42

177 24 0
                                    

【Tình hình chiến đấu không ngừng thăng cấp, ngại với chung quanh quá nhiều người thường, Trung Nguyên trung cũng chỉ có thể sử dụng cơ bản nhất thể thuật cùng đà cấn tác chiến. Nhưng là một màn này đang xem không đến chú linh người trong mắt, chính là có một thiếu niên đầy mặt sát khí đối với không khí tay đấm chân đá, nhất cử nhất động đều giống như phi người đối hoàn hảo kiến trúc tạo thành thật lớn phá hư.

Vì thế nhìn không tới chú linh nhân loại phát ra càng thêm bén nhọn thét chói tai, này tiếng thét chói tai còn trộn lẫn khóc kêu, tất cả mọi người ánh mắt hoảng sợ mà tránh đi quất phát thiếu niên, tránh chi như hồng thủy mãnh thú.】

"......"

Nên nói cái gì?

Có thể nói cái gì đâu?

Đây là mỗi một cái chú thuật sư đều phải gặp phải vấn đề.

Bởi vì chú linh không thể coi tính, bọn họ chẳng sợ đánh đến ngay sau đó sẽ chết, ở người khác trong mắt cũng chỉ là một cái ' kẻ điên. ', một cái đối với không khí huy đao kẻ điên.

Hạ du kiệt từng bị cha mẹ cho rằng là tinh thần có vấn đề, mỹ mỹ tử đồ ăn tử bị sợ hãi thôn dân cầm tù ngược đãi.

Trừ cái này ra, còn có rất nhiều.

Cho nên, nói chú thuật giới cùng bình thường thế giới thấy có được ngăn cách thật sự thực bình thường, bởi vì bọn họ thật sự căn bản là không phải một cái thế giới, bọn họ sở gặp phải đồ vật là ngoại giới người suốt cuộc đời đều khó có thể tưởng tượng.

Am ca cơ thở dài một tiếng, đây đều là bọn họ chú thuật sư thái độ bình thường, bị hiểu lầm, bị nghi ngờ, bị sợ hãi......

Như là làm chú thuật sư có được lực lượng đại giới, bọn họ nhất định phải tại thế tục hiểu lầm trung một mình nghênh đón tử vong.

"Thật là buồn cười."

Dazai Osamu cảm thấy một màn này quả thực lại châm chọc bất quá.

"Nhân loại, lại bị dị loại sở bảo hộ, buồn cười chính là, này nguy hiểm vẫn là nhân loại chính mình tạo thành."

Thật ghê tởm a, hắn tưởng, hoặc thật đúng là một kiện ghê tởm sự tình.

Dazai Osamu không thể ngăn chặn bị trời sinh liền có được mẫn cảm sở tra tấn.

Gần nhất tân phát hiện một viên tốt nhất, thực thích hợp thắt cổ thụ, một hồi liền đi thử thử đi.
【 đám người khóc tiếng la hỗn tạp binh hoang mã loạn ở bên tai tiếng vọng, Trung Nguyên trung cũng nắm chặt tay phải, thân thể ngoại sườn dần dần lan tràn thượng một tầng màu đỏ quang mang.
"Nghe nói ngươi có thể khống chế trọng lực." Hạ du kiệt tay phải lòng bàn tay xông lên, màu đen tiểu cầu ở này giữa không trung chỗ ngưng tụ, "Trọng lực là tâm trái đất đối mặt đất dẫn lực, ngươi là nhân loại đối dưới nền đất chỗ sâu trong sợ hãi?"
Từ nhỏ cầu trung phóng xuất ra chú linh ở trong không khí du hành đến một nửa, đột nhiên tạp đốn, đột ngột mà bị áp đảo trên mặt đất, tạp bẹp thành hơi mỏng một tầng.
Hạ du kiệt mỉm cười nhìn mắt trình nửa vòng tròn hình vết rạn mặt đất, "Xem ra không phải."
Càng nhiều càng vặn vẹo chú linh ong nhộng mà ra, lại được đến cùng phía trước chú linh đồng dạng vận mệnh, mặt đất bị tạp khai một cái lại một cái mạng nhện nửa vòng tròn, gập ghềnh bất bình.
Hạ du kiệt như cũ không chút hoang mang, hứng thú bừng bừng mà suy đoán trước mắt ' chú linh ' ra đời nguyên nhân: "Đối dẫn lực sợ hãi?"
Nhưng mà thực mau, hắn lại chính mình phủ quyết chính mình: "Không đúng, dẫn lực bản chất là hỗ trợ lẫn nhau, ngươi có thể nắm giữ dẫn lực, tự nhiên cũng nên nắm giữ sức đẩy."

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ