55

150 21 0
                                    

【 thiền viện gia, thanh thế to lớn biển lửa trung, tầm mắt hỗn độn một mảnh sườn xám nữ nhân đầy người là huyết, đem tóc vàng nam nhân đánh bay đến giữa không trung.

Cổ chỗ đột ngột xuất hiện huyết dấu tay tóc vàng nam nhân, ở khói đặc trung phun ra khẩu huyết, tầm mắt mất đi thanh minh, lại vẫn gắt gao nhìn chằm chằm đối diện đặc cấp chú thuật sư.
Khóc tiếng la ở biển lửa giống nhau thiền viện gia quanh quẩn, quấn quanh ngọn lửa mộc chất phòng ốc sập sau phát ra vang lớn, khóc kêu cùng vang lớn bay lên đến bị khói đặc bao phủ giữa không trung, lại bị ' trướng ' chặt chẽ khóa ở này nội, lậu không ra nửa điểm thanh âm.

Mộng dã lâu làm ngâm nga chỉ có chính mình mới có thể hiểu ca, ngồi vào một chiếc không chút nào thu hút màu đen Minibus.

Mộng dã lâu làm mọi nơi nhìn nhìn, không ra dự kiến từ xe khe hở tìm ra một bao lưỡi dao cùng sạch sẽ băng vải.

Đem lưỡi dao từng mảnh một lần nữa khảm nhập thân thể, rốt cuộc một lần nữa đạt được cảm giác an toàn mộng dã lâu làm thành thành thật thật hội báo sớm đã biết được tình báo: "Thiền viện gia đã hoàn toàn rối loạn, vị kia 99 từ cơ trong khoảng thời gian ngắn không có khả năng thanh tỉnh."

"Vất vả."

Xuyên thấu qua điện tử thiết bị truyền đến thanh âm mang lên kim loại tính chất lạnh băng cảm: "Hiện tại thiền viện gia sở hữu người cầm quyền lâm vào hỗn loạn, duy nhị thanh tỉnh bổn gia huyết mạch Zenin Maki cùng thiền viện thật y, đang ở chỉ huy phi thuật sư cùng bọn nhỏ từ ' trướng ' rời đi. Trong khoảng thời gian ngắn sẽ không cố kỵ đến chúng ta."

"Chi viện thêm mậu gia mất đi đại lượng tinh nhuệ, tân nhiều thế hệ chiến lực một nửa thiệt hại."

"Năm điều gia toàn thể trầm mặc, không làm đáp lại."

"Thật không hổ là Q đâu." Fyodor đầu ngón tay tương giao, tự đáy lòng tán thưởng.

"Không cần kêu ta Q!"

Bị khích lệ người lại không chút nào cảm kích, thô bạo đánh gãy đối phương giả mù sa mưa tán thưởng.

Vừa mới còn tốt không khí nháy mắt trở nên hiểm ác, ngồi ở hàng phía trước tài xế đều không cấm ngừng lại rồi hô hấp, e sợ cho rước lấy chú ý.

Bất quá cuối cùng vẫn là tuổi còn nhỏ mộng dã lâu làm thiếu kiên nhẫn, lời nói ác liệt: "Dệt điền làm đâu!" ( vô dụng Dazai Osamu, vô dụng Conan, cuối cùng còn muốn ta tới! )

Một bên âm thầm phỉ nhổ người khác vô dụng, một bên lại mừng thầm chính mình có thể hỗ trợ.

"Ngô, lâu làm quân trở về liền có thể thấy được."

"...... Tốt nhất là như vậy." 】

"......" Zenin Maki hít sâu một hơi, tuy rằng đã sớm biết, nhưng vẫn là......

"Bởi vì một người, liền có thể đối như vậy nhiều vô tội người động thủ sao?"

Nàng vô pháp tiếp thu, cháy đen cùng thức vật kiến trúc bên, đổ đầy đất thi thể cùng phế tích. Mà nơi này, có rất nhiều căn bản không quen biết mộng dã lâu làm người.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ