49

206 25 0
                                    


Mấy ngày liền mưa to.

Không có quầng sáng, giống như đều thiếu một ít việc vui, này không, thiên một mới vừa tình, liền Kunikida Doppo đều nhịn không được nhanh hơn thủ hạ động tác, dự bị ra ' truy kịch ' thời gian.

Bất quá lần này cốt truyện mở màn lại không phải bị chịu chú ý Yokohama giáo.

【 nước Mỹ, bị ném đi tổ hợp mấy tiểu tử kia cũng không phải là tiến sĩ Agasa cái này sủng hài tử có thể quản được trụ, Kunikida Doppo vội vàng giao thiệp, đến nỗi Fitzgerald vậy càng đừng hy vọng.

Bất đồng với Nhật Bản bản thổ chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, này đó Yokohama giáo tương lai bị bảo hộ thực hảo, chính là......

Một cái trong sáng sáng sớm, trung ương công viên nơi nơi đều là du ngoạn tản bộ đám người, người mặc màu lam tiểu tây trang tiểu hài tử một người lẻ loi ngồi xổm ngồi ở một viên đại thụ hạ, như là ở chơi cái gì.

Đi ngang qua hắc vũ mau mắt lé trước sáng ngời.

Xem nột, phía trước xuất hiện một con lén lút Conan, làm chúng ta cẩn thận tới gần, sau đó......

"A a a a cá cá cá a a a!"

Đầy mặt mừng thầm bước nhanh tới gần, đang chuẩn bị hô to một tiếng hắc vũ mau đấu chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, một cổ nồng đậm mùi cá liền theo kia nháy mắt trơn trượt cảm, nháy mắt quét sạch vị này ở mưa bom bão đạn trung đều mặt không đổi sắc quái trộm sở hữu lý trí.

Một cái toàn thân kim sắc con cá vô lực ở trên cỏ hạ giãy giụa, cuối cùng mở to cặp kia nhô lên đôi mắt, môi không ngừng khép mở.

Đúng vậy, Edogawa Conan đem một con cá ném tới rồi hắc vũ mau đấu trên mặt, một sát hoàn thành!

Này liền xong rồi sao? Đương nhiên không có.

Thừa dịp hắc vũ mau đấu che mặt dậm chân khoảng cách, Edogawa Conan đầy mặt kế hoạch đạt thành vui sướng, hô to một tiếng: "Hôi nguyên! Hắc trạch!"

Phụ cận lập tức chui ra hai người đầu, chỉ thấy cầm trong tay cỡ siêu lớn súng bắn nước hai người toàn bộ võ trang, trong tay dẫn theo một phen, sau lưng còn treo hai thanh súng bắn nước, bên hông còn quấn lấy một cây nhảy dây.

"Hướng a!"

Vì thế, không đợi hắc vũ mau đấu thoát khỏi kia cổ làm hắn lý trí quét sạch trơn trượt xúc cảm, lại một cổ càng thêm nùng liệt mùi cá đánh úp lại, không sai, súng bắn nước thủy là chuyên môn từ bể cá thu thập tới.

Nhị sát hoàn thành!

Tam tiểu chỉ đầy mặt hưng phấn đuổi theo chạy trối chết hắc vũ mau đấu không bỏ, trong lúc còn kèm theo hắc vũ mau đấu thê lương lên án thanh.

"Các ngươi, các ngươi chơi xấu, không nói võ đức!"

Trên mặt tràn đầy hoảng sợ thiếu niên thậm chí sợ tới mức đỏ mắt, ở phía trước chạy như điên, phía sau là theo đuổi không bỏ ba người, vì lần này ' bắt giữ bồ câu trắng ' kế hoạch thuận lợi, Haibara Ai thậm chí đều thay một thân dễ bề hành động quần áo, phải biết rằng, ngày thường nàng mặc quần áo trang điểm nhưng đều là hướng về Ozaki Koyo vị này nữ sĩ làm chuẩn.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ