, đảo cũng có hứng thú. 】

"Di ~" nhìn đến như thế giống như đã từng quen biết một màn, Dazai Osamu khó nén đầy mặt chán ghét, nhẫn không biết phát ra ghét bỏ thanh âm.

Sâm âu ngoại ngẩn ra, nhưng thật ra rất có hứng thú nở nụ cười, năm đó hắn chính là ngầm hắc y thân phận sưu tập tình báo thậm chí cuối cùng thượng vị, lên làm cảng hắc thủ lĩnh.

Thật hoài niệm nột.

"Ai ai ai? Như thế nào đột nhiên liền biến thành phòng khám?" Hổ trượng du nhân có chút khó hiểu, không hề là cái kia kiểu tóc kỳ lạ nam sinh sao.

"Hải hải hải, du nhân, nhìn kỹ xem sao, cũng không có cảm giác rất quen thuộc?" Năm điều ngộ không cái chính hình lười biếng nói.

Nghe được nhà mình vô lương lão sư nói như vậy, tất cả mọi người nhìn kỹ đi.

Thuần trắng mặt tường, trên mặt đất phủ kín đá cẩm thạch, trần nhà đèn là bình thường nhất trường côn đèn, lầu một là hỏi phòng khám bệnh, phối dược thất cùng tiếp đãi đại sảnh, lầu hai là công cộng dược phòng cùng phòng vệ sinh, lầu 3 cùng ngầm không biết vì sao bị phong ấn lên, ánh sáng đổi mới hoàn toàn cửa kính biên còn bày hai cây cây xanh.

"Nga, đây là lúc ấy cái kia kêu Dazai Osamu năm 2 thuấn di địa điểm!"

Vừa rồi không phát hiện, bất quá là bởi vì thượng một lần chỉ là kinh hồng thoáng nhìn hơn nữa vẫn là ở phòng khám bên trong, lúc này đây là từ toàn cục nhìn lại thôi.

Bất quá nhắc tới đến Dazai Osamu, bọn họ liền lại nghĩ tới lúc ấy cái loại này tam quan tạc nứt cảm giác, trong đó Zenin Maki cùng cây tường vi sắc mặt nhất cổ quái, trời mới biết, các nàng vốn dĩ cho rằng chính mình thượng trường học đã đủ kỳ ba: Sinh nguyên thưa thớt, thường xuyên tính muốn đổ máu còn muốn gặp thất cách giáo viên tra tấn, chính là, thượng một lần, các nàng lại thấy chứng một phen cái gì gọi là kiến thức thiếu, ngươi cho rằng các ngươi đã đủ kỳ ba? Không! Hiện thực nói cho ngươi, còn có so các ngươi càng thêm kỳ ba, càng thêm làm người vô lực phun tào trường học.

【 một thân màu trắng áo dài, thoạt nhìn thực không tinh thần trung niên nam tính chậm rì rì từ một gian trong phòng ra tới, thoạt nhìn hết sức suy sút, tựa như một cái dầu mỡ trung niên lão nam nhân. 】

"A, đây là lần trước cái kia sâm lão sư." Tam luân hà nói, sau đó đánh rùng mình một cái, lần trước cái loại này tràn ngập mang theo điên cuồng hình tượng cùng hiện tại cái này thất ý bác sĩ quả thực khác nhau như hai người, cho nàng tâm linh tạo thành đả kích to lớn.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ