【 "Ta có thể cảm nhận được."
Ở thật lớn nhân công lâm trung ương, vị này tượng trưng cho nhân loại đối rừng rậm sợ hãi đặc cấp giả tưởng chú linh thanh âm cũng không khó nghe, cẩn thận nghe có thể nghe được kỳ dị nhu hòa, "Ở ngươi trên người, có thuộc về chúng ta hơi thở."
"Chân nhân nói ở các ngươi bên trong, có một cái nửa chú linh nửa nhân loại tồn tại, nói chính là ngươi sao."
Đứng ở hoa ngự trước mặt Trung Nguyên trung cũng không tránh không né, dưới chân là lạn thành một đống nhị cấp chú linh thi thể, hắn giơ tay, đè xuống bị gió thổi động hắc mũ, sắc mặt trầm ngưng.
( đáng chết thanh hoa cá như thế nào không nhắc nhở ta? )
"Ngươi......" Hoa ngự thanh âm mang theo chần chờ: "Theo ý ta tới, ngươi càng giống một cái chú linh, mà phi nhân loại."
( là chúng ta đồng loại. )
Hoa ngự ngôn ngữ cũng không thuộc về nhân loại, nhân loại đại não trung lại có thể hiện lên tương ứng giải thích.
Trung Nguyên trung cũng sắc mặt trầm một ít.
( ta là nhân loại! )
"Chú linh ra đời đều có nguyên do. Ngươi là bởi vì gì mà ra đời, vì cái gì muốn áp lực tự mình, áp lực chính mình nhất chân thật bản chất." Hoa ngự hoang mang mà khó hiểu: "Vì cái gì muốn biến thành bộ dáng này."
"Bởi vì trung cũng a, vừa không là chú linh, cũng không phải nhân loại."
( là xen vào này hai người trung gian thật đáng buồn sản vật )Ở Đông Nam giác trong rừng cây, diều phát thiếu niên đạp nhẹ nhàng bước chân, chậm rì rì mà đi tới, "Hắn là hai bên đều bài xích vặn vẹo hỗn hợp thể sao ~"
Trung Nguyên trung cũng khoanh tay trước ngực, nghiêng đầu, lại không có mở miệng phản bác.
( miệng chó không một câu lời hay. )
Bởi vì không rõ tình thế, Zenin Maki không có tùy ý mở miệng, ở một bên nhíu mày nghe.
( có ý tứ gì? )
"Tự do ở chú linh cùng nhân loại hai bên, rõ ràng đều bộ dáng này, còn nghĩ biến thành nhân loại. Bị thuộc về chú linh bản chất liên lụy, vĩnh viễn không thể bị nhân loại tiếp nhận.
( lúc này đây ngươi lại sẽ như thế nào lựa chọn đâu? )"Sao, vừa lúc, chú linh mới có thể nói chuyện được gia hỏa tại đây, trung cũng, ngươi dứt khoát đừng nghĩ đương nhân loại, đương chú linh nói không chừng so đương nhân loại nhẹ nhàng đâu?"
Dazai Osamu mở miệng cười nhạo, cố ý dùng một bộ chọc người sinh ghét làn điệu.
Nhưng mà, vừa mới nhân hoa ngự một câu biến sắc Trung Nguyên trung cũng lại dần dần bình tĩnh xuống dưới.( chết thanh hoa cá, ngươi lại đang làm cái gì ghê tởm âm mưu quỷ kế? )
Hắn giơ tay đè xuống mũ, ' thích ' một tiếng, trên mặt không có chút nào khác thường.
"Bất quá...... Lại muốn làm việc." Dazai Osamu thở dài tức, ngữ khí oán trách: "Đều tại ngươi, trung cũng, nếu không phải ngươi phi kéo lên ta, ta hiện tại đã ở tin nùng xuyên đế an tường hôn mê."
( lấy ngươi chỉ số thông minh ta rất khó hướng ngươi giải thích a, tóm lại, chạy nhanh mắng ta. )
"Làm xong sống lại vào nước, không ai cản ngươi." Trung Nguyên trung cũng xem cũng chưa xem Dazai Osamu, "Giới xuyên bọn họ đâu."
( có điểm không thích hợp. )
"Ha? Ta như thế nào biết. Bọn họ không phải cùng ngươi cùng nhau tiến vào sao."
Trung Nguyên trung cũng kinh ngạc quay đầu lại, ngữ khí mang lên vội vàng: "Ngươi không thấy bọn họ?!"
( ngươi cư nhiên! )
"Ngươi lại không cùng ta nói muốn xem bọn họ."
( hải, quả nhiên là ngu xuẩn con sên, còn cần ta mang nhập diễn )
Dazai Osamu đối Trung Nguyên trung cũng chỉ chỉ trỏ trỏ, ngữ khí mang theo rõ ràng vui sướng khi người gặp họa: "Oa, làm sao bây giờ, còn non nớt năm nhất hậu bối muốn bởi vì tiền bối không phụ trách song song ngã xuống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfiction❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter